Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bạn Học 5

truyen sex
Trang 5 trong tổng số 6

Cầm lòng không đặng hắn cúi xuống hôn lên đôi môi đang định nói gì đó của em. Huyền định kháng lại nhưng mà hắn đã giữ chặt lấy cô ả. Làm cho Huyền không thể nào thoát ra được. Nhưng cô ả vẫn cố lấy tay ra mà đẩy hắn. Hắn hôn thật sâu và nồng nàn vào đôi môi đỏ mọng như mận chin của nàng. Nụ hôn kéo dài và nó đang kéo Huyền vào vòng xoáy của nó. Huyền không còn kháng cự gì nữa mà đang hôn trả lại hắn.

Nhưng cách hôn của nàng rất vụng về như là mới hôn lần đầu vây. Kinh nghiệm với bao cô gái như Huyền giúp hắn chiến thắng trong cuộc thi gan này. Nụ hôn kéo thật dài đến khi hắn thấy cần đổi hơi thì mới rời khỏi đôi môi ngọt ngào của nàng.

Nhìn thấy mặt Huyền đang đỏ nựng lên chắc vì ngượng đây. Hắn giả vờ nâng cằm em lên để hôn tiếp. Thấy thế Huyền phải đưa tay lên bịt mồm hắn lại mà nói:
- Sao tự nhiên thế hả. Đã làm người ta khóc như thế này đỏ hết cả mắt rồi lại hôn người ta nữa chứ. Huyền vừa nói vừa chỉ vào mắt mình đúng là đang sưng lên và đỏ heo.
- Cho anh xin lỗi mà. Có thế em mới cười lên thế này chứ. Có thích anh hôn nữa không hả. Đỏ hết cả mặt rồi kìa. Lại còn đưa môi bĩu thế kia thì chắc là muốn chứ hả.
- Ứ thèm. Đòi gì mà lắm thế không biết. Mới lại đây chẳng muốn thua ai đâu đấy.

Huyền vừa nói vừa lấy tay kéo đầu hắn xuống còn em cũng niễng đầu lên rồi hắn trả lại hắn. Như muốn chứng minh tính hiếu thắng của mình vậy. Vời Huyền thì nụ hôn này thật là ngọt ngào làm sao. Em đã hết giận và đang cảm nhận đầy đủ cảm giác của nụ hôn. Nó đưa đến cho Huyền cảm giác chưa có bao giờ. Cả người em như nổi gai lên vậy.

Hắn cũng tận dụng hết kinh nghiệm của mình để ăn lấy hai cánh môi đang hé mở của nàng. Em cũng thế cũng bắt đầu biết đưa lưỡi sang cho hắn mút. Vì chủ động nên nụ hôn này tạo cho Huyền thích thú hơn lúc trước nhiều. Và nụ hôn cũng kéo dài lâu hơn trước. Mãi một lúc sau đôi môi của cả hai mới có thể rời nhau ra được.
- Thế nào có phải hoà 1- 1 rồi không.
- Biết em giỏi rồi. Tính hiếu thắng chẳng ai bằng. Nhưng mà nói thật nhé sao vụng về thế hả.
Huyền nghe thấy thế hình như bực mình liền lấy tay véo sườn hắn một cái. Thấy hắn la oai oái vì đau nàng cười lên khúc khích. Cười xong Huyền mới nói:
- Cấm chê người ta đấy nhé. Lần đầu tiên hôn đấy. Lần sau mà anh còn chế người ta thì anh liệu hồn đó. Chỉ cần em gọi một tiếng là có người vào trong cho anh một trận đó.
- Anh sợ em mà biết em ghê gớm mà. Lại con nhà có thế lực nữa chứ. Cảm ơn bé lúc trước đã không cho người vào nếu không chết anh nhỉ.
- Không được gọi người ta là bé nghe chưa. Lớn rồi đấy. Mà đây cũng chẳng thích gọi thế đâu. Tha cho anh một lần rồi nhưng nếu làm người ta tức nữa là không tha cho nữa đâu đấy. LIệu hồn đó.
- Nghe lời chị Huyền vậy. Từ nay chị bảo gì em sẽ nghe theo.
Hắn vừa nói vừa làm vẻ khúm núm sợ sệt. Cái dáng điệu đó làm cho Huyền cười khúc khích. Đúng là em vẫn còn trẻ con quá nên mới khóc đó đã cười ngay được rồi.
- Chị không cần đứa em lớn thế này đâu. Người ta đâu có già thế hả. Gọi anh em đi Nhưng người ta nói gì cấm được ghi ngờ đấy. Giống như người ta nói là mới hôn lần đầu ấy.
- Rồi rồi anh tin hết em nói. Nếu em nói mặt trời mọc đằng tây lặn đằng đông anh cũng ừ.
- Biết thế là tốt đó.

Huyền nói xong gục đầu vào vai hắn mà cười nói huyên thuyên. Ở đây hắn hỏi tại sao em lại có cái ý tưởng kỳ khôi là tìm người để hiến trinh thế này. Mà theo hắn thì em rất xinh xắn. Nhà lại giàu nữa chứ. Thế nên dù không còn trinh thì cũng có đầy thằng quỳ xuống mà xin nàng ban ân nữa là.
- Anh có thấy lạ không. Đó là điều bí mật đó. Em sợ trên đời này chẳng có ai có thể đoán ra được đấy. Anh mà đoán đúng thì em phục anh đó.

Tâm cơ máy động khiến cho hắn đoán ra phần nào nguyên nhân của em. Nhưng để cho chắc chắn thì hắn phải hỏi dần dần mới được. Và cũng để kiếm thêm cảm tình với em nữa chứ. Vì hắn đã chắc chắn là cô bé còn trinh rồi. Mà cô ả rất ngây thơ lại xinh xắn đáng yêu nữa chứ. Cơ hội này thì làm sao mà có thể bỏ qua được cơ chứ.
- Anh đoán nhé. Em rất tin và mê tín hả. Nói thật nhé. Thì anh mới có thể đoán ra được chứ.
- Rồi nói thật. Em tin lắm đó. Nhưng cấm được cười đấy nhé. Vì nói thật nếu mà ai đó nói chùa nào thiêng là em đi đó.
- Không cười đâu.Vì anh lúc trước cũng chẳng tin vào cái việc bói toán hay báo mộng đâu. Nhưng có một sự việc làm anh tin tuyệt đối đó.Và anh có khi tin em lắm đó. Anh đoán ra được tại sao em lại có mấy cái ý nghĩ tìm người hiến trính rồi. Anh tin chắc đoán trúng đến 99 phần trăm đó.
- Rồi rồi em chẳng tin đâu. Anh may ra đoán mò mà thôi. Chứ sao biết được chứ.
- Tin anh đi vì không khéo anh cũng có giấc mơ giống em thì sao. Nhưng mà là ngược lại đó. Để anh nói xem có đúng không nhé.
- Vâng anh nói đi.
- Anh đoán chắc chắn không lầm là trước đây em có một giấc mơ kỳ lạ. Và có phải em mơ thấy một con quỷ nó hiện lên cho biết bắt buộc em phải trao cái quý giá nhất của mình cho người con trai có thể vượt qua hết mấy cái thử thách đó đúng không em. Nếu không lầm hình như anh cũng được con quỷ đó chỉ bảo. Thế nên anh mới qua được hết các thử thách của em chứ. Không thì tại sao anh có thể dễ dàng qua được khi chỉ có 3 người qua bàn một mà thôi.
Huyền khá là sửng sốt khi mà hắn có thể nói ra câu nói đó. Vì ngay cả cha của nàng chỉ đoán mò mà thôi vì đã biết rõ tính cách của nàng rồi. Nhưng mà nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của hắn nàng lại không tin chắc lắm vào câu nói này của hắn. Huyền lại cho rằng cái mà hắn đoán chỉ là đoán mò giống như là cha nàng mà thôi. Huyền lấy lại tự tin:
- Anh đoán mò thôi chứ làm sao có thể đoán được chứ. Anh mà không có chứng cứ gì cả thì em chỉ cho là anh đoán mò mà thôi. Anh thử mô tả thử hình dáng của con quỷ mà anh nói xem có đúng không nào.

Thấy hắn có vẻ lưỡng lự không thể trả lời ngay được Huyền càng tự tin vào nhận đinh của mình hơn. Nàng tin rằng làm sao hắn có thể tả ra được điều mà nàng nằm mơ thấy. Nếu hắn mà ta được thì đúng là hắn đã được sắp xếp đến với mình mà. Thế nên nếu vậy thì nàng không thể nào mà phải suy nghĩ gì về việc phải trao cái quý giá ngàn vàng cho hắn. Nhưng mà nàng lại không nghĩ ra là trò chơi này thì người thắng cuộc phải được phần thưởng là cái của nàng.
- Anh không đoán ra được chứ gì. Chịu thua đi.
- Thế giả như anh không đoán được thì phần thưởng của thử thách này anh có được hương không Huyền. Nói đi xem nào.

Huyền ấp úng không biết trả lời ra sao cả. Vì mải chuyện cá cược này nàng quên mất mục đích chính của trò chơi mà nàng đặt ra. Huyền nghĩ dù hắn không đoán ra thì nàng cũng phải theo cuộc chơi đến cùng mà thôi. Tâm trạng phấn khích của nàng vừa rồi chợt bay biến đi đâu hết. Mà thay vào đó là khuôn mặt đột ngột sụ xuống. Phải công nhận là Huyền có cách biểu đạt tình cảm rất tốt. Nếu mà làm diễn viên thì cực kỳ nhanh nổi đây.
- Thôi mà đừng buồn nữa em. Như thế này không tốt cho sắc đẹp đâu. Mà em thì anh muốn em luôn đẹp đó. Anh chắc chắn sẽ chứng minh được cho em là anh biết được tình tiết giấc mơ của em. Tin anh đi anh không muốn cho em khó xử đâu mà. Sau khi anh nói cho em nghe xong thì tuỳ em quyết định Nếu em không muốn thì anh cũng chẳng ép em đâu. Vì như anh đã nói anh rất thích em đó. Thế nên không muốn thấy em khóc.
Huyền nhìn hắn đầy cảm kích. Nhưng nàng đâu có biết là hắn rất tự tin thì mới dám nói như vậy chứ làm sao hắn có thể bỏ qua một con mồi ngon như thế này chứ hả. Còn tại sao hắn tự tin như vậy thì lát nữa các bạn sẽ biêt ngay bây giờ thôi.
- Anh vẽ hình con quỷ đó ra cho em xem nhé. Vì nếu tả không thì hơi khó để xác định chính xác tại con quỷ này chẳng có gì đặc biệt cả đúng không Huyền.

Huyền thấy hắn nói đúng lên cũng gật đầu đồng ý. Vì biết là hắn phải vẽ hình nên Huyền quay ra gọi một đứa đứng cạnh lúc nãy mang giá vẽ đến cho nàng. Mọi thứ được đem đến rất là nhanh chóng thế nên hắn cũng bắt tay vào vẽ luôn để Huyền khỏi phải đợi lâu.

Hắn cũng có năng khiếu hội hoạ từ nhỏ thế nên việc truyền tải thông tin trên tranh vẽ thế này không có gì là khó với hắn cả. Theo từng nét vẽ của hắn điều mà Huyền mong đợi cũng hiện ra. Và khi mà bức tranh hoàn tất thì nàng cực kỳ sửng sốt đến phùng mang trợn mắt mà nhìn chứ không biết nói gì cả. Nàng nhìn chăm chăm vào bức tranh như không thể nào tin vào mắt mình được nữa. Vì nó quá giồng có thể nói là hoàn toàn giống là khác. Chỉ có thể nhận định là hắn cũng đã thấy được điều nàng đã nằm mộng thấy. Như vậy thì có phải là số trời sắp đặt không.

Các bạn có biết tại sao hắn có thể vẽ chính xác đến vậy điều mà Huyền đã thấy trong giấc mơ của mình không. Nếu muốn biết các độc giả sẽ thấy trong phần sau của câu chuyện.

Huyền cứ bất ngờ vì điều mà hắn đã vẽ ra cho nàng xem. Hắn cứ cười cười vì cái vẻ mặt ngây ngô của Huyền. Huyền nhìn xong rất thắc mắc đến độ phải hỏi hắn.
- Sao anh biết điều em mơ thế nào mà vẽ ra nhân vật này chính xác đến thế hả.

Nhưng hắn cứ im im mà nhìn em càng làm cho Huyền thêm thắc mắc. Bản tính trẻ con trong em lại trỗi dậy. Thấy hắn không nhưng không nói mà còn nhìn mình bằng cái ánh mắt như trêu ngươi Huyền tức mình đưa tay cấu hắn một cái:” Anh có nói không thì bảo. Nếu không thì chết với em đấy”
- Đau quá đừng cấu nữa. Em để anh nói được chứ. Chẳng phải anh đã nói anh cũng nằm mơ thấy giống như em sao. Như thế thì anh vẽ ra được con quỷ đó cũng chẳng có gì là lạ cả. Tin anh rồi chứ cô bé của anh.
- Thế có phải là em và anh được trời sắp đặt phải không. Nếu thế em chẳng có gì phải suy nghĩ nữa cả. Nhưng mà này nói cho em biết đi anh mơ thế từ bao giờ.
- Hôm qua thôi. Anh không ngờ hôm nay cũng được biết có người suy nghĩ như anh.
Huyền đâu có biết hắn làm quái gì có mơ mới cả màng. Hắn chỉ mới lúc trưa nay thôi mới biết là có cái cuộc thi kỳ lạ lắm. Hắn biết được chính xác điều mà em giấu kín chẳng qua là được nhắc bảo mà thôi. Còn là ai thì có bạn nào biết thì nghĩ xem sao. Nếu không thì dáng mà thắc mắc.
- Huyền vậy là em sẽ trao cho anh cái trinh tiết của em hả. Mà không có gì phải hối hận nữa hả.
- Biết rồi còn nói. Làm người ta ngượng chết đây này. Nhưng mà này anh phải đối tốt với em nhé. Chẳng hiểu sao mà bây giờ em lại thích anh ý. Không biết có phải là tình yêu sét đánh không nhỉ. Thế còn anh.
- Yêu nhanh thế bé. Lúc nãy còn tức người ta ghê thế. Bây giờ lại nói yêu anh sao. Nhưng mà được cô bé xinh đẹp thế này đúng là may mắn đó.
- Anh đừng có đánh trống lảng nhé. Nói xem nào anh thấy em thế nào. Xinh chứ hả. Đáng yêu và nữ tính nữa chứ.
- Xinh thì đúng rồi chứ dịu dàng nữ tính thì anh không dám… Hắn vừa nói vừa cười làm cho Huyền thấy tức quá. Nhưng mà bây giờ nàng lại thích hắn rồi mới chết chứ.
Hắn cầm tay của Huyền đưa lên hôn đánh chụt một cái vừa nắn bóp nhè nhẹ cái bàn tay nhỏ nhắn và mềm mại cảu Huyền. Đúng là đôi tay tiểu thư chẳng phải động chạm vào cái gì cả.
- Anh thấy cũng rất có cảm tình với em đó. Nhưng mà anh sợ không thể yêu em được đâu.
- Tại sao vậy. Hay là chê em xấu hả. Hay là em ghê gớm. Nếu thể em sẽ sửa mà. Huyền có vẻ thất vọng vì câu nói của hắn. Giọng nói ai oán làm hắn rất mủi lòng. Nhưng mà nếu như em đến bên hắn chỉ hai ngày trước thì đã không có chuyện khó xử này rồi. Chứ hiện tại hắn đã có em Mai rồi.
- Không phải anh biết em rất đẹp rât ngây thơ. Thế nên thằng đàn ông nào được em để mắt xanh đến thì rất là may mắn. Nhưng dù thế anh vẫn thây rất tiếc. Em có muốn biết nguyên nhân của anh không. Để sau khi em nghe xong sẽ hiểu cho anh.
- Vâng anh nói đi. Nếu lý do mà không chính đáng thì chỉ là anh chê em thôi. Như thế thì anh liệu hồn với con này đấy nhé.
- Ừ ừ nếu không thì anh chẳng dám bỏ qua cô bé xinh đẹp thế này đâu.

Hắn nói xong kể cho Huyền câu chuyện tình giữa hắn và Mai, hắn nói là đã bảo sẽ lấy Mai làm vợ thế nên không thể nào đáp lại tình yêu của Huyền nữa. Hắn nói nếu như gặp nàng sớm hơn khi hắn nói là yêu Mai. Thì hắn đã yêu nàng rồi. Dù vậy hắn biết là không thể nào mà lừa dối nàng được. Hắn rất mong nàng thông cảm cho hắn.
- Anh không muốn Mai phải buồn và đau khổ. Em có hiểu cho anh không.
- Anh không muốn chị ấy buồn thế em thì sao. Hay anh nghĩ em mới gặp anh nên không sâu đậm bằng chị ấy, hay anh cho đó chỉ là sự bồng bột nông nổi của em. Không phải vậy đâu. Dù mới gặp nhưng em rất yêu anh đó. Có thể không thua bất cứ ai đâu. Huyền vừa nói vừa khóc như là em ấm ức lắm. Khiến hắn đành phải an ủi cô bé.
- Anh không có suy nghĩ đó mà. Anh cũng rất thích em nhưng mà Mai rất là yếu đuối thế nên nếu như biết anh không còn yêu mình nữa thì anh không biết Mai có chịu nổi hay không. Em hiểu cho anh đi. Anh nói cụ thể rõ ràng như thế để cho em suy nghĩ lại. Vì anh cũng không muốn em đau khổ.
Huyền ngồi im không biết nói gì cả. Hắn đứng dậy và nói với Huyền:” Huyền này anh về đây. Anh không muốn chiếm giữ em và làm em đau khổ sau này. Vì em đã trao cho người không thể đáp lại tình yêu của em”. Hắn nói thế nhưng biết là khi hắn quay đi thì Huyền sẽ chắc chắn cản lại mà thôi.
Đúng thật hắn vừa đứng dậy thì Huyền đã giữ tay hắn lại mà nói thật quả quyết:
- Anh chân chính quân tử như vậy em càng yêu anh hơn nữa. Em quyết định rồi em sẽ trao thân này cho anh. Anh không từ chối chứ.
- Nhưng anh không muốn em phải khổ.
- Không em chắc chắn hạnh phúc. Vì đã dành cái quý giá nhất của đời con gái của mình cho người mình yêu. Anh có hiểu cảm giác này của em không.
- Anh hiểu mà. Thế nên anh càng thấy thích cô bé của anh hơn nữa. Nếu được em sẽ cũng là một người quan trọng nhất của đời anh.
- Thế giữ em và chị Mai thì anh yêu ai nhất.
- Anh yêu cả hai như nhau. Nhưng mà Mai thì cho anh rồi. Còn em.
- Này đây chẳng chịu thua ai đâu đấy. Bây giờ em cũng trao cho anh thì em và chị Mai giống nhau nhé. Cấm thiên vị ai đấy nhé.
- Rồi rồi.
Huyền nói xong tiến lại nằm trên giường mà chờ đợi hắn. Dù mạnh miệng đến đâu thì trước sau nàng vẫn là một cô bé mới 17 tuổi lại là trinh nữ nữa chứ. Thế nên làm sao mà biết phải làm cái gì bây giờ chứ. Mọi chuyện phải do hắn đạo diễn thôi.
Hắn cũng biết thế. Cũng ngồi sát xuống mà nhìn cô bé từ trên xuống. Công nhận là Huyền xinh thật đó. Khuôn mặt trái xoan cân đối càng làm cho em đẹp hơn- một vẻ đẹp thiên thần mà hắn mới chỉ thấy có một người như vậy mà thôi. Nhìn đăm đăm vào mặt Huyền mà hắn chẳng nói lời nào cả. Huyền thấy thái độ lạ lùng của hắn và chẳng nói gì cả dù nàng vừa cất tiếng hỏi liền hỏi lại:
- Anh nhìn gì mà ghê vậy lại còn chẳng nghe người ta nói gì nữa chứ. Quá đàng thế hả.

Hắn chẳng nói chẳng rằng mà đột ngột nằm xuống và đặt lên môi Huyền một nụ hôn nóng bỏng. Cô ả lúc đầu lắc đầu để tránh nhưng mà sau đó cũng vươn tay vòng ra sau cổ hắn mà kéo xuống. Cô ả hôn rất là thành thục rồi. Cả hai thò lưỡi sang mà mút liếm lẫn nhau. Sao mà nước miếng của Huyền ngọt thế không biết nữa. Hắn cảm nhận hét sự ngọt ngào trong nụ hôn nồng cháy này.

Huyền không biết nghĩ sao kéo cái chăn cạnh đó mà chùm hín hết cả mặt lại hắn chắc là cô ả đang xấu hổ đây mà. Không được nhìn khuôn mặt xinh đẹp đó cũng tức tức thế nào nhỉ. Nhưng thôi để lát nữa nhìn cũng được. Bây giờ nhìn cái khác. Hắn hôn khắp quanh cái cổ trắng ngần của Huyền. Thi thoảng hắn lấy môi ngậm môt cái. Làm cho Huyền thấy nhột phải cười lên khúc khích.
- Nhột em mà không đùa nữa.
- Thế thì em phải bỏ chăn ra để anh thấy mặt em chứ. Xinh lại giấu đi không cho người ta nhìn. Sao mà khó khăn thế hả.
- Người ta mà khó khăn đã chẳng cho anh được tự do thế này, người ta con gái mà. Thế nên ngượng chứ.
Trong khi Huyền đang nói thì hắn đưa tay mở từng cúc áo của Huyền ra. Một cái rồi hai cái. Bây giờ thì hắn nhìn thấy cặp vú của Huyền phập phồng lên xuống theo hơi thở phía trong cái áo lót rồi. Huyền tự nhiên thấy mát mát nơi ngực liền đưa mắt nhìn xuống. Nàng nhìn thấy hắn đang để hai ngón tay lên áo lót của mình. Huyền ngượng ngùng vì dẫu sao nàng vẫn còn trinh nữ mà.
- Sao tự tiện thế hả. Chẳng hỏi ý kiến ai thế hả. Tự nhiên quá.
- Ai bảo em cứ chùm kín mắt thế thì làm sao anh bảo em được. Hay em muốn anh làm gì cũng bảo em hả. Thế thì cho anh sờ vú em nhé. Sờ thế nào nhỉ chỉ anh đi.
- Không đùa đâu đấy. Anh muốn làm gì thì làm. Sao người ta biết được gì chứ hả.

Huyền tuy nói vậy nhưng cũng ra hiệu cho hắn thấy mình đang muốn hắn làm gì. Một tay nâng cao cổ Huyền lên để hắn hôn lên môi nàng còn tay kia thì để lên trên cái áo lót của Huyền. Hắn hai ngón tay vào bên trong áo lót của Huyền. Nàng mặc áo khá chật thế cho nên hắn thật khó khăn để nhét tay vào mà. Nhưng dù khó đến mấy thì tay hắn cũng chui được vào bên trong. Hắn chạm được vào bầu vú mềm mại của Huyền.

Nó thật mát rượi làm sao. Huyền thì đỏ hết cả mặt khi tay hắn chạm vào gò bồng đảo của mình. Luồn cái tay lên để cho cái tay tìm được cái núm vú nhỏ nhắn đáng yêu của Huyền. Hắn mân mê nhè nhẹ và xoay mấy cái theo chiều kim đồng hồ. Huyền nhắm mắt lại để tận hưởng sự sung sướng mà nàng chờ đợi bấy lâu nay.

Vừa mâm mê núm vú của Huyền hắn vừa hôn tới tấp lên trên môi lên mặt lên mắt của Huyền. Hắn hôn tất cả các nơi có thể. Nhưng động tác mơn trớn của hắn đang kích thích được Huyền. Hắn có thể cảm nhận được cái núm vú của nàng đang căng cứng lên vậy.

Sờ mó một lúc hắn vòng tay xuống để cởi cái áo ngực của Huyền ra. Nhưng có kinh nghiệm hắn phải thông báo Huyền một cái đã.
- Em cho anh cởi cái áo lót ra nhé. Cho anh chiêm ngưỡng đôi gò bồng đảo của em hả.
- Xấu chưa dê thế. Chưa gì đã đòi cởi áo người ta ra rồi. Không cho đâu.

Tuy Huyền nói thế nhưng nàng cũng ưỡn người lên để cho hắn dễ vòng tay ra sau lưng mà cởi áo lót của mình ra. Nhưng khi mà cô nàng đang muốn hắn cởi ra thì hắn chỉ đặt tay lên cái móc mà thôi chứ không cởi nó ra. Hắn muốn trêu cô bé này một lúc nữa thế mới vui. Mà cái tính cô nhóc này thì chắc cũng muốn có trò vui. Chứ hắn mà mạnh bạo ngay chắc gì em đã thích chứ.

Bản chất con gái đã muốn gì thì bất chấp tất cả. Thế nên chờ mãi mà vẫn chỉ thấy hắn loay hoay với cái móc của mình mà mãi chẳng tháo ra. Làm cho nàng thấy tức mình.
- Sao anh làm chậm thế. Không cởi ra được à. Nếu thế thì tinh tướng quá. Bảo là kinh nghiệm lắm mà.
Hắn chẳng nói chẳng rằng mà vòng tay ra sau lưng Huyền để cởi cái áo của nàng ra. Nhưng khi vừa tháo được cái móc ra và định lột luôn cả áo lót nàng ra thì bất chợt ngoài cửa có tiếng động. Cả hắn và Huyền đều giật mình. Huyền nhỏm dậy để nhìn ra xem ai mở cửa thì thấy đó là con nhỏ Xuân. Lúc trước bị hắn lột quần áo chỉ còn cái quần lót mà thôi. Bây giờ đã ăn mặc chỉnh tề rồi. Đang lúc hứng khởi lại bị phá đám tức thật. Huyền gắt gỏng hỏi xem con nhỏ có việc gì không.
- Xuân vào đây làm gì hả. Sao vào không gõ cửa. Vẻ mặt tức giận của Huyền làm cho Xuân thấy sợ sệt. Nhỏ ấp úng trả lời.
- Thưa tiều thư. Tụi em thấy tiếng tiểu thư khóc lúc nãy nên vào xem có bị ăn hiếp không. Có gì xin tiểu thư bỏ lỗi cho ạ.
- Từ nãy đến giờ là bao giờ hả. Ta có bị làm sao thì chậm thế cũng cứu vãn được gì chứ. Mà các người có làm được gì hả. Đánh không lại anh ấy mà còn đòi lên mặt sao. Ra ngoài ngay cho ta. Nếu không đừng trách. Và nhớ ta không gọi thì cấm không ai được vào rõ chưa.
- Vâng ạ. Em ra ngay.
Xuân lập cập đi ra Trong này hắn nhìn Huyền cười cười. Cô ả đang tức vì bị phá đám nay lại bị hắn cười mình thế càng tức hơn nữa. Lao vào cấu xé hắn vì nàng biết hắn đang nghĩ gì mà.” Cho chừa này, dám cười người ta đanh đá hả. Chừa chưa..”
- Cho anh xin. Ai dám chê em hả. Hoạ chăng chỉ có kẻ điên mà thôi. Còn anh không phải thế. Bây giờ thì thế nào nữa nhỉ. Tiếp tục nữa không em.
- Ừ đang có hứng lại bị phá đám, lần này anh mà còn bỡn cợt em thì em cho chết đó nghe chưa.
- Tuân lệnh tiểu thư.

Đặt Huyền nằm lại xuống giường. Hắn ngồi bên cạnh vuốt mái tóc của cô ả ra hai bên để nó không che mất cái khuôn mặt đang háo hức chờ đợi của em. Cái áo lót được tháo móc lúc trước đang nằm hờ hững trên vai nàng. Nay được hắn cởi ra để giải phóng cặp vú trinh nguyên của nàng. Nó đang kiêu hãnh vươn lên như mời gọi hắn sở hữu lấy nó đi.

Hắn thấy Huyền đỏ mặt. Vì hắn là người đầu tiên nhìn thấy vú nàng mà. Đặt lên bầu vú của Huyền hắn có thể cảm nhận được hơi nóng từ đó truyền sang. Và nó đang săn cứng lên khi tay hắn bắt đầu di động và nắn bóp nhè nhẹ cái bầu vú. Đặt mồm vào một bên vú còn cái còn lại thì vuốt ve. Nhưng động tác thành thục và nhẹ nhàng của hắn làm cho Huyền thấy sướng. Miệng nàng đang rên rỉ vì cảm giác khác lạ đầu đời.

Mọi lần Huyền chỉ suy nghĩ xem khi làm tình sẽ như thế nào. Nhưng chưa bao giờ nàng nghĩ nó lại sướng thế này chứ. Tay Huyền ấn chặt đầu hắn xuống để cho hắn có thể ngậm hết bầu vú trinh nguyên của nàng. Hắn cũng thật nhiệt tình. Vì của nàng quá đẹp quá ngọt ngào. Hắn cũng rất may mắn khi là người đầu tiên khai phá cái cơ thể này, hắn phải làm cho cả hắn và Huyền cùng nhớ đến cái ngày hôm nay mới được.

Huyền không kìm hãm được sự sung sướng nàng vòng tay xuống co cái áo của hắn ra. Hắn cũng giương tay lên để cho Huyền cởi áo mình ra dễ dàng hơn. Thân trên trần ma sát với Huyền làm cho cả hai càng thấy kích thích hơn. Tay hắn cũng chuyển xuống dưới để chạm vào cái khuy quần của nàng. Hắn nói nhỏ vào tai Huyền:
- Cho anh cởi nó ra nhé.
- Không biết đâu. Anh muốn làm gì thì làm.

Lời nói của Huyền có khác nào biểu hiện đồng ý đâu cơ chứ, thế nên tay hắn cũng bỏ cả hai xuồng mà cởi khuy và khoá quần của nàng ra. Hắn tuột cái quần ngoài xuống. Huyền nhích mông lên để nó xuống tận gót chân. Hắn nhỏm dậy để chiêm ngưỡng cái đẹp của tạo hoá.

Huyền đang nằm đây với duy nhất cái quần lót nhỏ nhắn trên người không che đậy đươc hết cái thung lũng xanh đen đang tuôn trào suối nước nóng. Nơi mà mọi sinh vật đều muốn chiếm hữu và khai thông. Huyền chẳng biết làm gì với tình hình này. Chỉ biết đỏ mặt nhìn lại hắn khi Huyền thấy hắn đang nhìn chằm chằm vào háng mình.
- Anh nhìn gì mà ghê vậy. Quần em rách à mà anh nhìn thế hả.
- Đâu có. Tại lồn em đẹp quá. Nên anh mới nhìn đó thôi. Nói thật là chưa có mấy ai có tất cả mọi bộ phận đều đẹp như em thế này đâu. Em cho anh hôn nó nhé. Anh muốn thể hiện sự sùng bái cái lồn của em.

Huyền đỏ hết cả mặt lên vì câu khen gợi và điều thỉnh cầu của hắn. Nàng chẳng nói lên lời mà chỉ gật đầu nhè nhẹ. Nhưng khi mà hắn vừa mới đặt miệng mình lên trên cái mu lồn nhô cao của nàng thì bất chợt điện thoại lại reo lên. Huyền bực mình vì lại có thứ phá đám mình. Hắn cho tay vào túi lấy điện thoại ra để nghe thì nàng giựt lấy định không cho nghe. Nhưng hắn đã nhanh tay lé ra mà nghe.
- Alô gì đấy Thảo. Hắn thấy số của nhà nên biết là chỉ có con nhỏ này gọi mà thôi.
- Anh đang bận làm cái này. Không về được ngay đâu. Tối anh mới về được. Mẹ có hỏi thì cứ bảo thế cho anh nhé Tối anh về có quà mà. Chào em nhé.
Hắn tắt điện thoại bỏ sang một bên thì thấy Huyền đang giận lắm, không giận sao được vì cứ đến cao trào thì cô ả lại bị phá đám.
- Em gái anh gọi về nhà có việc. Nhưng mà anh nói bận rồi nên tối mới về được.
- Đây không thèm. Anh muốn thì về đi. Huyền nói trong giọng giỗi hờn.
- Thế anh về nhé. Hắn nói thế xong đứng dậy và định đi về thật.



<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét