Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 9

truyen sex
Trang 9 trong tổng số 16


Nghe Lan rên như vậy thì tôi cũng khẽ bóp mạnh tay lên một chút đồng thời cũng vê vê lấy cái núm vú để tạo cho Lan một cảm giác sung sướng đến tột độ. Một lúc sau thì tôi khẽ đưa ngón tay của mình xúông mà xoa chầm chậm lấy cái bụng phẳng phiu

Lan thấy tôi làm như vậy thì cũng khẽ thả lỏng người của mình ra để tôi xoa một cách nhẹ nhàng. Với tư thế như thế này thì tôi cũng khó lòng nào mà có thế tiến được xuống bên dưới nữa lên khẽ để Lan nằm xúông rồi đưa tay mà xoa chầm chậm xuống bên dưới một chút nữa

Cái váy của Lan thì tôi cũng chưa vội gì mà tụt xuống Tôi khẽ vén lên mà xoa chầm chậm lấy cái đùi. Công nhận là đùi của Lan săn chắc thật, cái khỏan này thì hơn đứt đùi của Hà.

Tôi xoa mới có thế thôi mà Lan đã dạng chân của mình ra rồi. Chứng tỏ Lan cũng là một con người cực kì dâm đãng. Khẽ vúôn chầm chậm cái đùi một lúc khá lâu thì tôi mới đưa chầm chậm tay của mình lên cái háng đó mà xoa nhè nhẹ

Cái mu lồn của Lan đã căng phồng lên rồi. Lan khẽ lim dim mắt của mình lại mà rên khe khẽ trong cổ họng
- Á.. ư.. ư. Ư. Ư đã quá.. sướng quá anh ơi.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này …thích quá.. ấn mạnh vào chỗ đó của em đi nào.. a. a. á sướng ưm ưm.. nứng quá rồi anh ơi …híc.. nước của em chảy ra rồi đó

Tôi như bỏ ngoài tai những lời rên nhè nhẹ của Lan mà cứ thế đưa tay vào mà day day cái mu lồn. Tôi cũng cảm nhận được hơi ấm bên trong cái lỗ lồn và những dòng nước ở cái lỗ lồn bắt đầu chảy ra

Xoa chán thì tôi cũng cởi cái khóa mà tụt dần dần cái váy của Lan xuống. Cái quần lót đen tuyền dần dần hiện ra trước mắt tôi. Công nhận là cái mu lồn của Lan cao thật. Những sợi lông đen cũng nhiều, mọc lan lên trên cả cái cạp quần của Lan nữa.

Tôi vứt cái váy sang một bên rồi tiếp tục xoa chầm chậm rồi ấn vào trong cái khe lồn. Lần này thì Lan cong hết cả người của mình lên mà nói
- Á.. đã quá.. sướng quá.. em không thế nào chịu được nữa.. rồi anh ơi.. sướng quá đi mất thôi. a. a. a thích thật đấy.. ấn mạnh tay vào chỗ đó của em nữa đi anh em sướng quá. a. a. a

Tôi càng ấn vào cái đũng quần lót thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà chảy ra nhiều hơn. Chẳng mấy chốc thì cái đũng quần cũng đã ướt đẫm lại. Bây giờ thì tôi mới cởi chầm chậm cái quần lót ra để có thế nhìn cái mu lồn một cách rõ ràng hơn

Công nhận là lồn của Lan lắm lông thật. Chúng không chỉ mọc ở trên cái mu lồn mà còn mọc lan sang cả phía bẹn nữa. Vuốt những sợi lông đó dựng đứng lên thì tôi tiếp tục mân mê cái mu lồn. Những dòng nước lồn chảy ra khi được tôi kích thích lúc nãy đã nhỏ thành giọt xúông cả tấm đệm phía bên dưới

Khe lồn của Lan thì cũng không còn hồng hồng nữa mà đã đen lại một chút. Tuy nhiên thì trông cũng ngon lành vô cùng. Tôi khẽ mỉm cười mà nói
- Kiểu này thì chất lượng cũng trung bình rồi, không lấy gì làm sáng sủa cho lắm nhỉ, nhưng xét tòan diện thì cũng tạm ổn đấy
- Lại chẳng ổn, em biết là em làm sao mà có thế bằng được vợ anh cơ chứ, vợ anh thì lúc nào mà chẳng tốt

Tôi khẽ cười trước cách biện luận của Lan rồi khẽ nhấc nhẹ hai đùi của Lan ra mà hôn chầm chậm lên đám lông đen mượt. Lan không nói gì mà chỉ thả lỏng người của mình ra rồi khẽ xoa đầu của tôi

Tôi hôn chầm chậm lên đám lông đó rồi đưa lưỡi liếm dần dần lên phí trên. Thân hình nõn nà của Lan như rung lên khi đầu lưỡi của tôi chạm dần vào da thịt. Cái lỗ rốn be bé cũng được tôi đưa lưỡi qua. Khi dần lên đến bầu vú thì Lan nói
- Liếm nữa đi anh.. em thích được anh liếm như vậy lắm …sao mà đã thế hả trời ơi.. đã không thế nào chịu được luôn đó …thích thật đấy anh ạ.. liếm nữa đi anh.. em thích

Tôi càng liếm mạnh hơn đồng thời cũng đưa hàm răng của mình ra mà cọ nhè nhẹ lên cái bụng phẳng phiu.

Lan sướng quá. bấu nhẹ những ngón tay của mình xuống dưới cái tấm đệm. Chẳng mấy chốc thì tôi đã liếm đến bầu vu. Tôi chưa vội ngậm lấy bầu vú mà mút nhưng cũng đưa nhè nhẹ quanh cái quầng vú để tạo cho Lan một cảm giác đê mê đã.

Tôi đưa đầu lưỡi của mình quanh cái quầng vú thêm một lúc khá lâu khi cái quầng vú đã bóng nhẫy hết cả lên thì tôi mới ngậm cái núm vú vào mà mút

Núm vú đen đen nhưng to tròn của Lan cũng làm cho tôi sướng không thế nào chịu được. Cắn nhẹ vào đó tôi giât chầm chậm lên phí trên thì Lan càng sướng mà rên lên
- Đã quá.. sướng quá …sướng không thế nào chịu được nữa rồi đấy anh ơi …híc thích thật đấy sướng quá …đi mất thôi. a. a. cắn mạnh thêm vào cái vú của em nữa đi nào …em sướng a a. a. a. a. a

Tôi càng cắn thì nước nhờn càng tứa ra ở phía dưới cái lỗ lồn. Khi cắn chán cái núm vú thì tôi đưa lưỡi liếm nhè nhẹ lên cái cổ thon dại rồi ngậm lấy cái dái tai nhỏ nhắn của Lan mà mút

Tôi mới làm như vậy thôi thì Lan đã rùng mình lên mà sướng rồi. Lan khẽ thả lỏng người của mình ra mà tận hưởng những sự đê mê mà miệng tôi mang lại. Mút chán thì tôi ngồi dậy mỉm cười mà bảo Lan
- Sao hả em. đã sướng lắm chưa, nếu chưa thì để anh liếm tiếp nhé, được không
- Thôi thế là được rồi, em sướng không thế nào chịu được rồi đây này, nào bây giờ thì em liếm cho anh nhé, em cũng muốn liếm anh lắm rồi đấy, xem của anh như thế nào nào

Tôi không ngờ Lan cũng là một con người dâm đãng đến như thế. Khẽ cởi chầm chậm quần áo của tôi ra thì Lan cũng đưa nhẹ nhẹ tay của mình lên mà xoa cái lồng ngực của tôi. Những động tác mơn trớn của Lan có lẽ còn hơn cả của Hà khi làm cho tôi nữa. Những cảm giác làm cho tôi sướng vô cùng

Chẳng mấy chốc thì cái áo của tôi cũng đã được lột xuống. Lan tiếp tục đưa tay xuống bên dưới mà xoa chầm chậm lấy cái con cặc của tôi. bàn tay nhỏ nhắn xoa lấy cái đũng quần làm cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn. Vừa xoa như thế Lan cũng mỉm cười mà nói
- Trông thích thật đấy anh nhỉ của anh cũng to ra phết đấy chứ chẳng vừa đâu, làm chuyện này thì chắc là sướng lắm đây
- Chuyện anh mà, anh thì làm cái gì mà chẳng giỏi cơ chứ,
- Đấy lại tinh tướng rồi, để xem tí nữa thì có giỏi không nhé

Nói xong thì Lan cũng cởi nhẹ cái cúc quần của tôi mà cới xuống bên dưới. Lan không chỉ tụt cái quần mà còn cởi luôn cả cái quần lót của tôi ra nữa. Con cặc cứng ngắc khẽ chìa ra. Lan cầm lấy mà vuốt chầm chậm làm cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn.

Khẽ vuốt chầm chậm lấy chùm lông phía dưới con cặc Lan cũng đưa tay luồn vào bên nhẹ lên cái đầu khấc mà vuốt nhè nhẹ

Những động tác mân mê đó làm cho tôi điên hết cả người lên vì sướng, con cặc cũng vì vậy mà cứng ngắc hết cả lên. Tôi khẽ xoa nhẹ đầu của Lan mà nói
- Em à.. vuốt như thế đủ rồi đó.. liếm của anh đi em.. anh muốn em làm như vậy lắm.. đã quá.. không thế nào chịu được nữa rồi đây này …a a.. athích quá đi mất thôi …đừng vuốt nữa.. liếm đi
- Mới vuốt như thế thôi mà không chịu được rồi thì liếm làm sao mà có thế chịu được cơ chứ
- Chịu được.. yên tâm nhưng anh thích em mút của anh hơn là muốn em làm chuyện đấy, nào mút nhé em …được không
- Thôi được rồi. Để em mút xem như có chịu được không nào, anh mà ra là em không chơi với anh nữa đâu đấy
- Được rồi anh biết mà, làm gì mà phải ra điều kiện với anh thế không biết, anh không cho ra là được chứ gì

Tôi nói như vậy thì Lan cũng khẽ mỉm cười mà đưa chầm chậm đôi môi của mình mà hôn lên cái đầu con cặc. Cảm giác mềm mại dễ chịu của dôi môi khiến tôi sướng không thế nào tả được nữa. Lan hôn mấy cái rồi khẽ mỉm cười mà ngậm chầm chậm cái đầu con cặc của tôi vào bên trong miệng mà mút nhè nhẹ

Hơi thở ấm áp của Lan khẽ thổi nhè nhẹ vào gốc cặc làm cho tôi đê mê vô cùng. Hơn nữa cảm giác trơn trơn, cộng với ấm áp bên trong miệng của Lan càng làm cho tôi sướng hơn

Mỗi lúc thì Lan càng ngậm thật sâu con cặc của tôi vào bên trong mà mút mạnh hơn. Tôi không thế nào chịu được nữa, nhấp chầm chậm con cặc vào bên trong miệng của Lan một cách nhè nhẹ

Lan khẽ mỉm cười mà nói với tôi, trong cái giọng ú ớ
- Ư …ứ…nhâp.. ạnh.. ào …bên trong miệng của em.. đi anh.. em ướng …không thế nào …. ịu được …nữa rồi.. em thích mút con cặc của anh lắm, …. Đó anh ạ

Tôi cũng nhấp mạnh thêm một chút nữa, để Lan không cảm thấy khó chịu nhưng càng làm như vậy thì Lan càng mút thật mạnh con cặc của tôi hơn. Hàm răng của Lan cọ nhẹ nhẹ vào thân cặc khiến cảm giác sung sướng càng hiện lên một cách rõ rệt hơn. Không lâu sau thì con cặc của tôi cũng đã trơn nhẫy hết cả lên. Lan mỉm cười mà nói
- Nào bây giờ thì anh nằm xuống đi, để em liếm tiếp cho nào, em là em thích nhất cái khỏan như thế này đấy anh ạ, nó âm ấm trơn trơn thích thích thế nào đấy
- Thế thì em đã mút bao nhiêu con cặc rồi hả Lan, nhìn như em thế này chắc kinh nghiệm thì cũng nhiều lắm rồi chứ còn gì nhỉ
- Cũng bình thường thôi chứ làm gì mà nhiều lắm đâu, mấy người yêu của em vậy thôi mà, làm gì có ai mà nhiều cơ chứ, nếu tính cả anh thì cũng chỉ là người thứ ba thôi. Mà thôi đừng hỏi em nữa, nhìn như thế này là em thèm lắm rồi đây này

Nói xong thì Lan cũng cúi xuống mà đưa lưỡi của mình ra mà liếm nhè nhẹ quanh thân cặc của tôi một lần nữa đồng thời cũng mút chậm chậm lấy hòn dái của tôi. Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn khe quét dọc từ gần cái lỗ đít của tôi rồi lên cái thân cặc làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn

Liếm chán như vậy thì Lan cũng khẽ đưa nhẹ lưỡi của mình lên cái bụng săn chắc của tôi đồng thời cũng mút chầm chậm lấy cái đầu tí nhỏ nhắn. Mút chưa chán Lan còn cắn nhè nhẹ vào đó nữa

Những cảm giác buồn buồn khiến cho tôi sướng không thế nào tả được luôn. Lan bây giờ thì cũng đã nằm luôn lên người của tôi rồi. Tôi vừa tận hưởng những cảm giác mềm mại đó vừa đưa tay xuống bên dưới mà bóp chầm chậm lấy cặp mông tòn lẳn đồng thời cũng đưa cái ngón tay của mình xúông đúng cái khe lồn mà day nhè nhẹ

Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ như thế mà tuôn ra một cách nhiều hơn nữa, Một lúc lâu sau có vẻ Lan không thế nào chịu được nữa. Dời cái núm vú của tôi ra mỉm cười mà nói
- Đã quá anh ơi, chúng ta làm chuyện đó nhé, em không thế nào chịu nổi được nứa rồi đây này, sao mà nứng thế không biết hả trời

Tôi cũng mỉm cười mà nói
- Anh cũng không thế nào chịu được nữa rồi, nào chúng ta làm nhé, nằm xuống đi em

Tôi nói như vậy thì Lan cũng khẽ nằm xuống rồi dạng chân của mình ra. Tôi khẽ ngồi ra phía sau cầm con cặc vuốt chầm chậm dọc theo cái lỗ lồn ướt nhẹp rồi đút vào một cách từ tốn

Cái khe lồn chầm chậm tách ra để cho con cặc của tôi chui vào sâu bên trong. Cảm giác mềm mại ấm nóng của nó làm cho con cặc của tôi không thế nào chịu được nữa /Lan cũng khẽ cong người của mình lên rồi hơi đẩy mông của mình xuống cho con cặc chui vào bên trong một chút nữa

Mặt khẽ nhăn lên nhưng cũng nở một nụ cười sung sướng mãn nguyện
- Ư, … đã quá đút thật sâu vào bên trong lỗ lồn của em đi anh…em sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này …sao mà thích thế hả trời ơi.. đã quá đi mất thôi.. ưm ưm.. sướng lắm đó nữa vào đi anh

Tôi cố gắng ôm lấy cái eo của Lan làm điểm tựa rồi ấn nhẹ con cặc của mình vào sâu bên trong một chút nữa Không lâu sau thì con cặc cũng ngập lút bên trong cái lỗ lồn. Tôi bắt đầu nhấp nhè nhẹ

Những dòng nước nhờn bên trong khẽ chầm chậm mà chảy ra quấn quanh con cặc của tôi làm cho tôi sướng vô cùng. Nhất là khi những thớ thịt bên trong cái khe lồn quấn chặt lấy con cặc của tôi vậy.

Tôi càng nhấp thì những tiếng nhẹp nhẹp khẽ vang lên, những sợi lông đen nhánh phía bên dưới khẽ cọ nhè nhẹ vào gốc cặc của tôi làm cho tôi sướng vô cùng. Môt lúc sau thì không chịu làm với tư thế này nữa. Lan khẽ vịn nhẹ hia tay vào tay tôi lấy điểm tựa mà ngồi dậy. Lan ngồi luôn vào trong lòng tôi. Với tư thế như thế này thì con cặc của tôi càng được chui vào bên trong lỗ lồn một cách mạnh bạo hơn nữa. Lan ấn mạnh cái lồn của mình xúông mà nói
- Đã quá…. lâu.. lắm rồi em mới được hưởng những cảm giác sung sướng như thế này đấy …anh ạ.. đã quá đi mất thôi …sao mà sướng thế hả trời…thíc thật đấy a. a. a. sướng ưm ưm đã quá …sướng quá

Những tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên do nước nhờn của Lan cứ trào ra một cách lai láng. Một lúc sau thì tôi cũng khá là mệt tôi bảo Lan
- Em à anh nằm xuống nhé…làm mới một chút thôi mà anh đã cảm thấy mệt không thế nào tả được rồi đây này
- Sao mới làm có một chút thôi mà đã cảm thấy mệt rồi à, em không ngờ anh lại yếu đến thế nhỉ. Thôi được rồi, anh nằm xuống đi em làm cho, nhưng tí nữa thì anh phải làm bù cho em đấy nghe chưa
- Được rồi anh biết rồi mà, làm gì mà còn phải giao hẹn trước như thế nhỉ

Nói xong thì tôi cũng ngả lưng mà nằm xuống, Trong khi đó thì con cặc của tôi vẫn nằm gọn bên trong cái lỗ lồn của Lan. Lan khẽ chống tay lên bụng tôi lấy điểm tựa mà nhún nhè nhẹ

Những cảm giác sung sướng không thế nào chịu được nữa. Hai cái mép lồn như sít chặt lấy con cặc của tôi vậy. Đồng thời thìư những vòng cơ bên trong cái lỗ lồn như quấn chặt lấy con cặc của tôi. Một lúc sau thì Lan khẽ nằm xuống người của tôi run nhè nhẹ mà nói
- Anh à.. e. m ra khí mất rồi …sao mà sướng không thế nào chịu được nữa, …rồi đây này …đã quá đi mất thôi.. híc sướng quá …con cặc của anh.. làm lỗlồn của em sướng không thế nào chịu được nữa

Tuy nằm trên người của tôi nhưng Lan vẫn khẽ ấn cái lồn của mình xuống. Tôi cũng cảm nhận được những dòng nước nhơn nhớt ấm áp chảy ra từ bên trong cái lỗ lồn sâu thẳm. Khẽ ấn con cặc của mình lên một chút thì tôi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Lan do cơ lồn của Lan bóp con cặc của tôi chặt quá. Khẽ siết nhẹ vòng tay của mình vào tấm lưng mềm mại của Lan tôi nói

- Đã quá…em ơi.. anh cũng ra khí vào bên trong lỗ lồn của em rồi đây này…sao mà sướng thế không biết nữa.. a. a. ađã quá…sướng quá đi mất thôi. a. a. a. thích thật đấy

- Anh cho hết vào bên trong em …đi anh.. em đang trong ngày an tòan không sao …cả đâu mà., .. em là em thích được như thế này lắm đấy.. cảm giác nó buồn buôtn giật giật trong chỗ đấy của em.. làm em sướng không thế nào tả được luôn đó

Tôi cứ nằm như vậy mà tận hưởng sự co bóp nhịp nhàng của cái lỗ lồn. Con cặc của tôi thì cũng mềm lại đôi chút. Tuy nhiên thì vẫn nằm bên trong cái lỗ lồn. Mộtlúc sau thì Lan ngồi dậy nhấc cái lồn ra khỏi con cặc của tôi

Tôi khẽ mỉm cười nhìn cái lỗ lồn hồng hồng ướt nhẹp lên trông thích thú vô cùng. Những dòng tinh trung của tôi cũng ứa ra bên ở giữa cái khe lồn. Lan khẽ đưa nhẹ mấy ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn của mình móc móc mấy cái rồi lườm tôi mà nói
- Khiếp sao của anh nhiều thế tràn bên trong của em rồi dây này, cứ nhưu là nước suối đấy
- Cũng bình thường thôi mà làm gì mà nhiều lắm đâu, có thế mà em đã kêu nhiều rồi á!
- Không nhiều thì sao.. đầy ặc cả bên trong của em rồi đây này.

Tôi nằm như vậy mà ngắm thân hình của Lan. Những đường cong gợi cảm làm cho tôi thấy yêu vô cùng. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng đã dần dần cứng lại. Lan quay lai đưa mấy ngón tay của mình ra nắm lấy con cặc vuốt nhè nhẹ rồi nói
- Không ngờ trông thế này thôi mà cũng cứng nhanh ra phết đấy nhỉ, được đấy, chúng ta làm nữa nhé anh được không
- Thì cũng phải để cho anh nghỉ một lúc đã nào, làm gì mà vội thế không biết nữa
- Nhưng mà em nứng lắm, không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này, cứ nhìn con cặc của anh cứng ngắc như thế này thì làm sao mà em chịu được cơ chứ, thôi nào làm với em nữa đi anh

Tôi khẽ mỉm cười, ngồi dậy mà nói với Lan
- Thôi được rồi, chổng mông ra đi em. Anh nhìn em như thế này thì anh cũng hết chịu nổi rồi đấy, nhưng anh cũng không ngờ em lại là một con người dâm đãng như thế này đâu đấy

Lan thấy tôi nói như vậy thì cũng chẳng nói gì thêm mà chỉ quỳ xuống chổng mông ra đằng sau rồi khẽ dạng chân của mình ra một chút. Tôi nhìn thấy những sợi lông đã dính bết vào nhau bởi tinh trùng của tôi.

Khẽ cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào bên trong. Những cảm giác sung sướng lại hiện ra rõ mồt một. Lan cũng khẽ đẩy mông của mình ra đằng sau rồi mỉm cười mà nói
- Đút.. mạnh.. vào bên trong của em nữa…đi anh đấy.. đúng như thế này, .. rồi đấy.. sướng không thế nào chịu đựng được nữa rồi nhấp mạnh nữa đi anh.. cho em sướn xem nào anh ơi. a. a.

Tôi ôm thật chặt lấy cái eo của Lan làm điểm tựa rồi nhấp thật mạnh con cặc vào cái lỗ lồn. Với tư thế như thế này thì lõ lồn bóp con cặc của tôi mạnh hơn. Cặp mông căng tròn trông nảy nở thích vô cùng Tôi vừa nhấp vừa bóp nhẹ nhẹ cái cặp mông đó cho Lan cảm thấy sung sướng

Mới nhấp được có một chút thôi mà nước nhờn bên trong cái lỗ lồn đã chảy ra lai láng nhỏ thành giọt xuống giường rồi, đến bây giờ tôi mới cảm thấy Lan là một con người dâm đãng đến mức độ nào.

Càng nhấp thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn. Không lấu sau thì Lan đẩy thật mạnh cái mông của mình ra đằng sau mà nói
- Á …đã quá…. sướng không thế nào chịu được nữa.. rồi đây này …thích quá anh ơi.. sướng địt mạnh nữa lên đi anh.. toét cả cái lồn của em ra nữa đi nào…em sướng đã quá.. thích quá

Tôi nhấp một chút nữa thì cũng chán lên tôi bảo
- Em à ngồi dậy đi anh có một cách này hay lắm em ạ, sướng vô cùng luôn đó

Nghe tôi nói như vậy thì Lan cũng khẽ ngồi dậy Nhưng vừa với dang đinh ngôi fthì tôi khẽ ôm nhẹ luôn vào người Lan mà bóp cái bầu vú

Với tư thế như thế này thì tôi vẫn ở đằng sau lưng của Lan nhưng Lan thì đã quay lưng lại mà ngồi tịt xuống con cặc của tôi. Lan lại khép hai cái đùi của mình lại lên cái lỗ lồn được thế mà kẹp chặt lấy con cặc của tôi

Tôi vừa nhấp con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn vừa bóp mạnh cái bầu vú đang săn cứng lên vì được kích thích. Lan nhắm nghiền mắt lại mà tận hưởng những khóai cảm từ dưới đưa lên trên

Tôi khẽ năng cằm của Lan quay lại mà mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi nhỏ nhắn. Lan cũng đưa đầu lưỡi của mình ra mà khiêu khích tôi. Một lúc sau thì tôi nhả lưỡi của Lan ra. Lan khẽ mỉm cười mà nói

- Đã quá…bây giờ em mới được làm cái tu thế sướng như thế này đấy anh ạ.. Nó cọ sát vào người em.. làm em sướng không thế nào tả được luôn đấy.. thích quá đi mất thôi..
- Thì anh cũng sướng chứ đâu gì mình em sướng đâu…công nhận làm kiểu này.. anh thấy cái chỗ đó của em chật thật đấy.. mút chặt lấy con cặc của anh rồi đây này.. thích thế hả trời.. đã quá đi mất thôi. a. a. a. a

Tôi cố gắng nhấp được mấy phát nữa thì người của Lan co rúm lại. Chân tay run lên bần bật Lan kêu lên
- Đã quá.. anh ơi.. em không thế nào chịu được nữa rồi dây này.. em xin anh đấy anh ạ.. sướng quá.. a.. a thích thật đấy anh ơi.. em ra nước.. cực khóai rồi đây này.. a. a sướng quá.. a. a

Tôi thấy cơ lồn một lần nữa bóp thật mạnh lấy con cặc của tôi hơn. Cố nhấp thêm một vài cái nữa thì tôi cũng ra ầm ầm khsi vào bên trong cái lỗ lồn của Lan. Mặc dù cũng không nhiều như lần trước nhưng cũng làm cho Lan sướng không thế nào tả được nữa luôn. Một lú sua thì tôi với Lan dời nhau ra

Lan khẽ nằm xuống ôm chặt tôi vào trong vòng tay của mình mà nói
- Anh à.. khéo em nghiện anh mất thôi. Anh làm cho em sướng không thế nào tưởng tượng được nữa.. Sao mà thích thật đấy. Khi nào về công ty chúng mình làm tiếp nhé anh. Em thích nhất cái cảm giác mà con cặc của anh chui vào bên trong cái lỗ lồn của em đấy!
- Thế không sợ người yêu của em ghen à, mà anh cũng còn vợ của anh nữa chứ, hơn nữa mọi người biết chuyện như thế này thì không hay đâu em ạ
- Chúng mình dấu, đâu có ai biết được chuyện này đâu, nhưng mà anh thế này.. công nhận là em không chịu được nữa

Tôi nghĩ thầm trong bụng không ngờ mình lại có diễm phúc như thế này. Đang yên đang lành, có hàng chơi miễn phí nữa.

Tôi khẽ mỉm cười gật đầu với Lan ôm Lan rồi hôn nhẹ lên trán, cả hai chúng tôi chìm vào giấc ngủ

Sáng hôm sau tỉnh dậy thì tôi cũng không còn thấy Lan ở trong phòng nữa. Đóan là Lan về phòng rồi lên tôi chuẩn bị dậy vệ sinh một chút rồi ra đi ăn và đến chỗ họp. Buổi hôm nay cũng là buổi tổng kết lại những gì đã làm, lên cũng khá là nhanh. Chúng tôi họp xong thì tôi cùng Lan đi mua mấy thứ về làm quà. Tôi mua cho Lan mấy thứ đồ rồi đi về

Buổi chiều thì đã về đến công ty nhưng tôi không về nhà mà đi thuê phòng ngủ một giấc cho thoải mái. Sáng mai về còn có sức mà chiều Hà ở nhà

Sáng hôm sau thì tôi cũng thấy thoải mái ở trong người. Khẽ chuẩn bị mọi thứ thì tôi đi về nhà. Vừa về đến nhà. Hà nhìn thấy tôi mỉm cười rồi nói
- Sao anh về sớm thế! Em tưởng anh chiều nay mới về cơ mà
- À công việc hòan thành sớm thì anh về sớm một chút thôi mà có gì đâu em. À mà anh mua quà cho em đây, xem em có thích không nào

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét