Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bước Đường Đời 2

truyen sex
Trang 2 trong tổng số 13


Thấy cha mẹ Liên nói như vậy thì tôi không nói câu gì mà chỉ mỉm cười mà thôi. Bố liên đưa cho tôi tiền công nhưng tôi không lấy, coi như tôi giúp hai bác buổi hôm nay. Thấy tôi từ chối thì bố liên bảo

- Cháu cứ cầm lấy thêm tiền mà đi học. Đừng có ngại ngùng gì cả. mà đã làm là phải nhận công chứ, còn chuyện cháu và cái Liên cứ về bảo mẹ đi nhé.

Tôi khẽ cười mà không nói gì, chỉ trêu Liên lên tôi nói

- Đâu mà cháu cũng muốn nhận lắm nhưng hôm qua Liên bảo là “ con rể giúp bố mẹ vợ chút đã sao đâu “ lên cháu giúp hai bác mà, cháu không lấy đâu. Có một thửa thôi mà. Mùa hè sau, nếu cháu nghỉ hè thì lại về giúp hai bác

Tôi nói như vậy thì bố mẹ liên khẽ cười còn Liên thì đỏ mặt lại mà không nói gì, đồng thời cũng lườm tôi một cái. Bố Liên thấy như vậy thì nói luôn

- Không sao đâu mà, con cứ cầm lấy, coi như bác cho con rể bác tiền lo mà học, được chưa nào

Nói xong thì bác cứ ấn tiền vào tay tôi khiến tôi phải nhận. Tôi chào hai bác rồi về nhà. Về đến nhà tắm rửa xong thì tôi cũng khẽ đưa tiền cho mẹ cất giùm rồi bảo mẹ chuyện tôi với Liên, tuy cũng chỉ là nói thôi nhưng tôi không nói chuyện hôm qua cho mẹ biết.

Mẹ tôi chỉ mỉm cười mà nói lại

- Được thôi chuyện đó tùy hai đứa. Bố mẹ cái Liên mà đồng ý như vậy thì cũng được nhưng con cố mà học. Mai kia còn là chỗ dựa cho các em nữa đấy
- Vâng con biết rồi mẹ cứ yên tâm mà

Tôi nói chuyện với mẹ xong thì ra bàn dạy hai em tôi học. Hai đứa em tôi một trai một gái đang học cấp hai, cũng khá là thông minh, những bài nào khó quá thì mới hỏi tôi mà thôi

Chẳng mấy chốc thì cũng muộn. Sáng hôm sau thì tôi cũng đi gặt cho mấy người nữa. Mấy thửa ruộng cũng bé lên làm xong.. Chẳng mấy chốc thì cũng đã hết ngày. Mấy ngày hôm sau nữa thì Liên cũng sang nhà tôi chơi. Phụ mẹ tôi 1 số việc rồi hai mẹ con thủ thỉ tâm sự với nhau

Không ngờ Liên là một cô gái đài các nhưng nói chuyện và làm vịêc với mẹ tôi lại khá là hợp nhau. Tôi về nhà thấy cảnh đấy thì cũng mừng lắm.

Buổi tối thì mẹ bảo tôi
- Trông cái Liên như thế mà cũng tốt nết ra phết. Thôi cưới con ạ. Nhà mình không có tiền nhưng bảo các bác, cô chú, hàng xóm láng giềng giúp cũng được đấy. Tôi khẽ gật đầu rồi bảo mẹ

Thế mẹ xem ngày rồi sang nói chuyện với hai bác đi. Con và Liên thì thế nào cũng được rồi mà

Tôi nói như vậy thì mẹ tôi cũng chuẩn bị mọi thứ cho tôi. Từ vay mượn, họ hàng cô bác, hàng xóng láng giềng, ai cũng nhiệt tình giúp đỡ vì gia đình tôi sống tốt với mọi người. Cuối cùng thì mẹ tôi cũng sang thưa chuyện với bố mẹ Liên, không ngờ hai bác đồng ý luôn, còn cho Liên một đống của hồi môn nữa.

Lễ cưới của chúng tôi tổ chức cũng khá là đơn giản và gọn nhẹ. Liên bây giờ cũng đã chính thức là người của gia đình tôi. Hôm đầu tiên nằm cùng tôi Liên thủ thỉ

- Không ngờ nhỉ. Em không nghĩ là em yêu anh và cưới nhanh đến như vậy đấy. Em vẫn nghĩ tụi con trai chỉ là một lũ vất đi cho đến khi em gặp anh
- Thế anh làm sao mà làm cho 1 cô con gái nhà giàu như em phải đổ nào?
- Thì vì tính thẳng của anh, hơn nữa anh chịu thương chịu khó và cũng không bao giờ làm em thiệt, em nghĩ thế.
- Nhưng mà anh mai kia làm em thiệt thì sao
- Thì đó là do em, mắt như mù thôi. Mà em nhớ nhất vẫn chỉ là những cảm giác của hai chúng mình khi ở bờ đê đó
- Cảm giác như thế nào, kể cho anh đi vợ
- Thì cảm giác sung sướng mãn nguyện, nói chung là khó tả, vừa thích thú khi được làm chuyện đấy nhưng cũng sợ sệt như sợ người khác bắt gặp nữa
- Anh thì cũng khác gì em đâu, nhưng bây giờ thì thỏai mái rồi nhé, như thế này thì chẳng việc gì mà phải sợ sệt nữa nhỉ, nào chúng ta làm tiếp nhé. Ôm em như thế này anh không thể nào chịu được nữa rồi đây này

Nói xong thì tôi cũng khẽ đưa nhẹ bàn tay thô ráp của mình mà xoa chầm chậm lấy cái thân thể mảnh mai của Liên.

Liên thấy tôi xoa như vậy thì cũng ôm chặt lấy người tôi. Hương thơm nhẹ nhàng của mái tóc cùng với cơ thể làm cho con cặc của tôi ở bên dưới cũng đã dần dần mà cứng trở lại, nó khẽ chạm nhẹ vào đùi của Liên thì Liên cũng mỉm cười mà nói với tôi

- Đấy mới có thế thôi mà đã cứng ngắc lên rồi cơ à. kinh quá nhỉ, chỉ được cái như thế là giỏi thôi
- Nằm cạnh một cô vợ xinh gái như thế này thì làm sao mà không lên được cơ chứ. Công nhận là hồi ở trường thì anh cũng nhìn nhưng cũng chỉ cảm thấy thinh thích mà thôi
- Lúc đấy thấy thinh thích nhưng bây giờ thì thế nào hả anh, có còn cái cảm giác thích như thế nữa không
- Còn hơn nữa chứ, từ thích bây giờ chuyển sang yêu rồi. Cưới mà không yêu thì làm sao mà cưới được cơ chứ

Nói xong thì tôi cũng hôn chầm chậm lên cái trán cao rồng tròn của Liên rồi chầm chậm xuống đôi mắt đen láy mà hàng mi khá là cong của Liên, sau đó thì đến cặp môi đỏ mọng

Liên cũng không thể nào chịu được nữa mà ôm chặt lấy tôi mà mút thật mạnh lấy đôi môi của tôi. Những dòng nước miếng ngọt ngào từ miệng của Liên chảy ra càng làm cho tôi thích hơn nữa. Mút chán đôi môi của tôi thì Liên cũng khẽ mà đưa nhẹ đầu lưỡi nhỏ nhắn của mình ra để cho tôi mút

Đầu lưỡi của tôi và Liên như quấn chặt lấy nhau khiến người của Liên như cứng hết cả lại.

Tôi xoa chán thân thể của Liên thì cũng đưa chầm chậm xuống bên dưới mà xoa nhẹ lấy cái mu lồn. Những sợi lông đen nhánh một lần nữa được tôi vuốt nhè nhẹ. Vuốt chán đám lông ở mu lồn thì tôi đưa ngón tay vuốt dọc theo cái khe lồn

Những dòng nước nhẫy nhẫy dần dần chảy ra làm cho tôi càng thích hơn. Cái lỗ lồn đã hơi mở ra làm cho tôi thích vô cùng

Ấn chầm chậm ngón tya vào trong đó thì Liên cũng dạng chân của mình ra một chút để tôi ấn vào bên trong. Nhưng mới ấn một chút vào thôi thì tôi cũng ngóay nhè nhẹ. Liên khẽ nhăn mặt nhưng cũng mỉm cười mà nói với tôi

- Anh à đừng cho vào sâu bên trong nhé em.. rát anh ạ.. nhẹ thôi nào.. cứ ở bên ngòai như thế em sướng lắm anh ạ …vuốt chầm chậm ngónm tay của anh lên phía trên nữa đi anh …em thích như vậy lắm

Tôi càng thích hơn nữa lên đưa nhẹ ngón tay của mình lên mà ấn nhẹ nhẹ vào cái mép lồn. Nước nhờn lại ứa ra thêm nữa. Làm chán thì tôi khẽ đưa chầm chậm đầu lưỡi của mình xuống cái cổ trắng ngần thon dài tiếp theo xuống cái bầu ngực căng phồng.

Mùi cơ thể quyến rũ của Liên càng làm cho tôi thích hơn nữa. Liếm chầm chậm đến cái bầu vú thì tôi ngậm luôn cái núm vú của Liên mà mút. Lần này thì tôi cảm nhận được và cũng nhìn rõ hơn được cái vú của Liên

Vú của Liên không được to lắm nhưng cũng khá là đầy đặn, hơn nữa núm vú thì nhỏ tí xíu và hồng hồng trông ngon lành vô cùng. Tôi mút thật mạnh thì Liên cũng khẽ ưỡn người lên mà xoa đầu tôi

- Mút mạnh nữa lên đi anh.. em thích.. sao mà thích thế.. nó buồn buồn.. tê tê sướng quá …anh ạ, .. ui chồng của em ơi em thích

Tôi thấy Liên rên cũng hơi to lên khẽ ngẩng lên mà nói

- Em nói bé thôi không mẹ và các em nghe thấy đấy
- Vâng em nói bé, nhưng mà anh làm cho em sướng không thể nào chịu được nữa anh ạ.. đã lắm …nó buồn buồn, cả bên dưới nữa.. ấn mạnh thêm vào một chút nữa đi anh..

Ở bên dưới tôi cũng đút chầm chậm đút ngón tay vào bên trong cái lỗ của Liên. Những thớ thị ấm nóng quấn chặt lấy tay của tôi.

Móc chầm chậm thì nước cứ thế mà tuôn ra. Bên dưới thì tay của Chi cũng luồn nhẹ vào người của tôi mà xoa chầm chậm lấy con cặc. Chẳng mấy chốc thì con cặc cũng đã cứng ngắc hết cả lên., Tôi khẽ bảo

- Thôi chúng ta làm nữa nhé được không em. Anh muốn đút vào chỗ đó của em rồi, nào dạng chân ra đi em

Tôi khẽ tụt cái quần của Liên cũng như cái quần của tôi xuống, Liên cũng dạng chân của mình ra nhưng mà chỉ khẽ mà bảo tôi

- Chỉ được cái thế là giỏi thôi không được ai bằng, lúc đầu tưởng hiền thế mà cũng ác chiến ra phết đấy nhỉ

Tôi chỉ khẽ cười mà nằm nhẹ lên người của Liên rồi đút chầm chậm con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Do đã làm rồi lên không khó để cho con cặc của tôi chui vào bên trong. Những cảm giác sung sướng không thể nào chịu được nữa. Khẽ ôm nhẹ lấy hai bầu vú của Liên tôi nhấp chầm chậm, Những cú nhấp của tôi khiến cái giường cũng lung lay tạo lên những tiếng cọt kẹt cọt kẹt..

Liên thấy tôi như vậy thì cũng chỉ mỉm cười, xoa nhẹ lấy cái mông của tôi mà nói
- Thôi nào anh.. làm nhẹ thôi nào.. rung hết cả giường lên rồi đây này.. làm gì mà cần nhiều sức đến như thế cơ chứ.. bình tĩnh thôi nào

Tôi chỉ khẽ mỉm cười mà cũng nhấp chầm chậm lại. Dòng nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ như thế mà tuôn ra ầm ầm, làm ướt cả cái chiếu phía bên dưới. Nhưng tôi nhấp một chút thì cũng thấy mệt. Mồ hôi cũng chầm chậm mà chảy ra rồi. Liên thấy tôi tóan mồ hôi như vậy thì mỉm cười mà nói
- Làm gì mà như đánh trận thế hả anh. Còn hơn đi gặt đấy nhỉ, tóat hết cả mồ hôi ra rồi đây này, thôi để em lên cho nào

Tôi không nói gì mà chỉ rút chầm chậm con cặc của mình ra mà thôi. Tôi cũng từng xem một số phim rồi lên tôi cũng tưởng tượng được cái tư thế đó như thế nào.

Rút con cặc ra ngồi xuống thì con cặc của tôi cũng chổng ngược lên tương đối là cao. Liên khẽ ngồi dậy, cầm con cặc vuốt dọc theo cái khe lồn rồi để đúng cái lỗ lồn ướt nhẹp của mình mà ấn vào. Những cảm giác sung sướng lại hiện lên một cách rõ ràng

Khi con cặc đã ngập vào bên trong cái lỗ lồn thì Liên mới đẩy nhè nhẹ cho cái mu lồn cọ sát vào gốc cặc của tôi. Còn tôi thì khẽ đưa nhẹ tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy hai cáy bầu vú

Liên khẽ mỉm cười mà nói nhè nhẹ đủ cho tôi nghe thấy

- Ui đã quá.. sướng quá…em thích được làm như thế này lắm…không ngờ sướng thế đấy. thảo nào mấy đứa lớp em lấy chồng rồi chỉ thích làm như thế này với chồng thôi.. đã quá.. sướng quá anh ơi.. nước của em chảy ra thật nhiều rồi đây này

Liên càng nhún mạnh hơn thìnhững tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên to hơn nữa. Một lúc sau thì tôi không thể nào chịu được nữa ôm nhẹ lấy cái eo thon dài của Liên mà đẩy con cặc lên đồng thời cũng khẽ bảo với Liên

- Liên à. anh không thể nào chịu được nữa.. rồi em ơi.. anh ra đây này.. ui đã quá.. sướng quá.. híc híc.. tê thật đấy.. anh ra rồi em ơi
- Em cũng sướng lắm rồi đấy.. nước của em ra cũng nhiều lắm rồi đây này.. anh ơi.. sướng quá đi mất

Những dòng tinh trùng của tôi khẽ tuôn ra ào ào bên trong cái lỗ lồn cuả Liên. Cơ lồn của Liên cũng co bóp thật mạnh lấy cái con cặc của tôi. Làm khá lâu lên chúng tôi khá là mệt. Khi con cặc của tôi mềm lại thì Liên cũng khẽ nằm nhẹ lên người tôi

Cảm giác yêu thương khiến tôi lại siết chặt lấy vòng tay của mình đồng thời cũng vuốt nhẹ nhàng lấy cái mông tròn lẳn của Liên

Chúng tôi khẽ ôm nhau như vậy rồi chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy Liên cùng mẹ tôi làm một số công việc nhà rồi. Mẹ tôi là một người phụ nữ khá là giỏi giang lên đi chợ khá là tháo vát

Hai mẹ con đi chơ, tôi cứ thấp thỏm không biết Liên có tài buôn bán gì không. Tôi ở nhà làm lại mấy thứ ở trong nhà và cũng chuẩn bị các thứ để nhập trường. Buổi trưa về thì Liên bảo mẹ tôi nghỉ còn Liên đi nấu cơm

Vừa uống xong cốc nước chè xanh thì mẹ tôi mỉm cười mà nói với tôi

- Không ngờ cái Liên thế mà buôn bán giỏi thật đấy. Vừa khéo lại dẻo mồm lên một tí mà đã hết hàng rồi. Mẹ tính nếu như thế này mà cái Liên đi chợ thì chẳng mấy mà khá. Đúng con nhà giàu buôn bán khá thật

Tôi cười mãn nguyện vì được mẹ khen vợ mình như vậy. Một lúc sau thì bữa cơm cũng được dọn lên. Do được mẹ tôi chỉ dẫn lên tài nấu nướng của Liên cũng đã khá lên rõ rêt. Tôi chỉ mỉm cười mà ăn bữa cơm ngon lành

Chẳng mấy chốc mà tôi đã đến kì học tập. Chuẩn bị các thứ cho tôi đi học thì Liên cũng khẽ xụt xịt mà nói

- Anh nhớ đấy. Lên đấy mà làm quen rồi tán cô nào thì đừng có mà trách với em đấy nghe chưa. À mà em báo cho anh vui là em có rồi đấy anh ạ, anh sắp được làm bố rồi

Tôi nghe như vậy thì cũng mừng nhưng mà cũng lo lắng không biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Tôi khẽ bảo Liên

- Em à như thế khổ lắm đấy. Có con ra như thế liệu có nuôi được không em?
- Sao mà không nuôi được cơ chứ. Được mà, em đi buôn bán với mẹ là được hết. Mà em về xin mẹ em tí vốn là được. Ông bà ngoại cũng thương em mà, yên tâm đi, vợ mình như thế này thì không chết đói được đâu mà

Tôi khẽ cười, nhưng mà nghĩ cũng đúng. Nhà Liên có mỗi mình Liên lên bố mẹ cũng chiều, hơn nữa quý con lên không đến nỗi nào

Chẳng mấy chốc thì tôi cũng lên nhập trường. Bố mẹ vợ tôi cũng cho tôi thêm một ít tiền để tôi đi học nữa.

Lên nhập trường thì cũng có khá nhiều những cái mới lạ đối với tôi. Tôi thuê nhà trọ cũng gần trường, lên cũng tiện việc đi lại. Mọi việc học hành ban đầu thì cũng tương đối xuôn xe, tôi đi trông xe cho một số quán ăn lên cũng kiếm được đủ tiền chi tiêu vặt mà không cần mẹ và vợ ở nhà gửi lên.

Thỉnh thỏang thì tôi cũng về thăm nhà và nhìn cái bụng của Liên càng ngày càng lớn lên. Chỗ trọ của tôi thì cũng có mấy anh học trước tôi người khá là đẹp. Những đồ tập thể hình cũng tương đối nhiều

Tôi thường mượn các anh để tập Do ở nhà tôi cũng đã có một thân hình tương đối rồi, hơn nữa lại tập lên người tôi khá là đẹp. Ngay cạnh phòng trọ của tôi thì có anh Quân. Nhà ở thành phố nhưng muốn thuê nhà để phá. Thấy tôi như vậy thì Anh Quân cũng hay giúp đỡ tôi. Một hôm anh Quân gặp tôi tươi cười mà nói

- Này chú em. Anh có việc làm như thế này chú có làm không vậy, anh thấy phom người của chú khá là đẹp lên anh mới bảo!
- Có chuyện gì thế anh, việc gì mà lương cao cao một chút, không vào giờ học là em làm hết à
- Chuyện này đơn giản thôi. Cũng không vào giờ học đâu em. Mà có vào thì em cũng xin nghỉ được thôi. Nhưng cái nghề này mọi người hay dè bỉu nó lắm
- Em làm hết, kệ mọi người chửi mình thế nào không quan trọng, miễn là em kiếm được tiền và không phạm pháp là được
- Ờ chú có trí như thế là tốt, chiều nay đi với anh, mấy giờ đi học về nào?
- À hôm nay em về sớm anh ạ. Tầm ba giờ, như thế có được không anh. Có cần phải mang theo cái bằng cấp hay hồ sơ gì không vậy?
- Chẳng cần cái gì đâu. Chỉ cần ăn mặc bắt mắt một chút là được rồi. Mà thôi. Anh đóan chú cũng chẳng có gì mà mặc, chiều nay cố gắng về nhà sơm sớm. Anh cho mượn mấy bộ đồ, rồi dẫn chú đi

Tôi nghe nói như vậy thì hào hứng lắm lên đi học xong là nhanh nhang chóng chóng về nhà. Về đến nơi, tắm rửa xong thì sang phòng của anh Quân. Tôi chóang ngợp trước mấy tủ quần áo của anh Quân. Thấy tôi sang thì anh Quân mỉm cười mà nói
- À chú Nam sang rồi à. Mặc thử bộ quần áo này coi, xem thế nào.

Nói xong thì anh Quân vứt cho tôi một bộ quần áo. Tôi thấy hơi lòe loẹt một chút nhưng cũng mặc tạm vào người. Xong đâu đó thì anh Quân cũng vứt cho tôi một đôi giày da đen bóng và nói
- Xỏ vào anh xem nào. Người ngợm như em thế này là quá ổn rồi. Đợi tí nữa đi cắt cái tóc, cạo cái mặt nữa là ổn

Tôi mặc xong thì ngồi lên cái xe máy mới cáu của anh Quân mà đi theo anh. Đến một cửa hiệu cắt tóc lớn anh cho tôi vào cắt. Gội xong và chuốt keo thì tôi không nhận ra mình nữa Một con người hòan tòan khác.

Tôi ngỡ ngàng nhìn mình trước gương. Anh Quân đến bên cạnh tôi vỗ vai mà bảo
- Sao chú thấy thế nào. Khác hẳn với những gì thường ngày chứ hả. Đi với anh khỏang một năm thôi là chú sẽ khác ngay mà.

Tôi chỉ khẽ mỉm cười mà gật đầu. Xong xuôi mọi thứ thì tôi đi cùng anh Quân đến một cái trung tâm người mẫu. Tôi bây giờ mới hiểu ý của anh Quân lên nói
- Bộ anh bảo em làm người mẫu hả. Em chịu thôi, làm sao mà em có thế đi đứng được như vậy chứ
- Không biết thì phải học. Bộ ai cũng biết làm người mẫu hết cả hay sao. Học chỉ cần ba tháng là chú có thể đi làm rồi. Làm nhiều rồi khẽ khá lên

Tôi đi vào thì nhìn thấy mấy em xinh xắn. Dáng cao đang chăm chú đi đi lại lại theo từng nhịp đếm của một chị. Tôi đóan chị này cũng chỉ ngòai ba mươi tuổi mà thôi. Anh Quân kéo tôi lại gần với một chị đó rồi nói
- Chào bà chị, em có thằng em, dáng hơi bị chuẩn, muốn kiếm việc làm thêm tí, chị xem xét em nó thế nào, nhận em nó vào làm. Em sẽ kèm thêm cho nó

Nói xong thì anh Quân quay ra giới thiệu với tôi
- Đây là chị Lan Phương một người mẫu có tiếng. bây giờ thì không làm nữa mà quay sang làm quản lý

Chị Lan Phương không nói câu nào mà chỉ bỏ cặp kính mắt mèo ra. Nhìn tôi mà nói
- Nói chung là cũng được đấy. Chị không dám hứa trước nhưng học thử một tháng xem thế nào đã nhé

Tôi thấy chị nói như vậy thì mỉm cười mà cảm ơn chị rối rít.

Chị cũng mỉm cười mà bắt tay tôi. Những ngón tay thon dài trắng ngần của một phụ nữ ngòai ba mươi mà tôi nắm cũng làm cho tôi rạo rực hết cả người.

Anh Quân khẽ bảo tôi qua một bên rồi khẽ cười mà nói
- Sao trông bà ấy thế nào., ngon lành chứ hả. Anh mày nhìn mà nhiều lúc cũng không thể nào chịu được đấy. Nhưng nói chung là bà ấy thì cũng tốt với đệ của mình. Sao chú có muốn làm không vậy
- Muốn chứ anh, nhưng em nghĩ là làm sao mà em có thể đủ các thứ đầu tư như quần áo giầy dép mà đi làm cơ chứ
- Chú lại no chuyện không đâu rồi. Anh cho chú mượn được chưa nào. Mà đến khi biểu diễn thì chú mặc đồ của nhà sản xuất chứ đâu phải mặc đồ của mình nữa. Thôi không nói nhiều. Muốn làm thì theo anh nào

Nói xong thì tôi cùng anh Quân ra ngòai. Anh Quân giới thiệu tôi với mọi người rồi dẫn tôi ra một góc mà dạy những điều cơ bản. Tôi vốn là một người thông minh lên không đến nỗi nào.

Anh dạy chút nào là tôi hiểu hết đến đó. Tôi cũng học tập theo anh Quân một thời gian. Chẳng mấy chốc thì đã hết ngày. Anh Quân khẽ bảo tôi
- Tập như thế là được rồi. Thôi chúng ta về nào. Hôm nay anh dẫn chú đi nhậu một chuyến gọi là mừng cho chú vào nghề

Tôi chỉ khẽ cười mà đi theo anh. Chúng tôi đến một cửa hàng thịt chó rồi gọi món. Tôi ở nhà không uống rượu nhiều nhưng tửu lượng thì vô cùng khá. Anh Quân cũng ngỡ ngàng trước tửu lượng của tôi lên nói
- Anh không ngờ chú cũng khá cái khỏan nhậu nhẹt này đấy nhỉ. Được rồi chú mà khá thêm khỏan này nữa thì không lo gì không kiếm được tiền

Tôi khẽ cười trước câu nói của anh Quân rồi khẽ nói lại
- Anh nói cứ như là. Uống rượu được mà cũng có thể kiếm được tiền hay sao. Như ành thì bất kể cái gì cũng có thể kiếm được tiền vậy
- Thì đúng như thế đấy chú em ạ. Mình có tài thì cái tài của mình như thế nào thì mình cũng có thể kiếm được như vậy, rồi chú đi theo anh nhiều nhiều sẽ hiểu thôi mà

Tôi khẽ cười mà uống cạn chén rượu mới rót ra. Chẳng bao lâu thì trời cũng tối. Tôi phóng xe đưa anh Quân về nhà rồi về phòng mình. Anh Quân thì uống không thể nào bằng tôi được lên cũng đã ngà ngà say

Về phòng đặt lưng xuống giường thì tôi lại mơ tưởng đến hình bóng của Liên ở quê nhà. Mong muốn được ôm Liên vào trong lòng, vừa muốn làm chuyện đó với Liên. Nhưng chợt nghĩ đến những cái gì đang làm thì tôi lại xoay tấm gương ra mà tập đi, tập đứng theo những gì mà anh Quân kể

Cứ như vậy, , mộtt tuần sau thì tôi cũng đã khá là vững rồi, có thể đi diễn cùng với anh được rồi. Anh Quân mỉm cười mà nói với tôi
- Anh không ngờ chú đấy, công nhận là tiến xa so với cái hồi anh bước vào nghề này. Cũng chẳng thể nào tiến xa bằng chú được đâu

Nói xong thì tôi được anh Quân giới thiệu cho chị Lan Phương. Khẽ mỉm cười chị Lan Phương nhìn tôi mà nói
- Sao đã tập kĩ chưa nào. Vào thay một bộ đồ rồi ra đây đi chị coi xem được chưa nào

Tôi đành ngoan ngõan mà nghe theo lời chị, vào thay bộ đồ rồi đi ra. Theo những gì mà anh Quân dạy thì tôi đi một vòng cho chị xem

Khẽ mỉm cười chị Lan Phương bảo tôi
- Được rồi đấy nhưng cũng còn phải sửa nhiều nhiều. Em cũng là một tài năng đấy nhỉ. Mới tập như thế mà tiến bộ ra phết Chị chính thức nhận em vàolàm viềc cho chị. Tối nay nhận xô diễn luôn nha, hợp đồng chị để trong phòng chị. Em vào theo chị kí nào

Tôi đành vào phòng của chị. Lần này thì anh Quân không được đi cùng tôi mà chỉ có một mình tôi vào mà thôi.

Vào căn phòng của chị, cái tôi cảm nhận đầu tiên là là mùi nước hoa nhẹ nhàng thơm phức lan tỏa ra dễ chịu vô cùng. Tiếp theo đó là một tấm gương ká lớn và một tủ đồ rất là to. Tôi khẽ cười mà nói
- Chị nhiều đồ như thế này thì chẳng bao giờ thiếu đâu nhỉ

Chị Lan Phương thấy tôi nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói lại
- Nhiều gì hả em. NHiều lúc mà chị còn cảm thấy thiếu đấy em ạ. Như thế này chưa đủ đâu

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét