Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bước Đường Đời 6

truyen sex
Trang 6 trong tổng số 13


Tôi ấn vào như vậy thì chị Lan Phương khẽ mỉm cười mà nói

- Ui chị, . sướng …đút ngập vào bên trong đi em.. chị sướng …sao mà căng hết cả chỗ đó của chị rồi đây này.. thích thật

Tôi ôm luôn cái eo của chị mà nhấp thật mạnh. Nước nhơn cứ thế mà tuôn ra tràn trề lai láng, những tiếng nhẹp nhẹp càng vang lên một cách mạnh mẽ rõ ràng hơn nữa. Những thớ thị bên trong càng bóp con cặc của tôi một cách mạnh hơn. Một lúc sau thì chị Lan Phương khẽ bảo

- Thôi chị em mình đổi tư thế khác đi em.. như thế này.. cũng chẳng sướng lắm.. chị muốn làm như tối hôm gì em làm với chị đó
- Được thôi vậy chị chổng mông lên đi nào. Hôm nay em sẽ cho chị sưng cả chỗ đấy lên mà coi
- Còn lâu mới có thế sưng được lên nhé em. Đừng có mà nằm mơ nữa đi. Để chị làm cho em sướng đây này

Nói xong thì tôi cũng rút cái con cặc của mình ra rồi đập chầm chậm con cặc lên cái mu lồn. Nước nhờn của chị đọng trên đầu con cặc của tôi cũng khẽ thành giọt mà đọng trên cái bụng trắng ngần của chị

Tôi vừa rút con cặc của mình ra thì cũng là lúc chị Lan Phương khẽ ngồi dậy. Chống tay lên cái bàn thủy tinh mà chổng mông ra sau

Mái tóc mềm mại mượt mà của chị khẽ xõa xuống làm cho chị tóat lên một vẻ dâm đãng hơn nữa. Khẽ dạng cái chân của mình ra để cái lỗ lồn có thể mở rộng được đôi chút

Tôi tiến đến lại gần đưa tay mà vuốt dọc theo cái sống lưng của chị rồi cầm con cặc ấn chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn

Do nước nhờn của chị đã chảy ra khá là nhiều lên cũng thuận lợi cho tôi. Mới ấn nhẹ một cái thôi mà con cặc đã chui ngập lú vào bên trong rồi. Chị Lan Phương ưỡn người của mình lên mà nói

- Ui đã quá.. sướng quá.. sướng không thể nào chịu nổi được nữa.. rồi em ơi.. ngập vào bên trong cái lỗ lồn của chị thì nhấp thật mạnh lên đi nào. a. a. a

Tôi ôm lấy cái eo thon nhỏ của chị mà nhấp thật mạnh. Những tiếng pạch pạch càng vang lên một cách dữ dội hơn trước, cái khe lồn thì cũng co bóp mỗi lúc một mạnh hơn. Nước nhờn thì cũng chảy ra lai láng

Đươc một lúc thì chị Lan Phương cũng khép chân của mình lại để con cặc tôi có thể cọ sát mạnh liệt vào cái khe lồn hơn nhưng cũng chính vì vậy mà tôi không thể nào chịu được nữa, xuất ồ ạt vào bên trong cái lồn của chị.

Khẽ cấu nhẹ vào cánh tay của tôi chị Lan Phương mỉm cười mà nói

- Ui đã quá.. sướng quá.. em ra rồi hả.. ra thì cho nhiều vào bên trong lỗ lồn của chị đi em.. sướng ứ ứ…đã quá…sướng quá.. ui ui.. dễ chịu quá.. cái nước của em sao mà ấm lại còn nhiều nữa chứ.. đầy hết bên trong người của chị rồi đây này

- Em cũng thấy sướng.. cái lồn của chị bóp con cặc của em chặt thật đấy.. ê hết cả của em lên rồi.. híc híc.. sao mà đã thế

Tôi để con cặc của mình hãy cứng nhưng cũng rút ra mà đập đập lên cái mu lồn của chị. Tinh trùng của tôi khẽ làm đám lông của chị dính bết vào nhau.

Chị vẫn nằm dạng háng trên bàn như vậy nhưn tay thì vẫn với lấy cái khăn lạnh rồi lau qua cái lỗ lồn của mình. Do là kăh lạnh lên cái lỗ lồn của chị cũng hơi co lại một chút tôi khẽ ngồi xuống ghế mà nói

- Bao giờ em mới được như chị nhỉ. Nhà cao cửa rộng, một mình sướng biết bao
- Cũng phải đánh đổi mất nhiều thứ lắm đấy em ạ. Không phải tự dưng mà có tất cả đâu, cũng phải mồ hôi nước mắt. Chính chị cũng phải đánh đổi cả thân xác của chị đấy
- Thế cơ ạ, điều này thì em không biếy được
- Dù có thân hình đẹp như thế nào đi chăng nữa. Cũng phải có một ông bầu. Mà chị hồi đó họ còn định kiến về nghề này lắm, ông bầu của chị cũng là một lão dê dà đốn mạt, chị muốn nổi tiếng thì phai giao thân xác của chị cho hắn đấy
- Hèn gì mà chị hận đàn ông đến thế. Nhưng sao mà chị lại không hận em vậy?
- Vì ít ra em còn có tấm lòng thương mẹ, thương vợ và các em ở nhà. Đối với cái lão ấy thì đàn bà trong tay hắn như là một thứ đồ chơi mà thôi

Tôi không nói gì mà trầm ngâm nghĩ những lời chị nói. Nhưng đột nhiên thì chị cũng mỉm cười mà nói lại

- Nhưng cũng nhờ lão mà chị cảm thấy làm chuyện này có thể thỏai mái hơn, mình sẽ có động lực mà làm việc. Nói chung là làm chuyện này cũng giảm đi rất là nhiều áp lực trong công việc của mình đấy em ạ, mà còn có sức làm nữa không đấy
- Yên tâm, em đã bảo làm cho chị tê hết dĩ nhiên là còn nhiều sức rồi.

Tôi khẽ đỡ chị dậy rồi ngồi ra ghế nghỉ một chút, hai bầu vú của chị vẫn căng phồng lên. Nhất là hai cái núm vú thì đỏ tròn trông thích mắt vô cùng. Khẽ đỡ chị ngồi vào đùi mình rồi đưa tay xuống mà xoa nhè nhẹ lấy cái mu lồn

Nước nhờn của chị ra rất là nhiều, tôi xoa một tí thôi mà đã ướt đẫm cả bàn tay tôi lên rồi. Khẽ vạch nhẹ cái khe lồn ra rồi đưa nhẹ đầu ngón tay vào đúng cái hột lẹ mà ấn chị thì cũng cong mình lên mà rên

- Ư đã quá.. sướng quá…ấn mạnh vào bên trong chỗ đất của chị đi nào.. thích quá đi mất thôi sướng không chịu được nữa.. nó buồn buồn sao mà sướng thế này hả trời ơi.. ui dễ chịu quá

Tôi càng ấn mạnh tay hơn rồi luồn hai cái ngón tay giữa chọc vào đúng cái lỗ lồn mà móc. Những thớ thịt nóng hổi bên trong đó quấn chặt lấy đầu ngón tay của tôi hơn. Một lúc sau thì tôi mỉm cười mà bảo chị

- Chị à, em liếm lồn chị tiếp nhé, được không, nhìn cái lồn của chị ngon lành quá đi mất thôi. Em không thể nào chịu được nữa rồi đây này

Tôi nói như vậy thì chị Lan Phương cũng lườm tôi mà nói lại

- Có thật là đẹp không đấy hy là chỉ nịnh chị thôi hả. Chị nhìn cái mặt của em là chị biết tỏng rồi, em thấy nhận xét của chị bằng của vợ em không

Tôi khẽ cười mà nói đùa với chị luôn

- Đẹp thì chắc là cũng không thể nào đẹp hơn rồi nhưng mà độ dâm thì chị thắng vợ em là cái chắc. Em xoa nhiều nhưng cũng chưa lần nào mà nước lại chảy ra nhiều được như thế này đâu đấy.

Tôi cười rồi cũng ngồi xuống bảo chị dạng hai đùi ra mà để tôi liếm cái lỗ lồn ướt nhẹp thêmmột lần nữa. Mùi nước nhờn ngai ngái khẽ đưa nhẹ nhàng vào bên trong mũi của tôi. Tôi thích cái mùi này vô cùng lên càng đưa đầu lưỡi của mình mà quét dọc theo cái lỗ lồn. Nước nhờn cứ thế mà chảy ra thật nhiều hơn nữa. Chị Lan Phương dạng chân của mình ra rồi khẽ ấn nhẹ đầu tôi vào cái lồn mà rên lên

- Úi.. đã quá.. sướng quá.. em ơi.. liếm mạnh nữa lên đi nào chị sướng. sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này híc híc…cho đầu lưỡi của em vào sâu bên trong nữa đi nào em ơi.. úi đã quá sướng quá

Tôi càng liếm và cắn cái lỗ lồn của chị một cách mạnh hơn nữa. Chẳng bao lâu sau thì cái lỗ lồn cũng đỏ ửng hết cả lên. Tôi lại ngồi lên ghế mà bảo chị.

- Mút cho chị chán rồi đấy nhé, bây giờ thì đến lượt chị mút cho em, nào bú mạnh lên nào. Mút là phải ngập hết cái con cặc đấy nhé, hiểu chưa

- Rồi yên tâm chị sẽ làm cho em sướng là được chứ gì, nhìn cái mặt kìa , chỉ được cái thế là ko ai bằng mà thôi

Tuy nói như vậy nhưng chị Lan Phương vẫn cúi xuống cầm con cặc của tôi cho vào miệng mà mút chầm chậm. Đôi môi đỏ hồng của chị chạm nhẹ vào đầu cặc tôi đã làm cho tôi sướng không tả được rồi. Nhất là những làn hơi thở nhẹ nhàng mềm mại, khẽ thổi len gốc con cặc của tôi.

Tôi dựa người ra ghế hơi đẩy mông của mình lên một chút để cho chị có thể mút một cách dễ dàng hơn. Đôi môi vừa ngậm vào đầu con cặc bóngnhẫy thì chị cũng khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra mà quét nẹh lên cái đầu khấc. Cảm giác buồn buồn ướt ướt đến khó tả, ngậm một lúc thì chị khẽ há cái miệng xinh xắn của mình mà ngậm lấy tất tần tật con cặc của tôi mà mút

Những tiếng chụt chụt nhẹ nhẹ vang lên thấy sướng tai vô cùng. Vừa mút như vậy nhưng đồng thời thì chị cũng khẽ đưa chầm chậm ngón tay thon dài lên vuốt lấy đám lôngđen mựơt phía gốc cặc của tôi, tôi không thể nào chịu được nữa mà khẽ vuốt chầm chậm lấy cái mái tóc mềm mại của chị rồi bảo

- Chị mơi mút mạnh nữa lên đi chị em sướng quá …không thể nào chịu đựơc nữa rồi đây này., .. híc híc đã quá. sướng quá đi mất thôi. a. a. a. a. a.. đã quá

Chẳng bao lâu sau thì con cặc của tôi cũng đã ứơt bởi nước miếng của chị. Tôi bây giờ cũng bảo chị ép hai cặp vú của mình lại để ôm lấy con cặc của tôi. Thấy tôi nói với cái ý định như vậy thì chị cũng mỉm cười mà nói

- Công nhận mới đi với chị có một tí thôi mà đã biết nhiều kiểu rồi đấy nhỉ! Được đấy!

- Làm gì mà chị phải khen em khiếp thế hả chị. Nói chung là cũng bình thường thôi mà có gì đâu. Phim ảnh thì lúc nào mà chẳng có cho mình tìm hiểu, nào làm đi chị

Tôi nói như vậy thì chị cũng mỉm cười mà cúi xuống kẹp con cặc của tôi vào hai cái bầu vú căng tròn của chị mà ép nó vào. Làn da mịn màng của cặp vú làm cho tôi sướng điên hết cả lên. Càng lúc thì con cặc càng cứng ngắc hết cả lên. Tôi bây giờ mới bảo chị

- Sao thế bà chị có định làm tiếp không nào. Em nhìn cái mặt chắc không thể nào chịu nổi được rồi chứ gì

Chị Lan Phương không nói câu nào mà chỉ mỉm cười rồi gật đầu, tôi đỡ chị lên, chị Lan Phương khẽ dạng chân của mình ra, cầm con cặc cứng ngắc của tôi để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ngồi xuống. Đầu con cặc bóng nhẫy dần dần tách cái lỗ lồn ra mà đi vào bên trong. Một cảm giác sung sướng đến kì lạ, Những thớ thịt nóng hổi như muốn quấn chặt lấy con cặc của tôi vậy. Tôi ôm nhẹ lấy cặp mông của chị mà đẩy con cặc lên

Do nước nhờn của chị khá là nhiều lên cũng không khó khăn là mấy để con cặc tôi chui ngập vào bên trong. Chị Lan Phương sướng khi được làm như vậy thì khẽ rên ầm lên mà ấn mạnh cái mu lồn của mình xuống, đồng thời cũng khép chặt hai đùi của mình lại

- Ui.. đã quá…sướng quá…sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này …, híc đã quá.. đi mất thôi em ơi.. con cặc của em làm căng hết cả cái lồn của chị lên rồi.. đẩy mạnh nữa vào bên trong đi nào. híc híc.. sao mà đã thế sướng thế hả trời

- Thì cái lồn cùa chị cũng làm cho em sướng không thể nào chịu đựoc nữa rồi còn gì nữa. Sao mới làm thôi mà nước đã chảy, cơ lồn cũng bóp con cặc của em mạnh thế không biết, bình tĩnh lại nào chị

- NHưng mà chị sướng không thể nào chịu nổi được em ạ.. đã quá.. sướng quá đi mất thôi đây này

Tôi cứ ấn con cặc của mình mạnh hơn lên một chút còn chị Lan Phương thì đẩy cái mu lồn của mình xuống bên dưới. Tôi vừa làm như vậy vừa xoa chầm chậm lấy cái lưng mềm mại mà cái eo thon nhỏ của chị. Không lâu sau thì tôi bế chị lên mà đẩy con cặc của mình mạnh hơn nữa. Những tiếng nhẹp nhẹp, pạch pạch, vang lên khá là lớn khi cái đùi trắng hồng của chị chạm vào cía eo và đùi tôi.

Chị Lan PHương hay tay bấu mạnh lấy cổ tôi làm điểm tựa rồi cũng ấn cái lồn của mình xuống miệng thì mỉm cười mà nói

- Đuợc đấy em.. chị thích em bế chị thế này lắm.. ui đã quá.. sao mà chị chưa bao giờ làm kiểu nào mà nó sướng như thế này đấy em ạ., .. đã quá.. thích quá em ơi.. nước chị ra

Tôi thấy chị nói như vậy thì cũng mỉm cười mà nói lại với chị

- Chị có bao nhiêu nước thì ra hết đi xem nào. Em thử xem lồn chị khi nào hết nước nhé. Mà làm ở đây không thích. Chúng ta lên phòng đi chị. Để em cứ như thế này mà bế chị lên cầu thang nhé

Tôi nói rồi cũng bế chị lên phòng ngủ. Vừa đi thì tôi vẫn không ngừng nhấp thật mạnh con cặc vào cái lỗ lồn đỏ hỏn. Khi mở cửa phòng ngủ ra thì tôi cũng thấy hơi mỏi tay khi bế chị như vậy lên khẽ đặt chị lên giường, dạng hai chân của chị ra mà cứ thế đẩy vào. Lần này thì tôi làm hơi mạnh lên chị Lan Phương khẽ cấu nhẹ vào tay tôi mà nói

- Em làm gì mà khiếp thế.. ê hết cả chỗ đấy của chị lên rồi đây này.. híc đã quá…nhưng mà nhẹ nhàng thôi nào.. chị thốn.. làm gì mà cứ đâm như lấy được thế không biết.. dừng lại đi em.. chị rát …a.. dừng lại đi chị xin em đấy

Trông cái vẻ mặt của chị Lan Phương có lẽ là chị rát thật lên tôi cũng chầm chậm mà rút cái con cặc của mình ra. Nước nhòn lúc này thì cũng chẳng còn nhiều nữa. Lên cái mu lồn cũng đỏ lựng cả lên. Những sợi long đã dính bết vào với nhau trông dâm đến lạlùng

Tôi khẽ nằm bên cạnh chị mà đưa nhẹ tay của mình xoa lấy cái mu lồn rồi nói

- Em xin lỗi đừng có giận em nhé. Nhưng công nhận làm làm chuyện này với cái tư thế như vậy thì cũng sướng không thể nào chịu nổi được nữa chị nhỉ

- Nhỉ cái gì mà nhỉ, ê hết cả chỗ đấy của chị lên rồi đây này. Lần sau thì dừng có mà làm như thế nữa nghe chưa. Nếu mà còn làm như thế thì chị cho em nghỉ cửa luôn đấy. Làm gì mà cứ như làm với mấy ả đứng đường không bằng

- Em đã xin lỗi chị rồi mà. Làm gì mà cáu với em thế. Không còn lần sau làm với chị mạnh như thế chứ gì., gớm mà nữa. Mà chị bật cái ti vi lên coi xem có cái gì mới không chị. Lâu nắm rồi em cũng chưa xem ti vi đấy

Tôi nói như vậy nhưng cũng nằm ra đằng sau chị Lan Phương rồi khẽ đưa chầm chậm tay mà nắn nhẹ nhàng lấy cái bầu vú. Mặc dù mới làm xong thôi nhưng mà vú của chị cũng săn cứng đến lạ lung, bóp mãi không chán. Vừa bóp như vậy thì tôi cũng hôn chầm chậm lên mái tóc xoăn xoăn của chị, đồng thời cũng mút lấy cái cổ trắng ngần thon dài

Với những kích thích nhẹ nhàng đấy chị lan Phương cũng thấy rùng mình lên vì sướng. Trên ti vi lại chiếu đến những cảnh ân ái mặn lồng nữa lên cảm hứng trong con người đàn bà dâm đãng chỗi dậy

Tôi tiếp tục đưa tay của mình xuống bên dưới mà xoa nhẹ nhàng lấy cái mu lồn đang đỏ ửng vì lúc nãy tôi làm hơi mạnh. Tuy nhiên dưới sự vuốt ve nhẹ nhàng của tôi thì không lâu sau cái lỗ lồn mềm mại mượt mà cũng dần dần chảy cái nước nhờn ra.

Thấy chị vẫn chưa để ý gì thì tôi cầm con cặc của mình, quét chầm chậm dọc theo cái lỗ khe mông tròn lẳn rồi tiếp đến là cái lỗ lồn. Nước của chị lại bắt đầu là chảy ra nhiều hơn nữa. Tôi càng quét như khêu gợi thì càng chảy ra nhiều. Một lúc sau thì chị khẽ quay lại nhìn tôi mà nói

- Sao không đút vào đi mà cứ để ở bên ngòai thế là thế nào hả. Chị không thể nào chịu được nữa. Cứ như mèo vờn chuột ấy. Ấn vào đi xem nào!

- Nhưng mà em sợ chị đau. Vừa lúc nãy em làm cho chị đau rồi còn gì nữa. Chị đau quá mà không cho em làm nữa thì làm sao mà em có thể chịu được.

- Đâu nhưng mà sướng. Nói chung là chị xin em đó. Ấn vào bên trong người chị đi nào. Nhanh lên đi em. Chị không thể nào chịu nổi được nữa rồi

Tôi khẽ cầm cái đùi trắng ngần của chị rồi khẽ nhấc lên cao một chút. Con cặc của tôi giờ đã nằm ngay sát cái lỗ lồn rồi. Không thể nào chịu được ái cảm giác kích thích như vậy chị Lan Phương khẽ đưa tay của mình xuống, cầm con cặc của tôi mà ấn vào bên trong cái lỗ lồn

Những cảm giác sung sướng lại hiện ra. Lần này thì tôi ấn chầm chậm cho nó vào mà không còn mạnh nữa. Một phần vì sợ chị Lan Phương đau, một phần vì tôi cũng hơi mệt. Con cặc kẽh chụi ngập vào bên trong thì chị Lan Phương cũng vòng tay ra đằng sau, ấn mạnh cái mông của tôi vào sát mông của mình rồi nói

- Em à.. Ấn mạnh vào nữa đi em.. chị sướng …sao mà đã thế hả trời.. đấy cứ nhẹ nhàng như thế này có phải là sướng không cơ chứ.. mạnh làm gì không biết

Tôi khẽ cười mà ấn chầm chậm rồi rút ra cũng chầm chậm cho con cặc trượt dọc theo cái lỗ lồn. Không ngờ lồn của chị cũng nhiều nước thật Mới có như thế thôi mà đã chảy ra rồi, không còn cái cảm giác khô như lúc nãy nữa

Vừa nhấp thì tôi khẽ mút chầm chậm lấy cái dái tai của chị để chị cảm thấy thích thú hơn khi được. Tôi càng mút thì càng sướng vì dái tai của chị rất mềm và còn thơm nữa. Bên dưới thì địt chị, bên trên thì mút lấy cái dái tay, còn ở giữa thì tôi mân mê cái đầu vú bé xíu hồng hồng.

Một lúc sau thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa. Khẽ đẩy mạnh mông của mình ra đằng sau mà rên lên

- Úi chị sướng quá rồi.. đã quá.. đi mất thôi.. không thể nào chịu đựoc nữa rồi em ơi.. chị lên cơn cực khóai.. rồi đây này hích hích.. sao mà sướng thế không biết. a. a. dễ chịu quá.. sướng quá

Tòan thân của chị như run lên rồi nước nhờn thì phun ra ầm ầm quấn mạnh lấy con cặc của tôi. Tôi cũng không thể nào chịu được nữa mà phóng tinh luôn vào bên trong cái lồn của chị. Do tôi làm lần hai lên cũng không được nhiều như lần đầu nhưng cũng làm cho chị sướng điên lên.

Hai chúng tôi ngỏanh lại không nói câu gì mà mút chầm chậm lấy đầu lưỡi của nhau. Con cặc của tôi vẫn chui ở bên trong cái lỗ lồn, nhưng hai chúng tôi cũng dần dần chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau tỉnh dậy thì tôi vẫn còn ôm lấy chị Lan Phương trong vòng tay của mình.

Tỉnh dậy rồi nhưng bàn tay của chị vẫn nắm nhẹ nhàng lấy bàn tay của tôi. Con cặc của tôi vẫn nằm trong cái hángcủa chị. Cái mu lồn thì cũng đã đỏ ửng lên do được tôi làm những mấy lần từ tối hôm đến bây giờ rồi.

Khẽ hôn nhẹ lên gò má hồng hào của chị rồi tôi khẽ nói

- Nào dậy đi chị Lan Phương ơi. Sáng rồi đấy, làm gì mà ngủ như chết thế không biết!Dậy đi nào

Tôi nói nhưng cũng sờ chầm chậm lấy cái bầu vú của chị rồi bóp chầm chậm. Chị Lan Phương cũng khẽ mở đôi mắt to tròn của mình ra nhìn tôi và nói lại

- Sao trời đã sáng rồi cơ à. Mà gọi chị dậy sớm làm gì thế cứ để chị ngủ một chút nữa đi em!
- Thế chị cứ ngủ đi nhé. Em đi xuống dưới nhà đây. Hôm nay em còn mấy tiết học quan trọng ở trường nữa đây này, chị cho em mượn cái xe của chị nhé, không em đến trường muộn mất
- Ừ được rồi, em cứ lấy xe của chị mà đi đi. Cầm lấy mấy trăm mà đi ăn này

Tôi khẽ cầm mấy trăm chị đưa rồi xuống dưới nhà tắm rửa thay quần áo rồi ra lấy xe đi. Tôi cũng chưa lái ô tô lần nào nhưng nhìn chị Lan Phương lái rồi lên tôi cũng không còn thấy lạ lẫm nữa. Khẽ tra cái chìa khoá vào bên trong ổ tôi khẽ nổ máy rồi đi chầm chậm ra. Tôi chưa quen lên cũng chỉ đi chầm chậm mà thôi. Đang đi thì có tiếng điện thoại kêu hoá ra là của chị Lan Phương. Tôi nhấc máy nghe thì chị khẽ nói

- Trưa nay em về ăn cơm với chị nhé. Hôm nay chị đi chợ mua đồ rồi đó

- Vâng em biết rồi, em học xong rồi về ngay thôi mà

Tôi vào trong lớp và bắt đầu làm những bài kiểm tra của mình. Công nhận là để cũng khó vì tôi chưa ôn một chút nào, nhưng do là đề mở lên cũng tương đối dễ làm. Tôi làm xong thì uể oải lái xe về. Vừa đi thì mấy thằng bạn thấy tôi đi thì nói

- Mới mua xe cơ à. Dạo này giàu thật đấy nhỉ, mới trúng quả gì mà đậm thế?
- Đâu có trúng quả gì đâu, đây là xe bà chị cho mượn đấy mà, hôm nay đi học muộn quá lên mượn tạm của bà ấy mà đến trường thôi chứ có tiền đâu mà mua cơ chứ

Tôi nói chuyện xã giao với mấy người bạn đó rồi phóng xe ề nhà. Thật không ngờ chị Lan Phương đã chuẩn bị mọi thứ ở bàn ăn rồi. Công nhận là tay nghề nấu ăn của chị cũng khéo vô cùng. Thấy tôi về thì chị mỉm cười mà nói

- Vào bàn ăn đi em. Mọi thứ chị đã chuẩn bị hết rồi đó
- Nhưng sao hôm nay chị lại làm nhiều món thế hả chị. Là ngày gì mà quan trọng thế?
- Chẳng là ngày gì đâu. Muốn tầm bổ cho em chút thôi. Không được à. Hôm qua làm cho chị như thế chắc là mệt lắm rồi chứ gì
- Làm gì mà mệt lắm đâu hả chị cũng bình thường thôi mà chị. Ở quê thì cũng có nhiều việc còn mệ hơn thế này nữa cơ. Có đáng gì đâu

Tôi khẽ cười rồi vào ăn cùng với chị Lan Phương. Như một người vợ đảm đang chị chiều tôi vô cùng. Khẽ gắp thức ăn cho tôi rồi mỉm cười bảo tôi ăn nhiều lên. Tôi cố gắng ăn nhiều cũng một phần vì đói một phần vì không phụ tấm lòngcủa chị.

Ăn xong xuông thì tôi nghỉ một chút rồi cùng chị Lan Phương đến chỗ làm. Tôi và chị Lan Phương đi cùng nhau như vậy mọi người cũng chú ý nhưng chỉ vài buổi là quen vì chị Lan Phương rất biết giữ ý tứ trong chuyện này.

Tôi cùng tập với nhiều người. Lần này là tập đi đôi, tôi thấy như vậy thì khẽ nói với Hoa.

- Hoa à, chúng ta tập chung nhé, có lẽ anh và em diễn cùng nhau lại được đấy
- Ok may qúa em chưa biết tập cùng ai đây. Anh em mình cùng tập nhé

Tôi đi tập cùng Hoa. Thân hình của Hoa cũng ngon lành vô cùng. Nhất là cặp vú thì to lớn lên căng phồng lên ngon lành vô cùng. Cái eo lại thon nhỏ nữa, cộng thêmvới cá đùi thon dài Hoa càng đẹp xinh hơn nữa. Đôi mi cong vút lên không cần đeo mi giả khiến tôi đoán Hoa cũng là một người đàn bà dâm đãng vô cùng.

Khẽ đi được mấy vòng thì tôi cầm tay và dắt Hoa theo nhạc, những ngón tay trắng hồng thon nhỏ búp măng của Hoa khiến Hoa càng đẹp hơn. Khuôn mặt của Hoa ngoài đôi lôngmi cong vút còn có đôi má núm đồng tiền khiến Hoa càng duyên hơn nữa

Tôi dắt Hoa như vậy, nhưng cũng nhìn sang chỗ chị Lan Phương xem chị có phản ứng một chút nào không. Hoá ra biết đây là tập thôi lên chị cũng chẳng có phản ứng gì mà chỉ dẫn chúng tôi tập một chút. Anh Quân thì cũng tập nhưng chỉ là láy ví dụ cho quen lại thôi vì anh cũng đã quá nhuần nhuyễn rồi

Tôi tập một chút thì nghỉ rồi tập tiếp. Chẳng mấy chốc thì cũng đã đến tối. Tôi về một mình mà không còn đi với chị Lan Phương nữa. Vừa ra thì Hoa kéo nhẹ tay tôi rồi khoác tay rôi như một người yêu vậy. Khẽ mỉm cười Hoa nói

- Anh à, em đói, anh đi ăn cùng em nhé. Em biết chỗ này có món phở ngon lắm anh ạ
- Uh được rồi anh đi cùng em, anh cũng đói lắm rồi đây này. Kiếm chỗ gần gần thôi nhé, không là anh không chịu được nữa đâu
- Yên tâm đi anh, cũng gần đây thôi mà chẳng xa lắm đâu, quán này ngon cực luôn đấy. Ăn mãi mà chẳng thấy chán đâu. Mà sao hôm nay anh không đi cùng với chị Lan PHương về à?
- Không hôm nay chị ấy có việc bận lên anh về một mình. Nào sắp đến chưa nào?
- Cũng sắp đến rồi đấy anh ạ, ăn xong thì anh đến chỗ nhà em chơi được không anh, anh em mình cũng phải biết nhà nhau chứ
- Được rồi, ăn xong thì anh đến, ok chưa, tối này cũng buồn. Vợ ở nhà chắc là mong lắm đây

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét