Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bước Đường Đời 11

truyen sex
Trang 11 trong tổng số 13


Chắc thấy tôi sướng lên Mai ngậm cả con cặc của tôi vào mà mút thật mạnh, những tiếng chụt chụt khẽ vang lên thật là to, tôi thì kệ, hơi đẩy con cặc của mình như địt vào bên trong miệng của Mai thôi, còn lim dim đôi mắt mà tận hưởng khoái cảm do cái miệng xinh xắn của Mai mang lại

Một lúc sau thì Mai cũng nhả con cặc của tôi ra mà liếm chầm chậm lấy đám lông và hai hòn dái của tôi. Liếm chán thì Mai bảo tôi

- Anh à. Cho vào bên trong em đi. Của anh cứng ngắc lên rồi đây này, đút thật sâu vào bên trong người của em như làm với chị Hoa đấy nhé

- Được rồi, nhưng mà làm gì mà vội thế em. Cho anh thưởng thức hai cái bầu vú của em đã nào. Mà vú em cũng chẳng kém vú của chị Hoa là mấy đâu nhỉ, nhìn nó to tròn anh thích thế không biết

Hoa không nói gì mà chỉ khẽ gật đầu mình mấy cái, tôi khẽ ngồi xuốn hôn nhẹ lên cái cổ của Mai rồi hôn chầm chậm xuống bên dưới cái bờ vai mảnh mai, hay tay bóp chầm chậm lấy cái bầu vú mấy cái rồi mới đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình xuống bên dưới

Ngậm nhẹ cái đầu vú vào tôi mút thì Mai cũng ưỡn cái người của mình lên để cho tôi mút một cách dễ dàng hơn trước nữa. Vú của Mai tuy không to được bằng của Hoa nhưng săn chắc hơn chính vì vậy bú sướng hơn

Tôi ngậm cái nún vú to ho hồng hồng mà mút thật mạnh thì Mai sướng quá, ưỡn người của mình lên để cho tôi bú tiếp nữa, Mút chán vú bên này thì tôi lại đổi sang vú bên kia mà mút tiếp, chẳng mấy chốc thì hai bầu vú đã ướt nhẹp bởi nước miếng của tôi. Đến bây giờ thỉ tôi mới bảo Mai
- Nào chúng ta làm chuyện đó nào, dạng chân của em ra để anh đút vào nào

Mai khẽ cười nhưng cũng khẽ dạng chân của mình ra rộng một chút. Tôi khẽ cầm con cặc của mình quét dọc dọc theo cái khé lồn mấy cái rồn ấn vào

Công nhận là lồn của Mai ấm thật, có thể nói là ấm hơn của Hoa và của chị Lan Phương nữa, lại có nước nhờn khá là nhiều lên con cặc của tôi chẳng khó gì mà chui ngập vào bên trong thật sâu

Mai sướng quá ưỡn người của mình lên rồi đẩy mu lồn của mình lên cao cho con cặc ngập lút vào rồi mỉm cười mà nói

- Ui thích quá.. sướng thật đấy, em không ngờ lại sướng quá anh ơi.. đút mạnh vào bên trong người em mà nhấp đi anh.. em thích quá rồi đây này

Tôi khẽ chống nhẹ nhàng hai tay của mình xuống dưới giường lấy diểm tựa mà nhấp chầm chậm con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn. Những tiếng nhẹp nhẹp do nước nhờn chảy ra thật nhiều vang lên. Tôi nhấp đựoc hơn hai chục cái thì Mai không thể nào chịu được nữa mà đẩy mạnh cái lồn của mình lên để con cặc của tôi chui vào sâu hơn nữa

Một lúc sau thì nước nhờn của Mai chảy ra thật nhiều Mai bấu chặt hai cánh tay của mình lên vai tôi đồng thời cũng khẽ quắp nhẹ hai chân lên đùi của tôi mà nói

- Thích quá …em thấy làm như thế này mà làm mãi được thì sướng nhỉ. Nó cứ buồn buồn tê tê này. Lại còn ấm áp, căng cứng nữa ra chứu, sao mà tê thế, manh nữa lên đi anh, mạnh mới sướng chứ.. nữa lên đi anh.. không sợ em đau đâu mà

Tôi thấy Mai như vậy thì cũng rút con cặc của mình ra gần hết rồi cứ thế mà cắm thật mạnh con cặc của mình vào tận sâu bên trong. Với cách làm như thế này của tôi thì con cặc được trượt dọc theo cái khe lồn một cách khá là dài. Một lúc sau thì Mai không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Úi đã quá.. sướng quá.. anh làm em sướng qua anh ơi.. em ra nước rồi đây này.. sao mà sướng thế sướng thật, đã quá anh ơi.. căng hết người em lêưn rồi

Tôi thấy thân hình của Mai như rung ầm ầm lên rồi nước nhờn cứ thế mà tuôn ra như suối. Những thớ thịt ấm nóng phía bên dưới cũng quấn thật mạnh lấy con cặc của tôi vây, toàn thân Mai như không còn một chút sức lực nào nữa cả. Tôi cố ấn mạnh thêm mấy cái nữa rồi lại cúi xuống mà liếm cái lồn của Mai mấy cái rồi ngẩng lên mỉm cười mà nói

- Sao mà anh làm mới có một chút thôi mà em đã không thể nào chịu nổi được nữa à. Được có vài phát thôi mà nước nhờn đã tuôn ra như suối, uớt \hết cả giường người ta rồi đây này
- Nhưng mà lâu lắm rồi em có làm đâu cơ chứ. Sướng không thể nào chịu được luôn đấy anh ạ. Híc híc.. mệt ơi là mệt luôn, sướng thật đấy, thì tí nữa làm với em tiếp không được à, chỉ sợ tí nữa anh lại là người ra trước thôi
- Có lẽ thế, nhưng anh thấy em là người ra sớm như vậy thì cũng hơi lạ đấy. Như thế thì càng hay

Nói xong thì tôi nằm bên cạnh Mai mà xoa chầm chậm cái bầu vú rồi hôn nhẹ lên cái cổ thon dài. Bên dưới thì con cặc của tôi vẫn cứng ngắc như vậy. Bóp chán cái bầu vú thì tôi khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình xuống mà vuốt nhẹ nhàng lấy cái mu lồn và những sợi lông mềm mại

Nước nhờn của Mai chảy ra lúc nãy làm cho cả đám lông uơt nhẹp hết cả lên rồi, nhưng tôi lại thích như thế mà vò nhẹ đám lông đen mượt đó của Mai

Mai cũng sướng, nằm nghiêng sáng bên mắt lim dim lại mà cảm nhận cái sự sung sướng do tôi mang lại.

Một lúc sau thì tôi khẽ nhấc chầm chậm cái chân thon dài của Mai lên cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào một lần nữa. Do nước nhờn của Mai hãy còn khá là nhiều lên cũng chẳng khó khăn gì để cái con cặc của tôi gập lút vào bên trong

Ôm nhẹ lấy cái bầu vú mà tôi ấn mạnh một cái cho con cặc ngập lút vào rồi nhấp nhẹ nhẹ. Lần này tôi nhấp từ từ thôi nhưng cũng đủ làm cho mai sướng không thể nào chịu được nữa rồi. Những cơn co bóp mãnh liệt cuả cái lỗ lồn lại một lần nữa xuất hiện

Mai sướng quá, không còn rên lên nữa nhưng cũng khẽ đưa chầm châm tay của mình xuống rồi vòng sau lưng của tôi ôm lấy mông của tôi mà đẩy lên như muốn tôi cho thật sâu con cặc vào trong lỗ lồn của mình vậy.

Tôi càng nhấp thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa. Những tiếng nhẹp nhẹp cũng bé lại vì tôi nằm nghiêng mà địt Mai, tuy vậy thì những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn của Mai cũng chẳng bóp bớp đi một chút nào. Nhấp được một lúc thì tôi khẽ bảo với Mai

- Mai à, anh em mình đổi tư thế khác nhé được không, nằm như thế này làm như thế này làm chẳng sướng một chút nào cả. Được không em?
- Thế anh muốn em đổi tư thế như thế nào nào. Em là em chiều anh hết đấy. Anh muốn làm kiểu gì thì làm kiểu đấy nhé được không

Tôi không ngờ Mai lại dễ dãi như vậy lên tôi cũng khẽ rút con cặc của mình ra mà ngồi dậy, khẽ véo yêu một cái vào cặp mông của Mai mà nói

- Nào chổng mông ra đi để anh địt cho mấy phát nào, anh là anh thích địt cái kiểu này nhất đấy. Tôi nói như vậy thì Mai cũng cười mà nói thoi
- Em cũng thích làm kiểu này nhất, sướng ơi là sướng, nó bùôn bùôn, lại được cắm thật sâu vào nữa chứ. Em nghĩ anh không thích vì thường thường ai đều muốn làm kiểu này luôn cả.

Tôi không nói gì mà cầm con cặc của mình quét chầm chậm lên cái cặp mông trắng ngần của Mai. Mai khẽ chổng cái mông của mình lên thật cao rồi cũng dạng chân ra mổt cách khá to để tôi có thể địt vào một cách dễ dàng hơn nữa

Để đúng cái lỗ lồn thì tôi cũng chầm chậm mà đút con cặc của mình vào. Con cặc ngập lút thì tôi mới nhấp nhẹ nhẹ, lầy này thì những tiếng va đập có vẻ vang to hơn trước vì cặp mông của Hoa va thật mạnh vào đùi của tôi. Mái tóc ngắn của Mai khẽ đung đưa theo những cú nhấp của tôi làm cho tôi sướng không thể nào chịu được nữa lên càng nhấp mạnh hơn. Một lúc sau thì Mai không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Ui anh ơi.. em râ nước nữa rồi đây này., . đã quá.. sướng quá.. đã quá…đã không thể nào chịu được nữa rồi đây này, .. híc híc.. thích thật đấy sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …

- Anh cũng sướng lắm rồi khéo anh không thể nào chịu được nữa.. em ưoi.. có lẽ anh cũng sắp ra rồi đây này
- Anh ra thì cứ cho ngập vào bên trong cái lỗ của, , em đi anh.. lâu lắm rồi em chưa được hưởng cái cảm giác đấy nó như thế nào anh ạ. cho thật nhiều vào nhé anh nhé

Nói xong thì tôi khẽ ôm lấy cái eo của Mai mà ấn mạnh con cặc vào cứ thế mà nhấp thật mạnh hơn nữa, càng nhấp thì càng sướng, không lâu sau thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn đỏ hồng ấm áp của Mai

Mai sướng quá. ngửa cổ của mình lên không chịu được nữa mà cũng rên eln

- Em cũng ra rồi anh ơi.. sướng thật đấy.. anh cho vào nhiều bên trong thì em cũng ra rồi đây này.. ui sao mà thích thế sướng thế hả trời ơi.. đã quá.. không thể nào chịu được nữa luôn.. hích sướng quá anh ơi

Tôi ấn mạnh thêm một chút nữa rồi mới rút chầm chậm con cặc của mình ra. Những dòng tinh trùng của tôi hoà cùng với nước nhờn của Mai mà chảy ra thật nhiều, thành luôn một dòng mà xuống cái tấm đệm ở phía dưới. Mai khẽ nằm sấp xuống rồi khẽ đưa ngón tay của mình vào sâu bên trong cái lỗ lồn mà móc nhè nhẹ

Một lúc sau thì Mai đưa ngón tay của mình ra, toàn là tinh trùng với nước nhờn quên vào nhau mà thôi. Mai khẽ cười mà nói
- Anh nhìn đây này, đầy bên trong người em đây này, móc mà còn ra một đống đấy nữa, kiểu này mà có con là em bắt đền anh đấy

Tôi khẽ cười với Mai mà nói lại
- Em mà có con thì không phải em chết mà là anh chết trước đấy em ạ, cứ tưởng thế mà hay ho lắm đầy à, nhìn cái mặt kìa

Mai thấy tôi nói vậy thì cầm cái gối ném tôi một cái mà nói

- Đấy là em nói thế thôi chứ em đang ở ngày an toàn mà anh, không có sao đâu, mà sáng mai thì mua luôn viên uống tránh thai uống là được chứ gì. Không uống sau quá mười hai giờ mà. Yên tâm đi, mà nếu có thì em cũng bỏ chứ không giữ lại làm cái gì đâu, anh cứ yên tâm, cứ như là em phá vỡ hạnh phúc của anh không bằng

Tôi cười mà không nói gì. Chúng tôi ngồi nghỉ một chút rồi cả hai chúng tôi chìm vào bên trong giấc ngủ. Sáng hôm sau dậy thì tôi cùng với Mai về nhà. Vừa về đến nhà thì đã thấy Hoa và Lan đứng ở cửa thấy hai chúng tôi về thì Hoa chống nạnh nói

- Á à, hai người này đi ăn quả lẻ nhé, để tụi tôi ở nhà hả, được đấy bạn bè gì mà đểu thế không biết nữa
- Đâu có đi ăn lẻ gì đâu, chẳng qua là thấy buồn buồn lên đi loăng quăng một lúc thôi mà. Hơn nữa hai em ngủ như chết như vậy, có đánh thức được đâu mà bảo đi ăn lẻ một mình cơ chứ
- Thấy tôi nói như vậy thì Hoa lại lườm tôi mà nói tiếp
- Có thật là thế không vậy hay là lại dắt nhau vào chỗ nào. Nhìn mặt anh chị như thế này là nghi lắm khôn hồn thì khai ra nào

Tôi không thích cái kiểu soi mói này, hơn nữa nhìn cái vẻ của Hoa thì tôi cũng hơi tưng tức. Mai đang định thanh minh thì tôi ngăn lại mà nói

- Ừa, đi nhà nghỉ, nói chung là sướng, sướng lắm. Hai người ở đây thì làm gì mà có chỗ làm việc cơ chứ, lên thuê nhà nghỉ làm cho nó thuận tiện thôi chứ có gì đâu mà, nói chung là sướng, thế còn gì để mà nói nữa không nào

Thấy tôi nói như vậy thì Mai cũng đỏ ửng hết cả mặt lên còn Lan và Hoa thì cười và khẽ nói lại

- Cứ thú thật như thế thì có phải là hay hơn không đằng này cứ vòng vo tam quốc mãi làm cái gì, anh như thế này là em về em mách vợ anh đấy nghe chưa

- Ờ được rồi, em cứ thử mách đi, xem vợ anh có xử em không nhé, khéo em là người đầu tiên đấy nhỉ, mà vợ anh nghe thấy chuyện này là hơi bị ghen đấy

Tôi nói như vậy thì Hoa xuống nước mà nói

- Hì hì, đùa thôi mà, ai lại làm thế cơ chứ, làm như thế thì có thiệt hại gì đến em đâu cơ chứ, biết đâu em lại còn được hưởng lây đấy chứ nhỉ. Thôi anh bây giờ có đi đâu không thế?

- À anh có, anh phải đến trường học chứ còn đi đâu nữa. Hôm nay lại có buổi kiểm tra định kì nữa chứ híc nghĩ mà phát ớn
- Ờ thế anh chuẩn bị đi, tụi em xin phép về đây, hôm qua đi là hơi bị được đấy

Nói xong thì Lan, Hoa cùng với Mai ra về. Trên khuôn mặt của Mai vẫn có một chút gì ngượng ngùng khi Hoa nói đúng những gì mà hôm qua đã làm. Tôi vào trong nhà dọn dẹp một chút rồi đến trường học

Dạo này phòng học của tôi được thay đổi từ tầng một lên tầng sau lên đi lên cũng tương đối mệt vì không có cầu thang máy. Lên đến lơi thì cũng là vừa lúc có đề kiểm tra. Mọi chuyện diễn ra trong vòng một tháng. Mà một tháng thì tôi cũng cố gắng hạn chế làm với chị Lan Phương một lần mà thôi còn dưỡng sức làm với Hoa. Nữa

Cuối tháng thì tôi lại được chị lan Phương cho một ít tiền cùng với tiền lương của tôi tôi về quê. Nhìn thằng cu tí của tôi lớn lên trông thấy làm tôi thích thú vô cùng bế nó, dụi nhẹ cằm vào bụng nó khiến nó cười khì khì lên thích vô cùng.

Buổi tối thì tôi vẫn nằm cùng với Liên, lần này như mọi khi thì thì tôi lại đưa chầm chậm tay của mình mà xoa nhẹ nhàng lấy cái mu lồn của Liên. Những sợi lông quen thuộc vẫn làm tôi thích thú vô cùng, vuốt xuống bên dưới thì nước lôi vẫn đủ cả. Tôi khẽ mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi của Liên mà nói

- Em à, cho anh làm một chút nhé, anh không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc.. nhìn em ngon lành quá mà anh cũng không ngờ em lại có thể lấy được vóc dáng nhanh như vậy đấy
- Chuyện em mà, chuyện đó thì quá dễ dàng rồi có gì đâu mà, chẳng qua là không thích thôi. Anh làm cũng được nhưang mà nhẹ nhàng thôi nhé anh. Em không thích làm mạnh, nhưng không được bú em đâu đấu, sữa nó chảy ra, hơn nữa con nó thấy mùi lạ là nó không bú rồi
- Thì bố bú một bên con bú một bên không được hay sao, nhìn mặt của mẹ nó này

Tôi nói như vật thôi nhưng cũng khẽ đưa chầm chậm ngón tay của mình vào mà ngoáy nhẹ nhàng cái lỗ lồn của lan cho nước nhờn chảy ra đã. Một lúc sau thì tôi mới đổi chỗ ra để Liên ôm con vào lòng

Tôi khẽ tụt dần cái quần của Liên xuống rồi cầm con cặc của mình quét nhẹ nhàng phía sau rồi khẽ ấn nhẹ nhẹ từ đằng sau vào bên trong cái lỗ lồn. Do nước nhờn của Liên chảy ra khá là nhiều lên cũng dễ dàng cho con cặc của tôi chui ngập vào bên trong

Liên cũng ứ nhẹ lên một tiếng rồi ấn chầm chậm cái mu lồn của mình xuống con cặc tôi. tôi khẽ nắm nhẹ lấy tay của Liên rồi chầm chậm mà nhấp con cặc vào. Những tiếng nhẹp nhẹp cũng phát ra chầm chậm. Tôi công nhận là chỉ có mỗi cái lồn của vự tôi thì mới có cái cảm giác ấm áp và dễ chịu đến như vậy

Do tôi làm nhiều rồi lên những lần xuất tinh ra cũng khá lâu. Nhấp mãi như vậy mà chưa râ thì Liên cũng khẽ khép cái chân của mình lại cho lỗ lồn bóp chặt lấy con cặc rồi khẽ nói với tôi

- Sao dạo này anh khoẻ thế không biết, làm như thế mà chưa ra cơ à…khiếp thật đấy
- Vợ anh xinh như thế này thì làm sao mà anh có thể ra được cơ chứ. Nào chúng ta thay đổi kiểu khác nhé em nhé
- Nhưng mà nhẹ nhàng thôi nhé, không con nó dậy khóc đấy anh ạ
- Rồi anh biết rồi mà. Làm nhẹ thì làm nhẹ là được chứ gì, tôi rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn của Liên rồi để cho Liên nằm ngửa ra. Sau đó thì cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ấn vào. Lần này thì tôi nằm luôn lên trên người của Liên

Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được, nhấp được một lúc thì nước nhờn của Liên cũng tuông ra lai láng, khẽ kéo nhẹ người tôi xuống để tôi nằm sát vào thân hình của Liên rồi chúng tôi mút chầm chậm lấy đầu lưỡi của nhau

Một lúc sau thì tôi không thể nào chịu được nữa lên cũng ra khí bên trong cái lỗ lồn của Liên. Liên cũng ra nước ầm ầm. Liên sướng quá lên bấu nhẹ vào vai tôi mà khẽ kêu lên

- Anh ơi.. híc híc.. sướng quá.. em nhớ chồng quá.. nhớ không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này.. híc híc.. sao mà sướng thế. đã quá.. cảm ơn chồng của em nhé

Tôi cứ mút nhẹ môi và lưỡi của Liên một lúc khá là lâu rồi mới rút con cặc đã mềm oặt của mình ra khỏi cái lỗ lồn rồi nằm sang bên cạnh để Liên dỗ con

Tôi khẽ ôm Liên rồi chìm vào giấc ngủ ngon lành. Tôi ở lại thêm một ngày nữa rồi lại lên chỗ ở của mình. Chẳng mấy chốc mà đến giữa năm học. Tôi cũng đã kiếm thêm một chỗ để có thế đi làm vào những thời gian dảnh dỗi khác nữa

Công việc thì cũng chỉ là làm người mẫu thôi nhưng cũng không đến lỗi vẫt vả lắm. Chiều thứ sáu, tôi không có công việc ở chỗ của chị Lan Phương.

Về đến phòng trọ, đang chuẩn bị đi ăn thì thấy Mai đến. Mai đã để tóc dài rồi lên trông càng xinh xắn hơn thấy Mai thì tôi khẽ cười mà nó

- Anh chào em, trông dạo này xinh gái ra phết đấy nhỉ, đến tìm anh có chuyện gì thế hả em?
- Ơ cứ phải có vịêc thì em mới đến tìm anh được à. Bộ không có việc gì thì không đến được hay sao hả?

- À ý nah không phải như vậy đâu, nhưng anh thấy hơi lạ là không có chuyện gì mà em đến thăm anh, à mà vào trong nhà đi

Tôi dựng xe cho Mai rồi mời Mai vào trong nhà. Chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một chút. Tôi thấy đói lắm rồi lên rủ Mai

- Mai à hay là cũng muộn rồi, chúng ta đi ăn đi
- Ừa em cũng cảm thấy đói rồi, chũng ta đi ăn

Tôi và mai khoá cửa phòng vào rồi hai chúng tôi đèo nhau đi ăn.

Tôi cùng với Mai đi ăn. Mai ngồi sau lưng tôi rồi khẽ dưa hai cánh tay mềm mại của mình mà ôm nhẹ lấy eo của tôi. Những cảm giác thinh thích đã bắt đầu hiện lên rồi. Mai đã ôm sát vào người tôi thì đồng thời cũng ngồi sát hơn nữa, cái vú to tròn của Mai khẽ chạm nhẹ vào lưng tôi làm tôi sướng rơn

Tôi đèo Mai đến một nhà hàng trơn bờ hồ. Những cơn gió nhè nhẹ mát rượi mang theo hơi nước thổi vào làm cho chúng tôi thấy mát rượi. Mai khẽ xuống xe mỉm cười mà nói với tôi

- Anh Nam hôm nay sang ghê ha, đưa em đi đến tận hồ ăn thế này đấy
- Thì anh em mình lâu không có dịp đi ăn cùng nhau thì cũng chọn một chỗ nào đó tử tế một chút ăn mới đã chứ

Nói xong thì tôi cầm tay Mai và chúng tôi vào bên trong. Thực khách ở đây hôm nay cũng tương đối là đông. Những bàn ở phía trong thì hầu như là đã ngồi hết rồi, còn mấy bàn ở phía ngoài chỗ có thể nhìn ra được hồ thì còn trống. Tôi và Mai tiên slại ngồi xuống.

Hai tiếp viên khẽ đưa hai cái cái menu cho tôi rồi tươi cười mà nói

- Anh chị dùng gì ạ?

Tôi gọi mấy món như cá lóc hấp, thêm một đĩa lươn sào sả rồi hai tô súp, tôi gọi như vậy thì Mai cũng không nói gì rồi gọi thêm một đĩa ốc hương hấp nữa.

Chẳng mấy chốc thì những thứ chúng tôi gọi đã được bày biện hết lên bàn. Mai bây giờ nhìn thấy những đĩa thức ăn trên bạn thì mở to mắt ra mà nói

- Sao mà nhiều thế này nhỉ, anh ơi sao mà hai chúng ta ăn hết được tất cả những cái này đây. Em nghĩ gọi ít lắm mà. Đâu có nhiều như thế này
- Nhiều thì cố ăn cũng sẽ hết thôi mà em. Làm gì mà đã sợ sệt rồi, nào ăn đi em, để anh gọi thêm hai chai bia nữa nhé. Uống cùng anh.

Mai cười mà gật đầu thì tôi gộ thêm bia ra mở mà rót ra cốc, chúng tôi nâng ly rồi ắn món ốc cho nóng. Trông thì nhiều như vậy thôi nhưng toàn là vỏ, vì là ốc mà, ăn hết đĩa hốc, làm hai tô súp thì thấy vẫn đói lên tôi bảo Mai

- Em thấy chưa, tụi ốc này thì chỉ được cái vỏ là nhiều thôi chứ thịt thì có được bao nhiêu đâu. Dồn lại thì cũng được có một chút thôi mà ăn chẳng bõ, thế mà cứ sợ ăn không hết là sao chứ

- Thì em biết đâu được cứ tưởng trông cái đĩa như thế thì làm sao mà hết được.

Chúng tôi ngồi ăn, nói chuyện mọi thứ trên giời dưới biển cho đến khi cũng gần hết thức ăn, hơi bia cũng hơi ngấm ngấm thì chúng tôi đứng dậy ra về. Tôi đèo Mai đi uống nước một chút rồi cũng vòng về nhà, có tí như vậy thôi nhưng mà cũng đã đến gần mười giờ tối. Tôi hỏi Mai

- Thế bây giờ về nhà anh hay về nhà em nào.?Cho em chọn đấy
- Thôi về nhà anh đi, cho thoải mái, chỗ em còn nhiều phòng xung quanh lắm, chẳng có tự nhiên chút nào.

Tôi thấy Mai nói như vậy thì cũng đèo Mai về phòng của mình. Mở cửa ra thì Mai khẽ mở cái cửa sổ cuối phòng đểnhìn ra con sông phía đằng sau. Tôi thì cũng biết đằng sau phòng của mình xa xa có con sông nhưng hiếm khi mở cửa đó, hơn nữa về nhà thì cũng chỉ có ngủ lên cũng chẳng mở cửa làm gì.

Đón cơn gió từ sông thổi vào, tung bay cái mái tóc hơi dài của Mai một chút rồi Mai quay lại mỉm cười mà bảoi tôi

- Anh à, em đi tắm cái đã nhé. Nóng không thể nào chịu được nữa rồi anh ạ
- Ừa vào tắm đi, anh cũng nóng lắm rồi, khiếp ăn có mấy miếng xả ớt chút bia vào thôi mà nóng đến dã man luôn.

Nói xong thì tôi cũng lột cái áo của mình ra, mặc cái quần dài vào trong nhà tắm. Tôi vừa vào thì Mai nói luôn

- Thế anh tắm trước hay là em tắm trước đây nào?

- Cả hai cùng tắm chứ còn như thế nào nữa. Thôi không nói nữa vào đây cùng anh.

Nói xong thì tôi cầm tay của Mai mà kéo vào trong phòng tắm của mình. Mai chưa cởi được cái đồ gì trên người của mình ra cả lên tôi cũng bắt đầu mà cởi cho Mai. Những cái cúc ngực được tôi cởi dần dần ra để lộ làn da đẹp vô cùng. Dạo này Mai thì có vẻ trắng hơn trứoc nhưng cũng gầy hơn trước một chút

Hai bầu vú tuy vậy vân cứ căng tròn ra trông ngon lành không thể nào tả được. Cái áo lót màu đen stuyền khẽ nâng cái bầu vú lên trông càng khêu gợi hơn nữa. Tôi cởi được cái áo ngoài của Mai ra thì tiếp tục xuống bên dưới mà cởi chầm chậm lấy cái quần dài

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét