Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bước Đường Đời 4

truyen sex
Trang 4 trong tổng số 13


Tôi càng ấn mạnh mà day mạnh thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn nữa, chẳng mấy chốc thì đã chảy dọc theo ngón tay tôi mà xuống cả bàn tay. Tôi day day nhè nhẹ rồi đút cả ngón tay vàobên trong cái lỗ lồn của chị xem như thế nào

Tôi nghĩ lỗ lồn của chị Lan Phương rộng hơn lỗ lồn của vợ tôi. Tuy nhiên những thớ thịt đó cũng quấn chặt lấy ngón tay của tôi. tôi khẽ móc nhè nhẹ thì chị Lan Phương cong người của mình lên mà rên
- Ui đã quá…sướng quá.. sướng không thể nào chịu được nữa …rồi em ơi.. đã quá.. sướng quá.. móc mạnh lên nữa đi nào.. sướng không thể nào chịu được nổi nữa rồi đây này. a. a. sướng thích

Tôi càng móc thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều. Những tiếng nhẹp nhẹp càng vang lên một cách rõ ràng hơn nữa. Móc một lúc thì tôi cũng rút ngón tay của mình ra. Cái lỗ lồn của chị bây giờ cũng đã đỏ lựng lên một chút

Tôi rút tay ra thì chị cũng mỉm cười mà nói
- Công nhận sướng thật đấy. Nào bây giờ thì liếm của chị đi em. Em không biết thì chị sẽ dạy, mai về phục vụ vợ cho vợ nó sướng nào

Tôi khẽ cười mà không nói gì còn chị Lan Phương thì khẽ ngồi lên cái thành bồn tắm mà dạng chân của mình ra. Tôi khẽ cúi đầu vào mà hôn chầm chậm lên cái mu lồn. Quả thật là tôi cũng chưa làm chuyện này lần nào cả. Chỉ cố gắng làm thử xem nó như thế nào mà thôi.

Một mùi khai khai nồng nồng khẽ đưa nhẹ vào mũi tôi, nhưng tôi mặc kệ cái mùi đó mà tiếp tục hôn lên cái mu lồn rồi chầm chậm đưa đầu lưỡi của mình ra. Đến lúc này thì chị Lan Phương dạng chân của mình ra hết cỡ, đồng thời cũng ưỡn người của mình lên mà nói
- Được đấy em ạ, đưa lưỡi của em ra mà liếm tiếp đi nào.. híc híc.. sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi.. ui đã không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này, …thích quá., . đi mất thôi.. ui sướng.. tê quá đã quá

Tôi thấy như vậy thì càng đưa đầu lưỡi của mình dài ra mà quét dọc theo cái khe lồn của chị. Cảm giác trơn trơn ấm áp mềm mại của nó làm cho đầu lưỡi của tôi sướng vô cùng. Tuy nhiên những sợi lông đen của chị cọ nhẹ vào mũi tôi cũng làm cho tôi hơi nhột một chút

Tôi vừa liếm vừa đưa tay mà vuốt dọc theo hai cái đùi trắng ngần của chị khiến những cảm giác được kích thích tăng lên gấp bôi

Vuốt chán cái đùi thì tôi cũng men hai ngón tay của mình vào, vạch tiếp hai cái mép lồn của chị ra rồi liếp sâu vào bên trong

Vào đến đây thì cái mùi lồng lồng cũng nhiều hơn trước tuy nhiên cũng làm cho tôi sướng hơn hẳn. Nhất là khẽ nhìn được những cái thớ thịt hồng hồng đang co bóp nhẹ nhẹ. Đút hẳn cái đầu lưỡi của mình vào bên trong cái lỗ đó mà ngóay thì chị Lan Phương run bần bật cả người lên, tay bấu nhẹ vào vai tôi mà nói
- Ui.. tê hết cả chỗ đó của chị rồi em ơi.. chị không thể nào chịu được nữa rồi đây này …hích sướng quá.. đã quã.. lâu lắm rồi mới được sướng như thế này …đấy ui đã quá.. sướng quá…tê sướng quá.. đút hẳn cái đầu lưỡi của em vào bên trong của chị đi em., . chị sướng.. đã quá.. ui ui

Tôi càng ngóay thì nước nhờn bên trong càng chảy ra nhiều hơn. Lần đầu tiên tôi mới được thưởng thức cái mùi vị nước nhờn nó như thế nào. Một lúc sau thì tôi thấy chị không còn rên nữa thì mới khom người đứng dậy

Tuy là đứng dậy nhưng tôi vẫn quét dọc cái đầu lưỡi theo thân thể của chị. Từ cái eo thon nhỏ lên dần dần đến hai bầu vú căng phồng

Ôm nhẹ lấy lưng của chị thì tôi mút nhẹ lấy cái bầu vú. Mùi hương nhè nhẹ tỏa ra làm cho tôi càng sướng hơn. Vừa mút vừa cắn chầm chậm lên cái đầu vú thì chị Lan Phương lại ngửa cổ lên trần nhà hai tay vào nhẹ vào lưng tôi mà nói
- Bú chị đi em.. chị sướng.. cắn nhẹ nhàng vào cái bầu vú của chị đi nào.. híc híc.. sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi, …ui tê quá sướng quá …thích thật đấy

Tôi cắn một chút xong thì mỉm cười mà nói
- Xong rồi đây, chúng ta tắm nhé chị
- Vừa tắm vừa làm chuyện đấy cũng được mà em. Nào văn to cái vòi nước đi nào

Tôi vặn to hơn thì nước cũng phun mạnh hơn trước lên hai thân thể của tôi và chị Lan Phương. Khẽ đưa cho tôi một chút dầu tắm rồi mỉm cười mà nói
- Nào xoa lên người chị đi em, xoa đều vào đấy nhé

Tôi khẽ mỉm cười mà không nói gì bắt đầu xoa chầm chậm dầu tắm lên người của chị. Mùi hương nhẹ nhẹ của dầu tắm cùng với làn da mát lạnh của chị làm tôi thấy sướng vô cùng. Tôi không nghĩ là có thể được làm chuyện này với một người phụ nữ đẹp như vậy. Xoa kĩ ở hai cái bầu vù thì tôi xoa chầm chậm xuống bên dưới cái eo, đồng thời cũng vòng tay ra đằng sau mà xoa bóp lấy cái mông của chị

Chị cũng đưa dầu tắm ra tay mà xoa lấy người của tôi, xoa chán thì chị cầm lấy con cặc của tôi mà vuốt nhè nhẹ

Do dầu tắm lên con cặc của tôi trơn bóng hết cả lên, dưới sự kích thích của bàn tay chị thì con cặc của tôi mỗi lúc cũng cứng ngắc lên. Xoa cho nhau một lúc thì tôi và chị đứng lui vào vòi nước cho nước xối hết những gì có trên thân thế hai chúng tôi.

Chị Lan Phương quay mặt vào trong tường, khom người lại một chút rồi dạng chân của mình ra, quay lại mà nói với tôi
- Em à. đút cái đấy của em vào người chị đi em.. chị không thể nào chịu nổi được nữa rồi đấy aem ạ
- Nhưng mà làm kiểu này cũng được hả chị. Em thấy làm kiểu này nó kì kì thế nào đấy chị ạ
- Chẳng có gì kì đâu em. Bộ em chưa làm kiểu này với vợ em bao giờ à
- Chẳng bao gì chị ạ, Một là em nằm trên vợ em hai là vọe em nằm trên em thôi chứ chẳng bao giờ làm như thế này
- Thế hả, chưa bao giờ làm thì bây giờ làm. Em cứ thử làm với chị đi, đảm bảo là em sẽ thích cho mà coi, nào ấn vào bên trog người chị đi em

Nói xong thì chị Lan Phương cũng dạng chân của mình ro ra đôi chut. Tôi thấy làm chuyện này cũng hay hay lên khẽ tiến lại cầm con cặc cứng ngắc của mìanh quét dọc theo cái khe lồn của chị rồi chầm chậm mà đút vào bên trong. Một cảm giác sung sướng đến kì lạ

Những thớ thịt nóng ấm dần dần tách ra mà ôm chặt lấy con cặc của tôi. Chị Lan Phương khẽ cong người của mình lên, chổng mông của mình ra đằng sau hơn để tôi có thể đút con cặc vào sâu hơn nữa

Chẳng mấy chốc thì con cặc đã chui ngập được vào bên trong. Tôi khẽ ôm nhẹ nhàng lấy cặp vú của chị mà nhấp chầm chậm

Con cặc khẽ trượt dài theo cái khe lồn ẩm ướt làm cho tôi sướng vô cùng. Nước nhờn của chị cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều để bôi trơn lấy con cặc của tôi. Một lúc sau thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa rên lên
- Ui đã quá…Nam ơi.. chị sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc đã quá sướng quá.. em ơi.. ấn mạnh nhấp mạnh vào bên trong người chị nữa đi em.. híc đã quá siứơng quá

Tôi càng ấn mạnh con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà nhấp mạnh hơn nữa. Những tiếng nhẹp nhẹp vang lên cũng khá là lớn. Khi những âm thanh đó vang lên lớn thì đồng nghĩa với cơ lồn của chị Lan Phương bóp mạnh hơn nữa. Một lúc sau thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa, bấu chặt tay vào bên trong bức tường mà rên lên
- Chị ra rồi em ơi.. tê hết cả chỗ đó rồi ư ư. ứ.. ứ sướng quá…hic sướng a. a.. ui tê hết rồi.. ứ. s.

Từng dòng nước ấm ám từ bên trong cái lỗ lồn của chị cứ thế mà chảy ra quấn quanh lấy con cặc của tôi rồi chảy tiếp xuống bên dưới Tôi vì thế càng nhấp mạnh hơn nữa khiến những âm thanh nhọp nhẹp càng vang lên to hơn

Một lúc sau thì tôi thấy chị chắc không thể nào chịu được nữa rồi lên khẽ rút chầm chậm con cặc của mình ra. Nước nhờn của chị cũng chảy xuống nền nhà tắm khá là nhiều

Khẽ quay lại dựa lưng vào tường chị Lan Phương thở hổn hển mà nói
- Khiếp em làm chị không thể nào chịu được nữa rồi đấy. Sướng đến nỗi buồn hết cả người lên rồi đây này. Híc mà em làm gì mà mạnh thế của em lại còn to nữa chứ, làm căng hết cả chỗ đấy của chị ra
- Thế chị không muốn em làm mạnh nữa thì lần sau em làm nhẹ được không chị?
- Không phải là không thích chị cũng muốn em làm mạnh lắm nhưng mà chầm chậm thôi, làm nhanh như thế chị sướng không chịu được, mới có một chút thôi mà nước nhờn của chị đã chảy lênh láng ra rồi
- Được rồi không làm nhanh nữa. Thôi tắm nhanh lên chị, em cảm thấy lạnh rồi đấy

Khẽ mỉm cười với tôi rồi chúng tôi tắm qua và đi lên phòng. Phòng ngủ của chị Lan Phương cũng tương đối là rộng rãi thỏai mái. Mùi nước hoa cũng sực nức cả mũi của tôi. Khẽ cầm cái khăn lau khô hết người của tôi rồi chị khẽ nói.

Em lạnh thì lên giường đắp chăn vào đi em, đợi chị một chút chị sấy cái tóc đã

Tôi cũng lau khô người của chị rồi ra giường nằm. Chị Lan PHương vẫn không mặc cái gì mà ngồi ở bàn trang điểm bật cái máy sấy lên lên mà sấy mái tóc của mình

Hai bầu vú phả chiếu qua cái gương vào mắt tôi làm cho tôi thấy đẹp vô cùng. Tôi chỉ chăm chú mà ngắm nguời chị mà thôi

Chẳng mấy chốc thì chị cũng sấy xong cái đầu của mình khẽ tiến lên giường sà xuống vòng tay của tôi mà ôm lấy tôi, đồng thời cũng đưa đôi môi đỏ mọng lên mà mút chầm chậm lấy môi của tôi

Tôi cũng không thể nào chịu được những động tác khêu gợi của chị lên khẽ ôm chị vào trong lòng của mình, đồng thời tay cũng đưa xuống vuốt chầm chậm lấy cái lưng ong, rồi đến cặp mông rà sau đó đưa xuống đúng cái khe lồn ở bên dưới mà vuốt nhè nhẹ

Mới có động chạm một chút thôi mà nước nhờn của chị cũng đã chảy ra thật nhiều là nhiều rồi. Tôi day day một chút nữa thì nước càng chảy ra nhiều hơn

Thấy tôi bắt đầu móc cái lồn của mình như vậy thì chị Lan Phương cũng dạng chân của mình ra một chút đồng thời cũng mút chặt lấy cái đầu lưỡi của tôi hơn. Dòng nước miếng ngọt ngào của chị làm tôi thích vô cùng

Chẳng bau lâu sau thì nước nhờn cũng chảy ra ướt đẫm cả bàn tay tôi, Khẽ ngẩng mặt của mình lên không hôn tôi nữa chị Lan Phương mỉm cười nói
- Nào chị em mình làm chuyện đấy nữa nhé, em thấy đấy, chị không thể nào chịu được nữa rồi đây này

Tôi khẽ cười mà bảo chị
- Được thôi chị em mình làm tiếp nhưng mà chị phải làm với em nhé. Lần này thì em cho chị chủ động đó
- Rồi chị sẽ làm. Nhưng lúc đó mà làm sao thì em ráng mà chịu đấy nhé

Tôi khẽ cười thì chị Lan Phương ngồi dậy, hơi ưỡn cái người của mình lên một chút cho cái mu lồn nhô cao lên rồi vòng tay xuống, cầm con cặc đang dần dần cứng ngắc dựng đứng lên, để đúng cái lỗ lồn của mình rồi chầm chậm mà ngồi xuống

Đầu con cặc của tôi dần dần tách cái lỗ lồn ướt nhẹp ra mà đi vào bên trong. Một cảm giác sung sướng lại hiện ra

Chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi đã ngập lút trong cái lỗ lồn của chị. Bây giờ thì chị Lan Phương khẽ nhăn mặt mà nói
- Không ngờn con cặc cặc của em dài thật đấy. Chui hẳn vào bên trong của chị rồi đây này
- Gớm như thế thì chị cũng thích lắm rồi còn gì nữa. Vừa sướng vừa đê mê rồi. Nào làm tiếp đi chị.. xem chị làm như thế nào nào

Khẽ cười rồi chị Lan Phương chống nhẹ hai tay lên ngực tôi rồi nhún chầm chậm cái lồn của mình lên con cặc. Con cặc của tôi trượt dài theo cái lỗ lồn khiến cho tôi sướng vô cùng. Tôi khẽ cười mà đẩy con cặc của mình lên thêm một chút nữa, đồng thời cũng bóp chầm chậm lấy cái bầu vú của chị

Thấy tôi đẩy con cặc của mình lên thêm một chút nữa thì chị Lan Phương khép chân của mình vào cho hai cái mép lồn kẹp chặt lấy con cặc của tôi, Tôi thấy vậy thì bảo chị
- Thôi mà chi…đừng làm thế.. em ra bây giờ.. sao mà kẹp cái ấy của em mạnh thế cơ chứ. em xin chị đấy.. thôi mà chị ơi.. nhẹ nhàng thôi nào.. ưư.. em không chịu được nữa rồi đây này
- Thì làm sao cơ chứ như…vậy mới sướng chứ em.. ui thích quá…

Nói xong thì chị vừa kẹp chặt hai đùi của mình lại mà nhún mạnh hơn trước nữa. Nước nhờn cứ tứa ra mà chảy xuống. Nhưng tôi cũng không thể nào chịu được nữa không lâu sau thì phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của chị. Tôi bấu chặt cái mu của chị mà nói
- Chị ơi.. em không thể nào chịu được nưũa rồi.. em ra rồi chị ơi.. ui đã quá.. sướng quá.

Tôi cố gắng đẩy con cặc lên một chút nữa, khi những dòng tinh trùng đầy trong cái lỗ lồn của chị Lan Phương. Chị Lan Phương cũng khẽ mỉm cười mà nói với tôi
- Sao chắc sướng lắm chứ gì…nhìn cái mặt của em là chị biết rồi., …nhé.. nhưng công nhận là cũng sướng thật đấy.. đã quá đi mấy thôi.. sướng điên lên mất thôi
- Cũng tại cái ấy của chị đấy …híc híc.. sao mà cọ em sát thế không biết nữa …như muốn bóp chết cái đấy của em thì làm sao mà em có thế chịu được cơ chứ

Chị Lan Phương không nói gì mà chỉ khẽ vuốt chầm chậm ngón tay của mình lên trên ngực của tôi mà thôi. Những cú mơn trớn nhẹ nhàng đó làm cho tôi thích vô cùng. Con cặc thì đã mềm nhũn rồi nhưng mà vẫn nằm bên trong cái lỗ lồn của chị

Một lúc sau thì chị Lan Phương mới nhấc nhẹ nhàng cái lồn của mình ra khỏi cái con cặc của tôi. Con cặc mềm oặt ngả sang một bên còn trinh trùng của tôi cũng chầm chậm chảy ra ở trong cái lồn của chị xuống bên dưới

Khẽ dạng chân của mình ra rồi vuốt chầm chậm cái khe lồn của mình. Tinh trùng của tôi chảy ra ngón tay của chị. Nhìn đám trinh trùng đó thì chị nói
- Khiếp nhiều thế không biêt.. đầy bên trong người của chị rồi đây này…người ngợm gì mà nhiều thế không biết
- Thì em cũng có biết nhiều hay ít đâu mà, em làm với vợ em thì cho vào bên trong rồi hai vợ chồng lại ôm nhau mà ngủ thôi đâu có biết là nhiều hay ít đâu mà

Tôi nói với chị như vậy thì chị cũng chỉ cười lấy cái khăn mà lau cái khe lồn của mình đi, xong đâu đó thì lại nằm xuống cạnh tôi. Tay khẽ đưa xuống mà vuốt lấy con cặc của tôi mà thôi Tôi cũng nằm bên cạnh mà xoa chầm chậm cái mu lồn của chị, hai đầu lưỡi của chúng tôi lại quấn chặt với nhau

Dưới bàn tay của tôi thì con cặc của tôi chẳng mấy chốc mà cũng cứng ngắc hết cả lên. Mới nhìn như vậy thì chị Lan Phương mỉmcười mà nói
- Công nhận là cũng khỏe đấy nhỉ, mới có như vậy thôi mà cũng đã cứng ngắc lên rồi
- Chị vuốt như thế thì làm sao mà em có thế chịu được cơ chứ. Nhưng mà chị chắc cũng nứng còn gì nữa, em đóan thế, mới lau thôi mà nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi đây này

Tôi nói như vậy thì chị Lan Phương cũng chẳng nói gì mà chỉ mỉm cười mà thôi. Một lúc sau thì chị Lan Phương khẽ bảo tôi
- Nào em, chúng ta làm tiếp nhé. Chị không thể nào chịu được nữa rồi đây này?
- Thế bây giờ làm kiểu gì hả chị?
- Em múôn làm kiểu gì thì làm chứ như thế nào nữa. Mà này làm theo đĩa nhé. Chị mở đĩa ra chị em mình cùng làm

Tôi hồi trước cũng có xem một số lần nhưng nói chung là không thích làm chuyện đó. Chị Lan Phương khẽ đứng dậy, đi ra mở cái đĩa mà cho tôi xem. Đây là những đoạn phim sex của Hàn Quốc, diễn viên cũng khá là xinh.

Những đọan đầu thì chị không xem mà tua đi luôn. Đến lúc trong phimlàm theo cái kiểu chổng mông lên như chó thì chị khẽ quay lại mà bảo tôi
- Đây làm theo kiểu này. Chị là chị thích được làm cái kiểu này lắm em ạ, nó cứ buồn buồn sướng sướng làm sao đấy

Nói xong thì chị cũng leo ngay lên giường rồi chổng mông của mình lên dạng chân của mình ra. Cái mu lồn ướt nhẹp căng phồng đã hiện ra. Khẽ ngóai cổ lại chị bảo tôi
- Nào em đút vào như trong phim mà nhấp mạnh vào đi em …nhanh đi em.. sướng lắm đấy em ạ

Tôi khẽ nhìn qua cuốn phim rồi khẽ tiến đến đằng sau mông của chị, đưa nhẹ cái đầu con cặc vào đúng cái lỗ lồn mà ấn chầm chậm vào bên trong. Một cảm giác sung sướng lại hiện ra một cách đê mê đến kìalạ

Những thớ thịt mượt mà ấm áp từ từ tách ra mà mút chầm chậm lấy con cặc của tôi. Chị Lan Phương cong lưng của mình xuống đẩy cặp mông tròn lẳn của mình ra đằng sau rồi nói
- Đấy sướng quá …đút vào nữa đi em.. chị sướng ui., .. nhấp mạnh nữa đi em.. ứ ứ.. sướng quá.. đã quá

Tôi khẽ ôm cái eo thon nhỏ của chị mà nhấp thật mạnh thật mạnh. Nước nhờn cứ thế mà chảy ra nhiều thật nhiều, chẳng mấy chốc đã thành giọt mà nhỏ xuống giường. Chị Lan Phương càng sướng mà đẩy mạnh người về phía sau

Những tiếng pạch pạch khẽ vang lên nhẹ nhàng khi cặp mông căng tròn của chị va nhẹ nhàng vào đùi của tôi. Nhấm mạnh một lúc lâu thì tôi cũng khá là mệt lên chầm chậm lại. Chị Lan Phương thấy như vậy thì quay lại mỉm cười mà nói
- Sao chắc là mệt rồi chứ gì. Mới làm có một chút thôi mà đã mệt là sao …hả em.. nữa lên đi nào chị sướng
- Chị cứ như em khỏe lắm…không bằng cũng phải để cho em nghỉ một chút đã nào.. chị đúng là…bình tĩnh thôi chứ.. chị này

Tuy tôi mệt nhưng tôi cũng rút hẳn con cặc của mình ra rồi ấn mạnh một cái vào. Tuy tôi làm nhẹ nhàng nhưng con cặc cũng chui ngập vào cái lỗ lồn đồng thời cũng làm cho nước nhờn của chị chảy ra thật nhiều nữa

Một lúc sau thì tôi rút con cặc của mình ra mà thở, vì tôi cũng chưa bao giờ làm với vợ mà lâu như vậy cả. Thấy tôi rút ra thì chị khẽ nói
- Mệt rồi hả, mệt nghỉ tí nữa rồi chúng ta làm tiếp nhé. Chị vẫn chưa thấy sướng lắm.

Tôi không ngờ chị Lan Phương lại là một con người dâm đãng đến như vậy. Một lúc sau nhìn trên phim người ta đã chuyển đến cảnh làm bình thường lên tôi không nói gì nữa mà đè luôn lên người chị. Bất ngờ ấn mạnh con cặc của mình cho nó chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn

Thấy tôi làm như vậy thì chị Lan Phương nói
- Em làm cái gì vậy bình tĩnh thôi nào
- Nhưng em muốn làm cho chị sướng không được hay sao. Em thề sẽ làm cho chị sướng cho mà coi

Nói xong thì tôi ấn ngập con cặc của mình vào đúng cái lỗ lồn rồi tách hai chân của chị Lan Phương ra mà cứ nhấp thật mạnh xuống. Chị Lan Phương cũng đưa tay của mình ôm nhẹ lấy mông của tôi mà ấn xuống như muốn tôi cắm thật sâu con cặc vào bên trong cái lỗ lồn vậy, một lúc sau thì chị không thể nào chịu được nữa mà rên lên
- Úi.. ui.. ứ. ứ…đã quá.. sướng quá.. thích thật đấy.. chui sâu vào người của chị nữa đi em ơi.. sướng quá tê hết cả cái chỗ đấy rồi đây này

Tôi kéo hai chân của chị lên cao mà cứ thế tống con cặc thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Nước lồn cứ thế mà chảy ra thật nhiều thật nhiều. Từng dòng từng dòng quấn chặt lấy con cặc của tôi nữa

Một lúc sau thì chị không thể nào chịu được nữa cào nhè vào lưng rôi.
- Ứ. ứ. chị ra lần nữa rồi.. lần này là chị sướng thật đấy…không ngờ em mang lại cho chị những cảm giác sung sướng đến thế đấy.. đã quá.. sướng quá.. ui.. tê quá.. sướng quá…hích

Tôi cố gắng nhấp thêm một chút nữa rồi cũng phun ầm ầm vào bên trong cái lỗ lồn của chị. Do tôi ra lần thứ hai lên tinh trùng cũng không còn được nhiều nữa. Tuy nhiên cũng làm ướt nhẹp cái lỗ lồn của chị

Tôi ra xong thì rút luôn con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của chị mà nằm bên cạnh chị. Tòan thât thể của chị run bần bật lên vì những cảm giác sung sướng tộ độ

Hai cái đùi trắng ngần của chị khẽ run nhẹ lên trước những sự co bóp mãnh liệt của cái mu lồn.

Khẽ ôm chặt tôi vào trong mà mà tận hưởng hơi ấm của người tôi. Khẽ mỉm cười chị mãn nguyện mà nói với tôi
- Chị cảm ơn em nhiều lắm. Đã lâu lắm rồi thì chị mới có cảm nhận được sự khóai cảm cũng như sự sướng khóai lắm đấy

Tôi khẽ cười rồi hôn chầm chậm lên trán của chị như hành động mà tôi vẫn thường làm với liên ở nhà rồi nói
- Thôi ngủ đi chị. Muộn rồi đấy, mai còn dậy đi chứ. Mệt muốn chết rồi đây này

Tôi nói xong thì khẽ ôm chị vào trong lòng của mình rồi cả hai chúng tôi chìm vào trong giấc ngủ một cách dễ dàng. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy chị mặc một cái áo ngủ rồi đang là quần áo cho tôi. Tôi khẽ cười mà nói
- Ủa chị là quần áo cho ai vậy?
- Thì là cho em chứ còn ai vào đây nữa. Sáng nay chị dậy giặt cho em, rồi sấy cho em rồi, ngòai trời có mưa lên chị là cho chóng khô đấy mà. Làm vệ sinh đi rồi chúng ta đi ăn sáng nào

Tôi vào trong nhà làm vệ sinh xong rồi đi ăn sáng cùng chị. Khẽ đưa cho tôi mấy triệu chị mỉm cười mà nói
- Cầm lấy tiền mà mua điện thoại đi. Có gì chị còn liên lạc với em nữa, liên lạc với em qua thằng Quân thì chị không thích lắm

Tôi cầm lấy mấy triệu của chị rồi mỉm cười mà nói
- Thôi em có mua máy thì cũng chỉ mua một cái bình thường thôi chứ không mua máy xịn đâu. Em còn gửi về cho vợ với mẹ em ở quê nữa. Chắc ở quê sống khổ lắm chứ không được như ở trên đây đâu
- Chị đã bảo em mua thì em cứ mua đi. Có gì thì chị cho em riêng gửi về được chưa nào. Làm gì mà phải như thế chứ
- Nhưng mà em cảm ơn chị nhiều lắm. Em chưa làm cho chị được gì. Khi nào em làm có tiền trả cho chị cũng được

Tôi nói như vậy thì chị khẽ mỉm cười mà nói lại
- Em khờ quá đi. Hôm qua làm với chị như thế rồi còn nợ cái gì nữa. Đúng là khờ quá đi mất thôi

Nói xong thì chúng tôi vào một cửa hàng, ăn sáng xong thì chị dẫn tôi đến một cửa hàng điện thoại khá là lớn và tôi mua cái D900 để dùng. Xong xuôi thì chị bảo tôi
- Nào đi mua thêm mấy thứ quần áo nữa. Chẳng lẽ em đi như thế này mà cứ mượn của thằng Quân mãi à
- Thì em định khi nào có lương mua mấy bộ gọi là thôi mà. Mà mình diễn như vậy thì chủ yếu mặc đồ diễn còn gì nữa
- Khờ quá đi, mình cũng cần có những bộ đồ mà mình quảng cáo cho chính mình chứ. Chẳng lẽ cứ mặc đồ diễn mãi hay sao

Tôi không nói gì mà đi theo chị vào những cửa hàng nổi tiếng mà chọn đồ. Chẳng mấy chốc thì đã đến trưa. Tôi đi ăn với chị rồi chị đưa tôi về đến nhà trọ. Nhìn thấy tôi thì anh Quân cười mà nói

- Sao hôm qua đi chơi với chị Lan Phương hay không em?
- Cũng bình thường mà anh, nói chung là cũng tạm được. Ổn anh ạ
- Đấy chú đi với anh chị có lợi thôi mà. Sao vui vẻ với bà chị một đêm có sướng không?
- Ớ sao anh biết chứ, chẳng lẽ anh theo dõi em và chị Lan Phương à
- Không cần theo dõi anh cũng biết. Anh còn lạ đếch gì cái mặt bà này nữa. Hồi trước anh cũng như chú cả thôi. Nhưng sau đó khi làm cái nghề này thì anh cũng có nhiều mối khác. Chú cứ yên tâm. Đi với anh nhiều vừa được sướng, vừa được ăn, lại có nhiều tiền nữa. Mấy bà này chán không cần chồng, mà có chồng thì cũng chẳng phục vụ được mong muốn cao độ của bà ấy đâu,

Tôi không ngờ mặt trái lại là như vậy, nhưng mà tôi đã nhúng vào rồi thì rút ra cũng khó nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì tôi cũng chẳng thấy tôi thiệt thòi cái gì cả. Miễn là có tiền gửi về cho vợ và cho mẹ rồi.

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét