Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bước Đường Đời 12

truyen sex
Trang 12 trong tổng số 13


Hai cái đùi trắng hồng đẹp đã lộ ra. Người của Mai gầy lên cái đùi cũng gầy đi đôi chút, tiuy nhiên trông nó càng tương xứng với cái eo va cái mông của Mai hơn. Tôi đưa nhẹ tay vào bẹn của Mai mà xoa thì những cái đầu lông đen nhánh đã chạm nẹhvào tay tôi

Tôi không ngờ, chỉ mấy tháng không gặp như vậy thôi mà lông của Mai cũng đã dài ra nhanh thật. Ấn chầm chậm đúng vào cái đũng quần thì thấy một chút nước cũng đã chầm chậm chảy ra rồi. Thấy tôi đã cởi gần hết các thứ trên người của mình ra rồi thì Mai cũng quay ra mà bảo tôi

- Anh cởi hết tất cả các thứ trên người em ra rồi mà trên người anh còn nguyên là làm sao. cởi ra đi anh. Nhìn này hãy òcn cái quần dài này

Tôi đành cởi cái cúc quần của mình thì Mai cũng tụt chậm chậm cái quần của tôi xuống. Con cặc thì cũng đã căng tròn trong cái quần lót rồi. Mai xao nhè nhẹ vào đó rồi nói

- Trông vãn hùng dũng như ngày nào đấy nhỉ. Nhìn ngon lành quá đi mất thôi. Nào cho em nắm lấy nó một chút nào

Nói xong thì Mai cũng luồn luôn cả những ngón tay của mình vào bên trong cái quần của tôi mà không thèm tụt cái quần xuống bên dưới. Tôi thì cứ đứng như vậy cho Mai nắm nhẹ lấy con cặc mà vuốt.

Một lúc sau thì tôi cũng đưa tay mình lên, vòng ra đằng sau người của Mai cởi cái cúc áo ra rồi vứt cái áo lót áng một bên. Hai bầu vú căng tròn nhìn sướng không thể nào chịu được luôn nữa, nhất là hai cái núm vú hồng hồng, trông chỉ muốn cắn thật mạnh mà thôi

Mai xoa con cặc nhưu vậy, nhưng được khi tôi bóp chầm chậm lấy cái bầu vú thì cũng tiến sát đến người tôi. Bóp chán bầu vú thì tôi khom người xuống mà tụt cái quần lót của Mai ra rồi đưa tay úp vào đúng cái mu lồn mà day nhè nhẹ

Nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra lai láng rồi. Tôi không ngờ nước nhờn của Mai cũng khá là nhiều, vuốt thế mà cũng đã chảy ra. Tôi chưa vội mà đưa ngón tay vào bên trong, mới chỉ vuốt qua loa bên ngoài rồi xoa vòng tròn trên đám lông đen mượt mà thôi

Tuy mới làm như vậy thôi nhưng toàn thân của Mai đã cảm thấy sướng rồi. Nước nhờn càng chảy ra thật nhiều là nhiều, Tôi cũng thấy nóng hết cả người lên phun nước xuống hai người chúng tôi, khẽ kì cọ cho nhau một lúc thì tôi lấy chai sữa tắm rót nhẹ lên tay mà xoa đều khắp người của Mai

Mai lim dim mắt của mình, thả lỏng người mình ra mà tận hưởng những cảm giác êm dịu do bàn tay tôi mang lại. Tôi xoa khắp trên hai cái bầu vú căng phồng đó, bóp nhẹ nhàng cho Mai có cảm giác thích thúc rồi xao chầm chậm đến hai cánh tay rồi bópnhẹ nhẹ vào vai và cổ của Mai để Mai có cảm giác dễ chịu

Xoa chán ở bên trên thì tôi mới chầm chậm vuốt hai bàn tay của mình xuống bên dưới. Cho thêm mộng chút sữa nữa vào trong tay thì tôi xoa tròn lên hai quả mông rồi bóp nhè nhẹ, những đông tác của tôi làm Mai sướng vô cùng

Bóp xong hai quả mông thì tôi vuốt xuống cái đùi trắng ngần, lần này thì tôi bóp kĩ hôn một chút đồng thời cũng đưa nhẹ tay vào cái lỗ lồn mà day. Nước nhờn lại bắt đầu cỷa ra, Nhưng do có sữa tắm lên khi chạm vào đám lông đen mượt của Mai thì bọt trắng bắt đầu nổi lên một ách thật nhiều

Những đống bọt li li trắng muốt bám vào những sợi lông khiến trông cái lồn của Mai càng đẹp hơn nữa. Tôi thích như vậy lên để đúng ngón tay vào cái hột len mà gãi nhè nhẹ. Mai từ lúc nãy đã sướng rồi nhưng bây giờ được tôi gãi như vậy thì càng sướng hơn nữa lên dạng cái chân của mình ra, ấn chầm chậm cái mu lồn xuống mà nói

- Ui đã quá.. thích thật đấy.. em không ngờ lại.. sướng như vậy anh ạ.. đã qua s…, móc mạnh chỗ đó của em nữa đi anh.. em thích lắm.. ui.. sướng

Tôi càng móng mạnh hơn nữa, nhưng những ngón tay bên ngoài cọ thật nhiều vào lông lồn của Mai lên tạo càng nhiều bọt hơn trước. Một lúc sau thì tôi mới vặn nước cho bọt chảy hết, đến bây giờ thì Mai cũng xoa cho tôi

Tôi xoa đều hết thân thể của Mai nhưng mà Mai thì chỉ có chú ý đến mỗi con cặc của tôi mà thôi. Mới xoa ngực tôi có được mấy cái thì Mai đã ngồi thụp xuống, tụt cái quần của tôi ra, nắm lấy con cặc và vuốt liên hồi, những sợi lông đen của tôi ở bên dưới cũng dính bết vào nhau bởi bọt sữa tắm. Mai cúi xuống đang định mút con cặc của tôi nhưng mùi sữa tắm như vậy lên không thể nào mà chịu được

Tôi khẽ cười không nói gì, xả nước cho người mình trôi hết mọi thứ cùng với thân thể nõn nà của Mai rồi nói
- Đỡ nóng rồi đấy, vào đi em, tắm như thế này là dễ bỉ cảm lạnh lắm đấy nghe chưa

Mai chỉ cười không nói gì nhưng cũng vớ lấy cái khăn mà lau người cho tôi. Lau xong thì tôi giất lấy cái kăhn tắm mà vắt lên dây luôn, thấy tôi làm như vậy thì Mai ngạc nhiên mà nói
- Ơ thế em lau cho anh mà anh không lau cho em được một cái à, người gì mà đểu thế không biết, nhìn cái mặt kìa
- Đểu đâu mà đểu cơ chứ. Cũng bình thường, không có gì là đểu cả, hơn nữa lau người cho em thì đâu có cần lau bằng khăn cơ chứ. Ra ngoài này anh lau được ngay đấy mà. Nào ra ngoài đi em

Người tôi đã khô lên kéo Mai ra ngoài. Người Mai ướt lên cũng hơi lạnh mộ chút. Thấy Mai run run thì tôi sáp ất thân hình của mình vào người Mai luôn. Hai bầu vú căng cứng chạm nhẹ vào ngực tôi làm cho tôi thích thú vô cùng. Khẽ nâng nhẹ cái cằm nhỏ nhắn lên rồi tôi mút chầm chậm lấy đôi môi mịn màng đang run vì lạnh của Mai

Tôi ôm va fhôn như vậy thì Mai cũng ôm lấy tôi, khẽ đè Mai nằm xuống giường thì tôi mới bắt đầu mà mút chậm chậm cái đầu lưỡi. Thấy tôi mút thì Mai cũng khẽ đưa cái đầu lưỡi của mình ra để tôi mút một cách dễ dàng hơn

Nước miếng của chúng tôi dần dần chảy ra mà quện vào với nhau. Công nhận nước miếng của Mai vẫn ngon lành như ngày nào

Tôi hôn một lúc khá lâu rồi cũng rời bờ môi của Mai ra, rồi hôn chầm chậm xuống cái cằm, tiếp theo là xuống cái cổ thon dài, tôi vừa hôn vừa mút những giọt nước còn sót lại trên cái thân thể ngọc ngà của Mai vào trong miệng

Mai thấy tôi làm như vậy thì cũng mỉm cười mà nói lại

- Chắc đây là cái kiểu lau người của anh chứ gì, bựa đời không thể nào tả được. Chỉ được mỗi cái như vậy là không ai bằng
- Thì đây cũng đúng là lau người không cần khăn còn gì nữa. Em nhìn này, cũng khô đấy chứ, mà vừa khô vừa sướng nhé, khác hẳn cầm cái khăn không khốc chà đi chà lại, hỏng hết da ra

Nói xong thì tôi cũng cúi xuống tiếp mà mút chầm chậm những giọt nước trên cái bầu vú to tròn của Mai. Tôi mới mút đến đó thôi thì Mai đã rùng mình lên mà sướng rồi. Khi đã hết những giọt nước còn sót lại thì tôi ngậm luôn cái númvú mà mút chầm chậm

Cảm giác mềm mại, căng tròn của nó sướng vô cùng. Nhất là khi hai hàm răng của mình jcặn nhẹ vào cái núm vú đó, Nó mềm mềm âm ấm thích vo cùng. Tôi càng cắn thì càng ham, không chịu nổi nữa lên mút thật mạnh cả cái quầng vú của Mai luôn. Mai sướng quá, cong người của mình lên mà rên

- Ui đã quá.. sướng quá.. muát mạnh nữa lên anh.. em sướng.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. hi hi thích quá.. sướng quá.. đi mất thôi. a. a. dễ chịu quá.. sướng quá.. ui ui.

Mút chán cái đầu tí to hồng của Mai thì tôi lại đưa tiếp cái đầu lưỡi của mình xuống bên dưới cái bụng nhỏ nhắn của Mai mà mút nhè nhẹ, công nhận là làn da của Mai mát lạnh thật, mút đến đâu thì làm cho tôi sướng đến đấy

Những chỗ da thịt trắng toát của Mai được tôi mút vào thì đỏ ửng lên trông càng đẹp hơn nữa. Chẳng mấy chốc thì tôi cũng đã mút đến cái bẹn của Mai. Công nhận nhìn chùm lông đen mượt của Mai nhô lên làm cho tôi thích vô cùng.

Không vội vã nhưng cũng không từ tốn tôi cúi xuống ngậm luôn đám lông mềm mại mượt mà của Mai mà mút thật mạnh. Những giọt nước còn đọng lại được tôi mút hết một cách ngon lành. Một lúc sau thì tôi mới đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình lui xuống phía dưới cái khe lồn

Khe lồn của Mai hồng lên trông ngon lành vô cùng, những giọt nước nhờn cũng đã chầm chậm mà chảy ra thành một dòng nhỏ xuống bên dưới. Tôi khẽ cúi thật sâu xuống đưa cái đầu lưỡi của mình mà quét dọc một cái,

Mai không nói gì mà chỉ dạng chân của mình tậht to ra rồi ưỡn cái lồn của mình lên một chút mà thôi. Tôi thấy Mai không nói thì càng liếm mạnh hơn nữa. Những giọt nước nhờn vị mặn mặn ngai ngái bắt đầu tràn vào lưỡi tôi. Đến bây giờ thì Mai không thể nào chịu được nữa mà rên lên

- Ui đã quá.. sướng quá…sướng không thể nào chịu được nũa …anh ơi liếm mạnh lên nữa đi nào.. ui em thích quá.. sướng quá.. sướng không thể nào chịu được.. liếm mạnh vào sâu bên trong nữa đi anh.. em thích.. ui em sướng a. a. a. đã quá.. sướng quá

Tôi càng liếm dọc theo cái khe lồn mà chưa vào trong nhưng cũng chính như thế này mà nước nhờn chảy ra nhiều hơn. Khi đã thành dòng nhỏ xuống bên dưới thì tôi mới khẽ đưa nhẹ hai tay của mình vào hai cái mép lồn mà vạch chầm chậm cái lồn của Mai ra

Những thớ thịt hồng hồng bóng nhẫy lên bởi nước nhờn làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa luôn. Tôi kéo căng ra rồi tiếp tục đưa đầu lưỡi của mình vào bên trong thật sâu hơn nữa mà ngoáy. Lần này thì Mai cong hẳn người giật lên mà không nói câu nào nữa, nước nhờn cứ thế mà tuôn ra

Tôi càng đưa đầu lưỡi vào những thớ thịt mềm mềm đó mà ngoáy thì càng cảm thấy thích hơn, đã hơn nữa. Nó ấm ấm trơn trơn sướng vo cùng. Những liếm mãi cũng chẳng thích lên tôi ngậm luôn cả cái mu lồn vào mà mút chùn chụt. Mai không chịu được nữa mà rên lên

- Úi.. đã quá sướng quá. anh ơi.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc hích.. sao mà đã thế sướng thế hả trời.. ui tê rần hết cả chỗ đấy rồi đây này.. đã quá.. sướng quá.. muat mạnh chỗ đó của em nữa lên đi anh.. em sướng quá.. ui dễ chịu quá. thích quá

Tôi càng mút mạnh hơn cho cái lồn của Mai đỏ lựng lên nữa. Một lúc sau thì khẽ nằm luôn lên người Mai cầm con cặc mà ấn chầm chậm cho nó chui vào bên trong cái lỗ lồn. Do nước nhờn của Mai khá là nhiều lên con cặc tôi chỉ hơi đẩy một cái là đã chui vào rồi

Mai cũng ưỡn người của mình lên để cảm nhận con cặc của tôi chui tọt vào bên trong. Khẽ cắn chầm chậm lấy cái bờ môi bên dưới của Mai rồi nắm nhẹ lấy hai cái bàn tay nhỏ bé tôi nhấp con cặc vào bên trong

Những tiếng nhẹp nhẹp chầm chậm vang lên khi nước nhờn của Mai trào ra lai láng. Tôi càng nhấp thì Mai càng ưỡn người lên vì sướng, chẳng mấy chốc thì những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn của Mai quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi nước nhờn bên trong cứ thế mà tuôn ra lai láng. Tôi đoán là Mai đã lên cơn cực khoái lên nhấp mạnh hơn

Toàn thân của Mai run lên vì sướng, khẽ quặp hai chân vào đùi tôi ấn cái mu lồn của mình lên sát gốc cặc Mai rên lên

- Úi đã quá.. sướng quá.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc híc.. sao mà sướng thế đã thế hả trời…đút mạnh vào bên trong người em nữa đi anh.. em sướng.. a. a dễ chịu quá.. sướng quá.. không thể nào mà chịu được nữa.. á á.. sướng

Tôi càng nhấp mạnh hơn cho Mai sướng hơn nhưng cũng được một lúc sau thì hơi mệt lên rút con cặc ướt đẫm bởi nước nhờn ra nằm bên cạnh Mai. Mai khẽ ấu yếm nhìn tôi rồi mỉm cười mà nói

- Công nhận là sướng không thể nào chịu được anh ạ. Ui đã ơi là đã luôn đấy. Thích ơi là thích.. em không ngờ lại sướng đến như vậy. Tê hết cả cái lỗ lồn, cảm ơn anh nhiều lắm, mà soa hôm nay em sướng thế nhỉ. Mới có một chút thôi mà đã không thể nào chịu được nữa rồi

- Thì anh liếm như thế còn gì nữa. Mới mút có một chút thôi mà nước nhờn đã tuôn ra lai láng rồi còn gì, địt thêm mấy cái nữa thì nước càng chảy ra nhiều

Tôi ôm sát Mai vào trong lòng của mình mà xoa chầm chậm lấy cái mu lồn cộng cái ben đang ướt đẫm bởi nước nhờn. Một lúc sau thì Mai vẫn còn cảm giác thèm muốn trong con người lên khẽ quay sang mút chầm chậm lấu đầu tí của tôi mà nói

- Anh à, chúng ta lại làm tiếp nhé, em nứng không thể nào chịu được nữa rồi đây này, lần này thì cho em lên trên được không?
- Em thích thì anh chiều em đấy, chỉ sợ lên được một chút lại không chịu được mà nằm xuống thôi
- Có mà anh mới như thế ý, nhìn cái mặt dõ ghét cơ

Nói xong thì Mai cũng khẽ trèo lên người tôi, ép nhẹ hai cái vầu vú vào ngực tôi rồi sạng chân của mình ra. Thân thể của Mai vẫn sát vào người tôi nhưng Mai khẽ đưa nhẹ tay của mình xuống cầm lấy con cặc của tôi, ấn chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn đang ướt nhẹp của mình

Chẳng khó khăn gì để cho con cặc tôi chui vào bên trong cả. Tôi khẽ đẩy chầm chậm con cặc của mình lên cho nó cắm sâu vào một chút, còn Mai thì cũng ấn chậm cái lồn của mình xuống thêm một chút nữa

Những tiếng nhẹp nhẹp bắt đầu vang lên, lần này thì Mai có làm mạnh hơn một chút, mái tóc đen mượt khẽ đung đưa nhẹ nhàng trên bờ vai làm cho tôi thích chí hơn nữa. Nuớc nhờn mỗi lúc một chảy ra nhiều hơn

Tôi cũng đưa tay xuống bên dưới để đỡ lấy cặp mông tròn lẳn đồng thời vuốt chầm chậm lấy cái eo thon nhỏ của Mai, tôi nhấp một chút thì khẽ bảo Mai hơi ưỡn người của mình cho tôi mút chầm chậm cái bầu vú.

Không lâu sau ra nhún như vậy Mai cũng mệt, những giọt mồ hôi đã chầm chậm chảy ra ở hai hàng tóc mai của Mai, trông Mai hơi khó nhọc một chút nhưng mà sự dâm đãng thì có thừa, tôi khẽ cười mà nói

- Chắc là mệt rồi hả, thôi nằm xuống đi anh làm tiếp cho nào, đang sướng mà dừng lại thì làm sao mà có được cơ chứ, nào dậy đi em

Nghe tôi nói như vậy thì Mai cũng khẽ ngồi dậy mà nhấc cái lồn của mình lên khỏi con cặc của tôi. Những giọt nước nhờn của Mai khẽ chảy xuống bụng của tôi, tôi mới thấy Mai là con người dâm đãng đến như thế nào

Mai nhấc cái lồn của mình ra đang định nằm xuống làm theo kiểu truyền thống thì tôi khẽ bảo

- Chổng mông lên đi em, làm như thế này mới sướng chứ, làm như thế kia làm sao mà sướng được, anh là anh thích nhất cái kiểu này cơ

Tôi nói như vậy thì Mai cũng chổng mông của mình ra đằng sau rồi hơi dạng chân của mình ra một chút, tôi quỳ xuống cầm con cặc của mình để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ấn vào bên trong. Một cảm giác sung sướng không thể nào chịu được nữa, tôi khẽ ấn cho ngậm con cặc vào bên trong rồi để trong đó một lúc

Những thớ thịt nóng hổi cứ như quấn quanh lấy con cặc của tôi mà mút lấy nó vậy. Mai sướng quá, khẽ đẩy cái mông của mình ra đằng sau mà nói

- Anh à, ấn mạnh vào mà nhấp đi chứ anh.. sao mà cứ để ở như vậy chứu.. em nứng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …nhấp mạnh lên nào đi anh.. em xinh anh đó.. nứng quá rồi anh ơi.. ui nhấm mạnh con cặc của anh vào đi nào

Tôi thấy Mai nứng như vậy thì cũng kẽh ôm lấy cái eo của Mai mà bắt đầu chậm chậm đẩy con cặc của mình cho nó chạy dọc theo cái lỗ lồn, nước nhờn bên trong cũng cứ thế mà chảy ra nhiều hơn nữa

Tôi nhấp một lúc sau thì cũng kẽh là mỏi hai cái cơ liên xườn lên không lâu sau cũng bắn ồ ạt tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Mai. Tôi khẽ đẩy hai cái cặp mông tròn lẳn của Mai vào cho nó kẹp chặt lấy con cặc của tôi mà rên lên

- Ui em ơi.. anhkhông thể nào chịu nổi được nữa rồi dây này.. híc đã quá.. sướng quá đi mất thôi . anh ra rồi em ơi.. sướng quá.. công nhận cái lồn của em địt sướng thật đấy Mai ạ.. ui đã quá.. thích quá đi này
- Em cũng ra rồi.. mà anh ra nhiều nữa đi anh.. cho thật nhiều vào nhiều.. vào trong nữa đi nào.. em là em thích được như vậy lắm anh ơi.. híc híc.. sao mà đã thế sướng thế hả trời…đã quá.. không thhể nào chịu được nữa

Con cặc của tôi giật giật mấy cái rồi phóng ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Mai. Những cảm giác sung sướng đến khó tả. Khi con cặc của tôi đã mềm lại một chút thì tôi mới rút nhẹ nhàng ra khỏi cái lô xlồn ấm áp trơn nhẫy của mai

Những dòng tinh trùng hoà cùng với nước nhờn chầm chậm mà chảy ra dọc theo cái khe lồn làm ướt cả chùm lông phía bên dưới. Mai khẽ ngồi dậy, vào trong nhà tắm xả nước cho hết chúng đi rồi quay ra mỉm cười mà nói

- Công nhận là ăn xong có sức làm chuyện này sướng thật đấy. Đã ơi là đã, tê hết cả chỗ đấy của em lên nữa. Cảm ơn anh nhé

Tôi khẽ cười mà không nói gì cả. Hai chúng tôi ngồi nói chuyện một chút rồi khẽ chìm vào giấc ngủ. Ngày hôm sau là thứ bảy lên tôi vẫn nằm mà ôm Mai. Khẽ xoa chầm chậm lấy con cặc của tôi Mai nói

- Thôi nào dậy đi anh, muộn rồi, suốt ngày ngủ nướng như thế này à. Dậy mà làm việc đi chứ. Dạo này phom người của anh cũng xuống rồi đấy, giậy mà tập đi nào, nhanh lên
- Hôm nay là thứ bảy mà em, làm gì mà dục cuống lên thế đợi anh đã chứ, mà chiều mới tập chứ sáng thì tập cái gì, chỉ có tập cái đấy với em ở trên giường này thôi, nào tập tiếp nhé
- Tập cái gì mà tập cơ chứ. Dậy đi anh, đói như vậy mà cũng làm được á. Dậy đi, ăn sáng xong muốn làm cái gì thì làm. Nhanh nào

Tôi đành dậy cùng với Mai, vệ sinh xong thì chúng tôi đi ăn sáng. Loanh quanh một hồi đến tầm tám rưỡi thì trời khá là nắng. Chẳng kiếm được chỗ nào chơi nữa tôi bảo Mai.

- Thôi về nhà cho nó lành, cứ lang thang ngoài đường như thế này ốm vì nắng mất, mà ốm vì nắng chỉ có khổ thôi, chỉ ốm bằng cái kia là sướng

Tôi nói xong thì phóng về nhà, Mai nghe tôi nói như vậy thì cũng khẽ cấu nhẹ vào sườn tôi Nhưng tôi mặc kệ vẫn đèo Mai về nhà của mình

Tôi vào nhà thì đóng của lại ôm chầm lấy Mai mà lột quần áo của Mai ra luôn. Mai cũng không vừa cũng lột hết quân fáo của tôi ra. lần này thì tôi không còn liếm Mai nừâm đè luôn Mai lên giường mà ấn con cặc vào bên trong cái lỗ lồn

Tôi thử như thế này xem lồn của Mai có nước không, không ngờ nước nhờn vẫn ầm ầm mà tuôn ra một cách thật là nhiều. Con cặc của tôi chẳng có khó khăn gì mà chui ngập vào bên trong cái lô lồn thật là sâu

Mai ưỡn người của mình lên, xoa chầm chậm lấy cái lưng trần của tôi, quặp hai chân vào đùi tôi rồi đẩy cái mu lồn của mình lên mà nói

- Ui đã quá.. sướng quá.. em thích được làm như thế này lắm.. lại mlàm với em như tối hôm qua đi anh.. mạnh nưa xzvào nhé …hôm nay chúng ta phả làm hai lần nhé, hômqua em hãy còn bứt rứt không thể nào chịu nổi được anh ạ
- Thế hả được thôi nhưng mà lúc đó đừng có bảo anh dừng lại vì em đau quá đấy nhé.

Tôi cứ như thế mà nhấp chầm chậm con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn còn Mai thì quặp chặt lấy tôi. Nước nhờn thì cứ thế mà tuôn ra thật nhiều là nhiều

Một lúc sau thì tôi cũng hơi mỏi lên khẽ bảo Mai
- Nào đổi kiểu khác đi em, anh cảm thấy mệt rồi đây này!
- Sao mới làm có một chút như vậy thôi mà đã kêu mệt là thế nào hả anh. Phải cố lên nữa chứ, làm gì mà kém thế không biết. Cố lên nữa nào, nhanh lên đi anh, em không thể nào chịu nổi được nữa rồi anh ơi sướng quá, ui đã quá …ấn mạnh vào bên trong nữa đi nào

Tôi càng nhấp mạnh hơn nhưng do hai cạnh sườn của tôi đau quá lên cố mà con cặc cũng chỉ được vào bên trong một chút sâu hơn nữa thôi. Tuy vậy thì người của Mai cứ rung lên vì sướng không thể nào tả được nữa. Tôi nhấp chán thì tôi khẽ bảo Mai

- Nào chúng ta đổi tư thế khác nhé em, chắc là sướng lắm rồi chứ gì, nước ra nhiều thế này cơ mà, nào đổi nào

Tôi nói xong thì tôi tiếp tục bế Mai lên mà tống con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Tôi bế lên như bế một người em bé bỏng mà cứ thế ấn con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Mai thấy tôi bế lên mà nhấp thì cũng bám nhẹ hai tay của mình vào cổ tôi lấy điểm tựa, rồi ấn mạnh cái lồn của mình xuống. Miệng thì khẽ cười mà nói với tôi

- Sao mà.. thích thế.. sướng không thể nào chịu được nữa …ấn mạnh vào nữa đi an hem thích không thể nào chịu được nữa rồi …lần đầu tiên em được bế lên mà làm như thế này đấy.. ui đã quá.. thích thật đấy

Bế Mai một lúc thì tôi cũng hơi mỏi tay, để luôn Mai ngồi xuống cái bàn uống nước mà cứ thế nhấp chầm chậm con cặc của mình vào thêm một chút nữa Công nhận là bế Mai lên mệt thật lên chỉ một chút sau thì mồ hôi của tôi đã tuôn ra như tắm rồi. Mai thấy tôi nhưu vậy thì mỉm cười mà nói

- Sướng chưa, ham cho lắm vào, bây giờ mồ hôi mồ ke chảy ra như tắm rồi kia kìa, nhìn cái mặt sao mà dê thế không biết
- Với một người đàn bà dâm như em thì không dê không được, nghỉ một chút thì lại chiến tiếp, hôm nay anh phải làm cho em phát sợ thì mới thôi. Nào nghỉ một chút nhé

Tôi tút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn, rồi ngồi xuống giường mà nghỉ một chút. Công nhận là mất sức thật. Nghỉ vẫ chưa khoẻ, tôi mở tủ lạnh, lấy cahi nước tăng lực mà tu ừng ựng, thấy tôi uống như vậy thì Mai cũng lườm tôi mà nói

- Sao anh lấy uống mà không lấy cho em hả. Chỉ được cái ăn mảnh là giỏi không ai bằng thôi. Xí cái mặt

- Nhưng có biết uống không đấy. Mà uống vào lại không làm được chuyện gì nữa thì buồn cười đấy. Mà tăng lực thì không biết có tăng lượng nước chảy ra không đấy

Thấy tôi trêunhư vậy thì Mai cũng lườm tôi, hai gò má cũng ửng hồng lên. Tôi đoán là Mai cũng khát nước lên lấy cho Mai một chai nước để Mai uống.

Uống xong thì tôi khẽ cười mà không nói gì bế Mai lên giường. Lần này thì Mai mở tròn mắt ra ngạc nhiên nhưng mà vẫn nói với tôi

- Ơ anh định làm thật với em đấy à. Tưởng không làm nữa, nghỉ rồi chứ!
- Nghỉ là nghỉ thế nào, sướng như thế thì làm sao mà có thể nghỉ được cơ chứ. Nào nói chung là chúng ta làm tiếp nào

Tôi lại bế Mai ra giường mà đặt Mai nằm xuống. Nhưng bây giờ tôi không vội đút con cặc vào bên trong cái lỗ lồn của Mai mà cúi xuống liếm chầm chậm lên cái mu lồn. Nước nhờn lúc nãy vẫn chảy ra thật nhiều là nhiều

Tôi càng mút thì Mai càng cong người của mình lên mà tận hưởng những khoái cảm do tôi mang lại. Mút chán cái lỗ lồn thì tôi chọc chầm chậm ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy chầm chậm. Nước nhờn cứ thế mà chảy ra nhiều hơn, những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn quấn chặt lấy ngón tay của tôi. Một lúc sau thì Mai không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Ối anh ơi.. móc nữa đi anh.. em thích thật đấy.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi.. chọc thật sâu ngón tay của anh vào bên trong nữa đi anh. em sướng. a. a. a. dễ chịu quá.. sướng quá.. ui tê hết không thể nào chịu được nữa rồi đây này. a. a. a. a

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét