Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 13

truyen sex
Trang 13 trong tổng số 16


Trúc cứ như thế mà chống tay xuống người tôi làm điểm tựa đồng thời ấn cái lồn của mình xuống. Nước nhờn cũng cứ như thế mà tuôn ầm ầm nước nhờn ra. Mái tóc mềm mại khẽ đung đưa càng làm cho tôi thấy Trúc là một con người dâm đãng như thế nào. Một lúc sau thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà tuôn ầm ầm ra. Trúc khẽ nhắm mắt của mình mà rên lên

- Á.. đã quá…sướng quá…sướng không thế nào chịu được rồi …sao mà sướng thế hả trời …lồn em ra nước rồi anh ơi., .. cắm thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em nhé.. em thích không thế nào chịu được nữa rồi đây này …nhún thật mạnh nữa nhé anh

Nói xong thì cũng là Trúc ấn thật mạnh cái lồn của mình xuống cái con cặc của tôi khiến cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn càng vì thế mà bóp thật mạnh lấy con cặc của tôi một cách mạnh hơn nữa

Hai bầu vú căng phồng to đồ sộ khẽ nẩy nẩy lên trông hấp dẫn đến kì lạ tôi đưa tay của mình lên mà bóp chầm chậm lấy hai bầu vú đó. Không lâu sau thì tôi không thế nào chịu được nữa, ngồi hẳn dậy và nhấp thật mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Trúc ôm lấy người tôi mỉm cười mà nói

- Đã quá…thích thật đấy ậnh.. em thích được làm chuyện này lắm.. chắc là cái Hường cũng nói chuyện này, …với anh hả.. em với cùng với nó là thích làm kiểu này lắm đấy.. nhấp mạnh thêm một chút nữa vào bên trong cái lồn của em nữa đi anh

Tôi cũng cố gắng nhấp thêm một chút nữa nhưng không thể nào chịu được lên cũng cho luôn vào bên trong cái lỗ lồn của Trúc. Khẽ khép chân của mình lại Trúc cười mà nói
- Cho thật nhiều vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh.. em sướng.. đã quá.. thích thật đấy …không có gì phải lo đâu anh.. cho hết vào người em đi.. ối sao mà sướng thế này., …hả trời ơi đã quá sướng quá

Tôi cố ấn con cặc của mình thêm một chút nữa cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn rồi cũng rên nhè nhẹ vì cũng khá là mệt
- Ôi.. anh không ngờ là.. mệt đấy em, … ạ…cái lỗ lồn của em.. làm anh sướng quá đi mất thôi.. đã quá…anh cho hết vào bên trong cái lỗ lồn của em nhé …thíc thật đấy …ôi đã qua s.. sao mà cái lồn của em bóp con cặc của anh sướng thế này hả trời ơi

Tôi cố gắng phóng thật nhiều tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Trúc rồi nằm đó mà tận hưởng sự co bóp chầm chậm của cái lỗ lồn. Một lúc sau thì không chịu được nữa tôi rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn của Trúc

Một dòng tinh trùng đục đục đặc sệt khẽ chầm chậm chảy ra ở bên trong cái lỗ lồn. Trúc khẽ nằm xuống úp nhẹ bàn tay của mình lên cái mu lồn, mà day nhẹ nhẹ. Những giọt tinh trùng của tôi cũng dính luôn vào tay. Trúc đưa tay lên miệng mút nhẹ một cái rồi nói
- Tinh trùng của anh cũng ngon lành ra phết đấy nhri.. em là em thích rồi đấy …mà anh cũng cho ra nhiều phết.. đầy hết cả cái lỗ lồn của em rồi đây này
- Thì cái lồn của em như thế kia.. anh phải cho nhiều vào mới sướng chứ.. cho ít thì làm sao mà sướng.. anh công nhận là lỗ lồn của em bót thật đấy, .. em làm chuyện này nhiều chưa?
- Làm thì cũng nhiều rồi nhưng cũng chỉ với hai ba người thôi, làm gì mà bừa bãi hả anh. Nhưng nói chung là làm chuyện này.. sướng không thể nào chịu được đấy nhỉ.. đã ơi là đã luôn

Chúng tôi khẽ mỉm cười với nhau rồi tập chung nói chuyện về vấn đề này một lúc khá lâu thì tôi mới đưa Trúc về nhà. Hóa ra nhà Trúc còn có một đứa em nữa. Tên là Diệp. Nhìn con bé trông cũng đến là ngon lành cành đào luôn

Tôi chào Trúc rồi về nhà của mình. Về đến nhà thì Hà đã lườm tôi mà nói

- Giỏi nhỉ đi đâu mà đến tối mới về hả. Chắc lại đi với con nào rồi chứ gì, trông cái mặt như thế kia là biết rồi. Có khai thật ra không thì bảo!
- Ơ anh nói thật.. anh đi nhậu chứ có đi với đứa nào đâu, chỉ được cái nghĩ linh tinh, mà nếu anh đi thì anh cũng nói cho em biết. Chẳng cần em phải điều tra thế đâu!
- Hì em chỉ đùa thế thôi. Thôi vào trong nhà tắm rửa đi ăn cơm em đợi anh lâu lắm rồi đấy biết không hả
- Được rồi anh vào nhà ngay đây, làm gì, mà phải giục anh khiếp thế không biết

Tôi vào trong nhà thì cũng để ý đến Hà vợ của tôi. Hà hôm nay không mặc áo lót bên trong lên bầu ngực lộ ra trông thích vô cùng. Hai núm vú tròn tròn nhô cao cả lên trông hấp dẫn vô cùng. Thấy tôi nhìn như vậy thì Hà ngạc nhiên mà nói
- Sao người em có gì lạ hay sao mà anh nhìn khiếp thế?>
- Không có gì lạ đâu, anh thấy em đẹp quá thôi mà, à mà em không mặc áo trong à?
- Để cho mát, đấy nhìn cái mắt hau háu như thế kia là biết ngay mà. Vừa về đến nhà là đã thế rồi. Thôi vào tắm đi nhìn cái gì mà khiếp thế hả. Nhanh lên ra ăn cơm. Em đói lắm rồi đây này

Tôi khẽ vào trong nhà tắm tắm rửa để tẩy những mùi vị mà vừa làm chuyện đó với Trúc xong. Hơi nước ấm áp khiến cho tôi cảm thấy thoải mái dễ chịu vô cùng. Một lúc khá lâu xong thì tôi cũng đi ra ngoài ăn cơm cùng vơí Hà

Chúng tôi bàn chuyện đám cưới rồi cùng ăn cơm. Không bao lâu sau thì bữa cơm cũng xong. Tôi cùng với Hà đi rửa bát rồi vào cùng trò chuyện. Nhìn cặp vú núng nính căng phồng của Hà làm cho con cặc của tôi ở bên trong cái lỗ lồn cũng căng phồng hết cả lên rồi

Tôi khẽ ôm nhẹ Hà vào trong lòng của mình rồi chầm chậm đưa bàn tay của mình lên mà xoa chầm chậm lấy bầu vú. Hà cũng khẽ cầm lấy bàn tay của tôi mà ấn nhẹ vào ngực của mình. Tôi khẽ nói
- Trông em đẹp lắm đấy vợ của anh ạ.. anh nhìn như thế này quả thật là anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đấy em ạ, …soa mà nó căng phồng thích thế
- Vợ anh không thích thì thích của con nào khác hả. Bóp mạnh nữa lên đi anh.. em là em thích được chồng em bóp như thế lắm đấy
- Thế chồng em bóp như thế này em đã sướng rồi còn muốn anh làm chuyện gì nữa không nào?
- Thì thích làm chuyện đó chứ còn làm chuyện gì nữa. Có thế mà cũng hỏi được là sao.
- Hì hì.. bình thường mà …vợ chồng ai chẳng muốn làm chuyện đó với nhau nhưng muốn anh làm như thế nào cơ, chi tiết thử anh xem nào
- Khiếp còn phải chi tiết nữa cơ á, thì em thích anh đút cái đấy của anh vào bên trong người của em.. nhấp thật mạnh
- Còn thích cái gì nữa không em?Không lẽ chỉ bình thường như vậy hay sao
- Thì còn thích anh liếm cái chỗ đấy của em nữa. Mà liếm thật sâu vào bên trong nhé. Những cảm giác đê mê sướng không thế nào tả được đó. Nó cứ buồn buồn tê tê …sướng điên lên mất thôi.. đấy.. đã không thế nào chịu được nữa luôn
- Được rồi, thế tí nữa anh liếm thật mạnh chỗ đấy, cắn chỗ đấy mấy phát nữa cho em sướng điên lên được chứ. Nhìn cái mặt của em sao lúc này dâm thế không biết
- Dâm thì mới là vợ của anh chứ. Không dâm thì đã không phải là vợ của anh rồi. Thế anh thích em làm như thế nào với anh nào
- Thì cũng làm bình thường thôi, chẳng có gì đặc biệt cả, nhưng mà anh thích nhất là cái kiểu rên của em đấy …làm anh thích không thế nào chịu được /Làm thì rên to lên nhé em

Chúng tôi vừa nói chuyện như vậy nhưng mà tôi cũng khẽ bóp chầm chậm lấy cái bầu vú của Hà một cách mạnh hơn nữa. Chẳng mấy chốc thì cái bầu vú của Hà cũng cứng ngắc hết cả lên

Hà cũng không thế nào chịu được nữa. Tôi khẽ cởi luôn cái áo của Hà ra. hai bầu vú tròn tròn xinh xinh không thế nào tả được luôn. Nhất là cái núm vú hồng hồng nữa. Tôi đè luôn Hà xuống mà mút chầm chậm lấy cái bầu vú

Mùi hương quen thuộc từ người Hà làm cho tôi thích không thế nào tả được luôn. Tôi càng mút thì cái bầu vú của Hà càng cứng cả lên. Khẽ thả lỏng người của mình ra. Vuốt chầm chậm lấy mái tóc của tôi, hơi ưỡn bầu vú của mình lên Hà nói
- Đã qúa …mút thật mạnh cái núm vú của em nữa đi anh …sao mà em sướng thế hả trời ơi đã qúa dã…. không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này …thích quá đi mất thôi …ui sướng cắn mạnh cái vú của em nữa đi nào anh ơi

Tôi càng mút thật mạnh đồng thời cũng day day luôn cả cái núm vú khiến vú của Hà càng căng cứng lên. Vừa mút vú của Hà như vậy thì tôi cũng luồn tay vào trong cái quần của Hà mà vuốt chầm chậm cái lỗ lồn

Nước bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra vào bàn tay của tôi. Khẽ đưa nhẹ cái đầu ngón tay vào cái hột lẹ mà gẩy gẩy, thì Hà cong người lên ưỡn cái lồn của mình lên thật cao mà rên s
- Ui.. ấn.. mạnh …vào chỗ đó của em.. đi anh…sao mà sướng thế không biết.. đút hẳn cái ngón tay của anh …vào bên trong chỗ đó của em nào …thích quá.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này. a. a. đã quá

Tôi càng ấn cái ngón tay của mình vào thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng tuôn ra như suối luôn. Đút chầm chậm cái ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy nhè nhẹ thì tôi cũng cảm nhật được từng đợt từng đợt co bóp của cái lỗ lồn. Nước nhờn bên trong thì càng chảy ra nhiều hơn nữa

Không lâu sau thì tôi tụt luôn cái quần của Hà ra mà nói
- Bây giờ thì anh liếm luôn chỗ đó của em nhé. Em thích chỗ nào thì anh liếm chỗ đó đấy …nhưng em phải rên thật mạnh vào nhé. được không em
- Được rồi mà …liếm đi anh …liếm thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh.. enm thích được liếm vào lắm mà.. thích nhất là được anh liếm vào chỗ đó đấy

Tôi khẽ dạng chân của Hà ra một chút, Hà thấy tôi như vậy thì cũng cố gắng dạng chân của mình rộng ra

Tôi khẽ cúi xuống mà đưa lưỡi liếm dọc theo cái lỗ lồn. Mùi vị quen thuộc của nó lại hiện lại một cái rõ rệt.

Những giọt nước nhờn lăn dài trên cái khe lồn khiến tôi thích không thế nào chịu được. Những sợi lông đen nhánh loăn xoăn càng làm cho tôi thấy đê mê hơn. Tôi mút chầm chậm vào cái khe lồn tạo lên những âm thanh chụt chụt càng làm cho Hà run lên

Khẽ rên thật mạnh bên trong cổ họng của mình. rồi Hà co rúm cả người lại
- Á.. đã quá…sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này, … đã quá…sướng quá …thích quá …mất thôi anh ơi.. sướnh liếm thật sâu vào bên trong chỗ đó của em nữa đi nào …thích thật đấy …ui đã quá…sướng quá

Tôi càng đưa lưỡi dọc theo cái khe lồn thì Hà càng run bắn lên vì sướng. Cảm giác ấm áp mềm mại của cái lỗ lồn càng làm cho tôi sướn không thế nào tả được luôn. Nhấy là khi đầu lưỡi của tôi trượt dọc lên cái hột lẹ căng phồng

Đầu lưỡi của tôi mới chạm đến đó thôi thì nước nhờn bên trong cứ thế mà chảy ra lai láng thật nhiều hơn.

Tôi không còn liếm cái lỗ lồn nữa mà đút chầm chậm ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn. Cảm giác ấm áp của nó làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn. Hà cong người. đưa tay của mình xuống mà day day chầm chậm cái lỗ lồn mà nói
- Đút thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh …đút thật sâu vào rồi ngoáy nhé anh.. em thích cảm giác như thế lắm đó …anh ạ. d. dã không thế nào chịu được nữa đó …ngoáy mạnh lên nhé.. em thích lắm …đã quá anh ơi đút thật sâu ngón tay vào bên trong đi anh

Tôi được thế thì đút thật sâu khi ngập ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà móc nhè nhẹ. Nước nhờn cứ như thế mà tuôn ra lai láng. Một lúc sau thì tôi rút ngón tay của mình ra khỏi cái lỗ lồn thì lồn của Hà đã đỏ ửng hết cả lên. Bây giờ thì Hà cũng ngồi dậy tụt luôn cái quần của tôi ra mà nói
- Em mút con cặc của anh nào …em nứng lắm rồi.. đã quá.. đi thèm con cặc của anh lắm rồi đấy

Bây giờ tôi mới thấy sự dâm đãng của Hà lộ ra thế lên tôi cũng để cho Hà tự làm. Vừa tụt cái quần của tôi xuống thì Hà vuốt chầm chậm lấy cái con cặc rồi đưa thật mạnh vào trong miệng của mình mà mút. Cảm giác đê mê sướng vô cùng. Tôi cũng không ngần ngại mà nhấp thật mạnh con cặc của mình vào bên trong miệng của Hà và nói
- Mút mạnh lên đi em.. anh thích được mút như vậy lắm…sao mà sướng thế hả trời.. đã quá đi mất thôi.. sướng quá …em mút thật mạnh con cặc của anh nữa đi em anh sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này

Thấy rôi rên và nhấp con cặc của mình như vậy thì Hà cũng cố gắng mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi hơn. Chẳng mấy chốc thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc mà trơn bóng lại

Tôi khẽ đè Hà xuống mà đút chầm chậm con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Do nước nhờn của Hà chảy ra khá là nhiều lên đầu con cặc của tôi trượt dọc lên phía trên mà chưa chui được ngay vào bên trong cái lỗ lồn

Cố gắng mãi thì đầu con cặc của tôi mới chui được vào bên trong. Hà dạng chân của mình rộng ra ôm lấy lưng của tôi mà nói

- Đã quá…sướng quá…sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này, …sao mà đã thế sướng thế hả anh ơi, … đút thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào đã quá.. sướng quá ưm ưm

Tôi cũng cảm nhận được những vòng cơ…những thớ cơ đang quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi mơn trớn lấy nó

Tôi cứ như thế mà nhấp thật mạnh con cặc của mình vào bên trong. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn của Hà cứ thế mà chảy ra quấn chặt lấy con cặc của tôi thôi. Một lúc sau thì Hà không thế nào chịu được nữa.. đẩy mông của mìnhlên mà rên
- Thôi nào anh ơi.. em quả thật không thế nào chịu nổi nữa rồi nhấp chầm chậm thôi anh …cái lõ lồn của em thốn quá đi mất rồi đây này …em xin anh đấy nhẹ nhàng thôi nào
- Anh cũng mệt rồi nhẹ thì nhẹ nhé

Tôi khẽ rút con cặc của mình ra rồi chầm chậm ấn vào một cách rất là từ tốn nữa. Tuy nhiên với những động tác như thế này thì khiến con cặc của tôi được trượt dọc theo cái khe lồn. Cảm giác trơn ướt của cái khe lồn càng hiện lên rỗ rệt hơn. Không thế nào khi tôi làm như vậy. Hà đưa hai tay của mình xuống rồi ấn cái lồn của mình lên phía trên mà rên

- Á.. đã quá.. sướng qúa…em không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này …sao mà sướng thế hả trời không biết.. em thích được anh làm như thế này với em lắm đấy anh ơi …làm nữa lên đi nào sướng đã quá đi mất thôi. a. a. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này …

Cứ thế tôi nhấp nhẹ con cặc của mình một lúc khá lâu rồi mới rút hẳn con cặc của mình ra mà nói vì quá mệt
- Thôi bây giờ thì đến lượt em làm nhé. Khiếp làm chầm chậm như thế này còn mệt hơn cả làm nhanh đấy. Tuy có sướng nhưng mà mệt không thế nào tả được
- Nhưng mà em thích anh làm kiểu này đấy. Nó mềm mại nhẹ nhàng sướng lắm anh ạ …đã ơi là đã…sao mà anh mệt rồi chứ gì để em làm cho nào

Nói xong thì tôi cũng ngồi xuống cái ghế để cho con cặc cứng ngắc dựng đứng lên. Hà khẽ dạng chân của mình ra rồi ngồi xuống con cặc của tôi. Những thớ thịt nóng hổi bên trong cái lỗ lồn một lần nữa lại mút chặt lấy con cặc của tôi. Hà cong người của mình lên mà rên
- Á.. đã quá.. em nhún nhé nah, …sướng không thế nào chịu được rồi đây này.. sao mà thích thế hả trời ơi …đã quá.. thích thật đấy.. ui

Vừa nhún Hà vừa day day nhè nhẹ cặp mông tròn lẳn của mình xuống hai đùi của tôi. Cảm giác mềm mại của cặp mông cũng làm cho tôi thấy sướng không thế nào tả được. Tôi cũng ôm nhẹ lấy eo của Hà rồi nhấp chầm chậm con cặc của mình lên. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ như thế mà tiếp tục tuôn ra lai láng.

Một lúc sau thì Hà không thế nào chịu được nữa. Khép hẳn hai chân của mình lại mà rên lên

- Á.. đã quá.. sướng qúa anh ơi.. em ra nước rồi đây này, …sao mà thích thế hả trơi f…ui tê rần hết cả cái lỗ lồn lên rồi

Tôi càng nhấp mạnh con cặc của mình lên thêm một chút nữa rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn. Cảm giác mềm mại sung sướng của nó không thế nào chịu được nữa luôn.

Thấy tôi phóng tinh trùng vào bên trong thì Hà cũng khẽ dạng chân của mình ra mà ấn sâu vào bên trong một chút nữa rồi nói

- Đấy.. cho hết vào bên trong cái lồn của em đi nào anh…em sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này…thích quá đi mất thôi.. đã thật đấy …sướng tê hết cả người lên luôn

Tôi phóng tinh trùng vào bên trong người của Hà xong thì cũng thấy ra rời hết cả người ra lên cứ ôm Hà như vậy mà ngồi thở. Hà quay lại nhìn tôi rồi mỉm cười mà nói
- Sao chồng em hôm nay làm có mỗi một chút thôi mà thở khiếp thế, cũng phải cố gắng lên chứ. Mọi ngày đâu có thế này
- Thì mọi ngày không thế nhưng bây giờ thế …hích không ngờ làm kiểu này mệt không thế nào tả được luôn nữa …sợ thật đấy …tình hình này khéo không làm nữa mất thôi
- Á à., .. không làm với vợ thế muốn ra ngoài làm chứ gì…trông cái mặt như thế này là nghi lắm rồi đấy
- Mệt như thế này, em còn không thế nào làm nổi nói gì đến chuyện làm với người khác nữa cơ chứ. Thôi chúng ta nghỉ một lúc rồi đi nghủ nhé được không

Hà không nói gì chỉ khẽ gật đầu nhưng tôi biết là Hà hãy còn muốn làm nữa chứ chưa muốn dừng lại. Tôi ôm Hà vào trong lòng rồi lên phòng và hai người chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau đến công ty thì tôi khẽ xuống phòng kế tóan xem chỗ nào thiếu người thì xin cho Trúc

- Không ngờ công ty của tôi như vậy mà thiếu những bốn năm chỗ. Tôi rút điện thoại ra mà gọi cho Trúc
- Em à, đến công ty của anh đi, công ty anh còn thiếu những bốn năm chỗ làm nữa đó, đến sớm nhé.
- Rồi em chuẩn bị hồ sơ đến ngay, ở nhà em cũng có hồ sơ sẵn rồi

Tôi cúp máy rồi đợi ở đó. Chỉ khỏang nửa tiếng sau thì Trúc cũng đến. Trong bộ đầm công sở Trúc đẹp vô cùng. Khẽ mỉm cười Trúc nói với tôi
- Anh đợi em lâu rồi hả. Em xin lỗi nhà em có việc bận một chút cố gắng mới đi được đến đây. Nào vào đi anh, em xem thế nào nào

Tôi và Trúc cùng vào chỗ tuyển người và sếp hồ sợ. Tôi cũng có tiếng nói khá là quan trọng lên chỉ cần một chút thôi thì Trúc cũng được tuyển vào vòng sau. Hôm nay chỉ như vậy lên cũng chưa biết là Trúc có được vào làm hay không nhưng Trúc vẫn mỉm cười mà nói
- Em cảm ơn anh đã giúp đỡ em đi xin việc, hôm nay em mời anh bữa cơm gọi là cảm ơn nhé
- Được thôi, mấy khi được người đẹp như em mời không ăn hơi phí nhỉ!

Tôi cùng với Trúc đi ăn trưa xong rồi tôi tạm biệt Trúc mà về công ty. Vừa gặp Bình ở cổng thì Bình đã cười mà nói
- Sao đi ăn với em nào xinh thế, mới chăn được em này đấy à, thôi ăn xong thì nhường cho bạn nhé được không, bạn là ban kết con bồ của mày rồi đấy. Trông khuôn mặt như búp bê đấy nhỉ. Lại còn dáng người nữa. Trông như thế kia là biết dâm đãng cũng không phải là hạng vừa đâu nhỉ
- Thì cũng bình thường thôi, làm gì mà lắm lắm đâu. Nhưng đó làm bạn của Hường đấy, đâu phải là rau cỏ gì đâu. Tao ăn một lần rồi nói chung là ổn. Mà yên tâm đi. vừa xin cho em nó vào trong công ty để làm kiểu gì mà chú chả ăn được. Thôi anh đi làm tiếp đây

Tôi vào trong phòng của mình rồi làm tiếp những công việc mà chưa làm xong ở buổi sáng do cùng với Trúc đi xin việc

Cuối cùng một ngày nữa cũng trôi qu a. Tôi cảm thấy mệt mỏi do làm quá nhiều lên về nhà cũng chỉ xả hơi chứ không làm chuyện đấy với Hà nữa. Hà cũng biết tôi mệt lên cũng không yêu cầu tôi làm gì

Chẳng mấy chốc mà cũng đã đến cúôi tuần. Tôi đến nhà Cúc để học như thường lệ. Vừa khẽ gọi cửa thì đã thấy tiếng Cúc lanh lảnh từ trong nhà vang ra
- Đợi em một chút em ra mở cửa cho anh đây

Tôi đứng ngoài một chút thì Cúc cũng ra mở cửa. Đón tiếp tôi ngày hôm nay Cúc mặc một chiếc quần sóc ngắn để lộ ra cặp đùi trắng ngần. Cái áo thì khóet sâu xuống nhô hẳn cái bầu vú căng phồng ra

Tôi thấy Cúc như vậy thì mỉm cười mà nói
- Sao hôm nay trông em ăn mặc mát mẻ thế, như thế này thì làm sao mà anh có thể học được cơ chứ
- Gớm cái mặt của anh đến đây mà chăm chỉ học như vậy thì cũng hơi lạ đó. Có mà thích ấy thì có. Thôi vào trong nhà đi, đứng bên ngoài làm cái gì

Tôi khẽ bước vào trong nhà thì cũng ngửi thấy mùi nước hoa nhè nhẹ ở thân thế của Cúc chầm chậm tỏa ra. Tôi khẽ ngồi xuống ghế mà nhìn những bức ảnh nghệ thuật mà Cúc chụp

Với những tư thế tự nhiên Cúc càng đẹp hơn. Vừa vào trong nhà thì Cúc cũng đứng đằng sau tôi đưa tay mà bóp chầm chậm lấy vai của tôi mà nói

- Sao x aem một tuần có nhớ em không nào?Em là em nhớ anh lắm đó
- Sao lại không nhớ em được chứ, nhưng buổi tối thì anh cũng gặp em rồi đó thôi. Làm gì mà nhớ đến mức độ như vậy chứ
- Không nhớ đến mức độ như vậy thì sao. Anh đi với vợ như vậy thì làm sao mà em chịu nổi được, nghĩ đến cảnh đấy là em không chịu được rồi
- Thì đừng nghĩ đến cảnh đấy là được chứ sao. Mà mỗi tuần anh em mình gặp nhau như thế này là quá ổn rồi làm gì mà cần phải gặp nhau nhiều quá. Gặp nhau nhiều quá mọi người sinh nghi thì chết. Thôi nào đứng ra đây cho anh ngắm em một chút nào

Tôi khẽ vòng tay ra mà dẫn Cúc tiến lên phía trước. Nhìn cặp đùi trắng ngần của Cúc làm cho tôi thích không thế nào chịu được nữa

Tôi khẽ đưa tay lên đùi mà xoa chầm chậm. cảm giác mềm mại mát lạnh của cặp đùi khiến tôi thích thú vô cùng. Khẽ đưa tay xoa chầm chậm lấy mái tóc của tôi Cúc nói
- Sao thấy người em như thế nào, có thích không, hôm nay em cho anh làm hết đấy, múôn cắn muốn bóp chỗ nào cũng được mà
- Ối dời, em không cho thì anh vẫn cứ làm cho em biết thế nào là anh nhé

Nói xong thì tôi cũng vòng tay ra đằng sau mà xoa chầm chậm lấy cặp mông tròn lẳn. Cúc cũng khẽ ưỡn người ra đằng trước để tôi có thế sờ lắn cặp mông một cácy dễ dàng hơn. Trông khuôn mặt của Cúc bây giờa dâm đến lạ lùng

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét