Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 6

truyen sex
Trang 6 trong tổng số 16


Chơi mãi thì cũng đến lúc về. Tôi đưa Cúc về nhà còn Bình thì đưa Hường về, không ngờ hai người họ nói chuyện với nhau khá là hợp cạ. Tôi đưa Cúc về nhà rồi cũng vào xemnhà của Cúc như thế nào

Không ngờ tiên nghi cũng khá là đầy đủ. Những tấm ảnh nghệ thuật của Cúc treo lên trông càng thấy Cúc hấp dẫn hơn. Nhìn một tấm ảnh mà những gì đẹp nhất trên cơ thế được lộ tương đối rõ tôi nói
- Đấy trông người như thế này chắc là nhiều người yêu lắm đây, mình mà không cưới vợ thì cũng tán luôn
- Hì hì trông xáu thế này thì làm gì mà có ma nào nó thèm cơ chứ, đừng có mà trêu em nữa, chắc muốn chê người ta xấu chứ gì
- Không thật mà, ai chê xấu đâu, như thế này mà còn chê xấu thì công nhận không biết nhìn người rồi

Tôi đi ngắm ảnh còn Cúc thì đi lau cái bàn của mình. Nhìn dáng người cùng với mái tóc buông nhẹ xuống Cúc đẹp vô cùng. Khẽ tiến lại gần tôi hỏi nhẹ nhàng
- Em đã có người yêu chưa vậy?
- Nghe tôi nói như thế thì Cúc bỗng không vui mà thở dài một cái mà nói
- Chia tay rồi anh ạ, người ấy phụ bạc em đi với người khác, chính vì thế mà em mới ra uống cà phê một mình đấy

Tôi khẽ vỗ về an ủi Cúc một lúc nhưng ai ngờ Cúc xúc động quá mà ôm chặt lấy tôi. Mùi hương nhè nhẹ của Cúc lan tỏa ra làm cho tôi không thế nào chịu được. Mùi nước hoa, sao mà giống của Hà thế không biết. Không biết làm gì trong trường hợp này cả lên tôi cũng chỉ biết xoa nhẹ lấy tấm lưng mềm mại của Cúc mà nói
- Thôi mà chuyện gì xảy ra thì đã xảy ra rồi, không cần thiết phải như thế đâu, Tương lai phía trước còn dài mà. lo gì không có người khác chứ. Những người mà không tốt với mình thì mình lên quên đi

Tôi an ủi mãi thì Cúc cũng đỡ buồn hơn, nhưng đôi mắt ngấn lệ của Cúc thì không thế nào làm tôi vô tình được. Trông đầy tình cảm và tôi nghiệp. Tôi thử khẽ ôm nhẹ Cúc vào trong vòng tay mình xem Cúc như thế nào ai ngờ Cúc cũng ôm chặt lấy tôi. Bầu ngực căng tròn cọ nhẹ vào ngực tôi làm cho tôi sướng vô cùng. Không để mất cơ hội hiếm có này tôi khẽ nâng nhẹ cái cằm nhỏ nhắn của Cúc lên mà hôn chầm chậm vào đôi môi đỏ mọng

Cúc khẽ xiết nhẹ vòng tay của mình rồi khẽ cong người lên mà cho tôi hôn. Đồng thời thì cũng đưa nhẹ cái đầu lưỡi nhỏ nhắn của mình ra. Hơi thở nóng hổi ngọt ngào của Cúc làm cho tôi không thế nào chịu được

Khẽ mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi thì như dục vọng của Cúc nổi lên mút thật mạnh lấy lưỡi của tôi còn tay thì siết chặt mạnh hơn nữa. Tôi biết đã khơi lại được những khóai cảm cho Cúc lên vừa hôn tôi vừa xoa nhẹ nhàng lấy cái lưng ong mềm mại vừa đưa tay xuống mà bóp chầm chậm lấy cái cặp mông tròn trĩnh

Không ngờ trông như vậy mông của Cúc cũng khá là mềm mại. Vừa xoa tôi vừa đưa tay xuống cái khe đít và vuốt nhè nhẹ. Tay tôi mới đưa như vậy thôi mà Cúc đã không thế nào chịu được rồi. Khẽ dạng chân của mình ra một chút mà tận hưởng những kích thích từ bàn tay của tôi.

Tôi càng xoa như vậy thì Cúc càng hôn tôi mạnh hơn đồng thời cũng ôm ngấu nghiến lấy tôi. Một lúc sau thì không thế nào chịu được nữa rồi tôi bế Cúc vào phòng rồi đặt Cúc xuống giường

Công nhận là Cúc cũng là một con người khá là dâm đãng. Tôi bế như vậy mà cũng hôn thật mạnh lấy tôi. Vừa đặt Cúc xuống giường dời đôimôi của Cúc ra thì Cúc bảo tôi
- Đừng về nhé, ở đây với em được không nào, một lần thôi mà, em muốn anh ở đây với em
- Được rồi anh sẽ ở đây với em mà, anh không về đâu

Nói xong thì tôi tiếp tục cúi xuống mà mút thật mạnh đôi môi đỏ mọng. Đồng thời cũng luồn tay xuống mà xoa chầm chậm cái bụng phẳng phiu rồi tiến lên trên. Làn da mát lạnh của Cúc sờ thích không thế nào chịu được. Cúc cũng thả lỏng người của mình ra để tận hưởng những khóai cảm do bàn tay tôi mang lại. Một lúc sau không thế nào chịu được nữa thì tôi khẽ cởi dần cái cúc rồi cái áo ngoài của Cúc ra

Cúc cũng đưa tay của mình lên mà cởi chầm chậm những cái cúc áo của tôi. Chẳng mấy chốc thì bầu ngực căng phồng cũng đã hiện ra trước mắt tôi. Công nhận là bầu vú của Cúc đẹp thật. Nó to tròn căng mẩy không khác gì của Hà cả

Nhất là về vẻ đẹp của làn da thì cũng tương đối

Tôi xoa một chút rồi cũng luồn xuống cái đũng quần mà miết nhè nhẹ. Cúc không nói gì mà chỉ hơi ưỡn người của mình lên một chút mà thôi. Vừa xao tôi vừa ấn vào như khiêu khích lấy sự nhục dục của Cúc. Một lúc sau thì không thế nào chịu được nổi nữa Cúc nói với tôi
- Anh à, . cởi của em ra đi anh.. em không thế nào chịu được nữa rồi đây này …híc sao mà cảm thấy bứt rứt thế không biết, cởi ra mà xoa chỗ đấy của em đi anh.. em muốn anh xoa chỗ đấy lắm

Nói như vậy là tôi biết Cúc đã bị kích thích đến như thế nào rồi. Tôi khẽ cởi cái thắt lưng rồi cởi khóa mà kéo dần dần cái quần của Cúc xuống. Cái quần lót màu trắng đã hiện ra trước mắt tôi

Tôi cũng không ngờ Cúc lại dâm đến như vậy. Những sợi lông nhỏ li ti mọc lan từ dưới lên đến gần rối. Vuốt nhẹ dọc theo đám lông đó thì người Cúc lại cong lên. Chẳng mấy chốc thì cái quần cũng được tôi tụt xúông bên dưới

Khẽ úp bàn tay lên cái mu lồn mà xao nhè nhẹ thì Cúc cũng dạng chân của mình ra, cong lên mà nói

- Đấy đấy …đúng như thế đó anh ơi.. xoa nữa đi nào.. em không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời ơi…thích quá đi mất thôi. a. a. a đã quá.. sướng quá.. ấn mạnh cái tay của anh lên đi đi nào a a

Tôi càng ấn, rồi đưa tay xuống đúng cái khe lồn mà vuốt nhè nhẹ. Nước nhờn đã chảy ra lai láng ướt cả cái đũng quần cũng như những ngón tay của tôi. Biết làm như thế này có nghĩa là Cúc đã không thế nào chịu được nữa rồi lên tôi mới tiếp tục cởi dần dần cái quần lót xuống bên dưới

Chùm lông đen nhánh đã dần dần hiện ra trước mắt tôi. Công nhận là lông của Cúc khá là dài và đen. Những sợi lông báo nhẹ lên cái mu lồn rồi mọc lan sang cả hai bẹn của Cúc nữa. Nhìn như thế này thì chẳng ai không bảo là không dâm cả.

Những dòng nước nhờn chảy ra lúc nãy cũng làm cho những sợi lông đó dính bết hết vào nhau. Tôi khẽ vuốt chầm chậm những sợi lông đó thì Cúc ngồi dậy mà nói
- Nào thế bây giờ cho em xem của anh nào. em cũng muốn xem của anh lắm rồi đấy

Tôi chưa kipẹ nói gì thì Cúc cũng đã luồn tay của mình xuống mà cởi cái cúc quần của tôi. Những ngón tay mềm mại dễ chịu làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn nữa. Chẳng mấy chốc thì cái quần của tôi cũng được Cúc tụt xuống. Đưa những ngón tay mềm mại của mình mà vuốt lấy con cặc làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn, vừa vuốt Cúc vừa buồn cười mà nói

- Đã quá.. không ngờ con cặc của anh cũng to ra phết đấy nhỉ.. nhìn thích thế không biết, . Đúng là trong lớp mình không để ý gì cả

Vừa nói Cúc vừa mân mê lấy con cặc của tôi, cho dù mới chỉ ở ngoài cái quần lót. Nhưng cũng chỉ một lúc sau thì Cúc cũng tụt cái quần của tôi xuống. Con cặc được vuốt ve như vậy thì cũng cứng ngặc gết cả lên. Vuốt nhẹ đám lông dưới gốc cặc rồi Cúc khẽ cúi xuống mà hôn lên cái đầu con cặc

Những hơi thở ấm nóng như vậy làm cho tôi không thế nào chịu được nữa. Một lúc sau thì Cúc ngẩng lên mà nói
- Anh à., Cho em mút con cặc của em nhé, . Em là em muốn mút nó lắm rồi đấy, sao mà nó căng phồng lên thích thế không biết nữa

Chưa đợi tôi nói câu gì thì Cúc đã ngậm lấy con cặc vào mà mút chùn chụt. Cmả giác trơn trơn. ấm ấm buồn buồn làm cho tôi sướng không thể nào chịu được hơn nữa. Tôi khẽ lim dim đôi mắt của mình mà tận hưởng những khóai cảm đê mê do Cúc mang lại

Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn quét chầm chậm lên cái đầu con cặc làm cho tôi sướng không thể nào tả được luôn

Mút chán thì Cúc lại đưa tay của mình lên mà vuốt chầm chậm lấy con cặc đồng thời cũng đưa lưỡi của mình mà liếm hai hòn dái của tôi, rồi lại cho vào mút

Tôi không thể nào chịu được nữa, nắm nhẹ lấy mái tóc mềm mại của Cúc rồi nhấp chầm chậm con cặc vào cái miệng xinh xắn tròn trĩnh mà rên lên

- Đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này …híc.. đã quá.. sướng quá em ơi.. mút thật mạnh con cặc của anh nữa đi em anh sướng.. đã quá

Thấy tôi rên mà nhấp mạnh như vậy thì Cúc cũng cố gắng mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi. Chẳng bao lâu sau thì con cặc của tôi càng cứng ngắc hơn đồng thời thì nó cũng trơn bóng bới nước miếng của Cúc

Tôi không thế nào chịu được nữa đè Cúc xuống mà mút thật mạnh lấy đôi môi đỏ mọng. Cảm giác ngọt ngào đến khó tả. Tiếp theo tôi khẽ nâng nhẹ lấy người của Cúc lên mà cởi cái áo lót ra. Cái bầu vú căng phồng đã hiện ra trước mắt tôi

Núm vú hồng hồng nhỏ nhắn hiện lên trông thích vô cùng Tôi khẽ xoa chầm chậm rồi bóp nhè nhẹ., đồng thời cũng hôn thật mạnh lên đôi môi của Cúc

Cúc sướng quá lên cũng đưa bàn tay của mình lên mà cầm lấy bàn tay của tôi mà miết chầm chậm lấy bầu vú của mình

Một lúc sau thì bầu vú cũng đã cứng hết cả lên. Tôi cúi xuống đưa lưỡi của mình liếm từ trên bờ môi đỏ mọng rồi xuống cái cổ thon dài tiếp theo là đến cái bầu vú căng phồng Cúc khẽ cong người của mình lên mà tận hưởng những khóai cảm đê mê do đầu lưỡi cua tôi mang lại.

Tôi liếm đến bầu vú thì ngậm lấy cái núm vú mà mút chầm chậm. Cảm giác thơm nồng mềm mại của nó dễ chịu vô cừng. Tôi khẽ đưa hàm răng của mình lên mà cắn thì Cũng cong người mà rên lên
- Á.. đã quá …sướng quá …sướng không thế nào chịu được nữa rồi.. em thích được như thế này.. lắm anh ạ.. đã quá.. cắn mạnh vào nữa đi anh ơi.. hích.. thích thật đấy …sao mà sướng thế đã thế hả trời

Tôi càng cắn càng nhay nhẹ nhàng thì cái bầu vú càng cứng hơn. Bên dưới thì nước nhờn cũng chảy ra như suối. Tôi cắn một lúc thì đưa lưỡi liếm xuống cái lỗ rốn nhỏ nhắn và cái bụng phẳng phiu. Thấy vậy thì Cúc ngồi dậy mà nói
- Anh à.. liếm vào chỗ đó của em đi.. em muốn anh liếm vào chỗ đấy lắm …nó tê tê …sướng làm sao đó anh ạ …thích cực kì luôn đó

Thấy Cúc nói như vậy thì tôi cũng mỉm cười ngẩng lên mà nói
- Sướng thế cơ à, chắc là em cũng được liếm cái chỗ đấy rồi chứ gì, nhìn như thế này anh cũng biết rồi mà

Cúc thấy tôi nói như vậy thì cũng chẳng nói gì nữa mà chỉ khẽ gật đầu mỉm cười mà thôi. Tôi viết vậy lên cũng cúi xuống mà liếm nhè nhẹ lên chùm lông đen mượt phía trên. Đầu lưỡi của tôi mới có chạm đến đó thôi mà người của Cúc đã ru nlên rồi, những giọt nước nhờn bên dưới cũng khẽ chầm chậm mà chảy ra

Tôi liếm chán cho chùm lông đó dính bết vào nhau rồi vuốt ra hai bên đồng thời cũng đưa lưỡi liếm chầm chậm lên cái bẹn và cái đùi trắng ngần. Cúc thấy tôi liếm như vậy thì cười mà nói

- Thôi anh đừng liếm vào chỗ đó nữa.. em buồn lắm …liếm lui xuống bên dưới đi nào.. em thích liếm ở chỗ đó cơ …híc…sao mà buồn thế em năn nỉ anh đấy anh ạ…nhanh lên đi nào anh

Tôi thấy người của Cúc co lên rồi lên cũng đưa đầu lưỡi của mình mà liếm vào trung tâm. Mùi nước nhờn lồng nồng ngai ngái khẽ đưa nhè nhẹ vào trong mũi của tôi. Công nhận là mùi này thì Cúc nồng hơn Hà thật. Tôi bây giờ thì mới nhìn kĩ cái lồn của Cúc nó như thế nào

Hai mép thịt không còn hồng hồng nữa mà đã thâm lại đôi chút. tuy nhiên thì cái lỗ lồn hãy còn khá là nhỏ nhắn Cái hột lẹ thì cũng căng phồng lên bóng nhẫy trông thích vô cùng. Khẽ cúi xuống đưa lưỡi vào đúng cái hột lẹ đó mà liếm thì Cúc cong người lên mà nói
- Á.. đã quá.. đúng rồi đấy.. đã không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi …liếm vào đúng chỗ rồi.. a.. a thích thật đấy.. sao mà sướng thế hả trời ơi.. ưm ưm sướng ọc ọc …chỗ đó.. đó anh ơi

Tôi càng liếm thật mạnh vào đúng cái hột lẹ thì nước nhờn bên trong cứ thế mà ào ào tuôn ra một cách đáng sợ. Tôi nhẽ nhắm mặt của mình vào mà đưa lưỡi vuốt dọc theo cái khe lồn. Nước nhờn đặm đặm cũng làm tôi sướng

Cái cảm giác mềm mềm nhun nhũn của nó làm cho tôi sướng đến lạ luôn. Một lúc sau thì cái lồn đã đỏ ửng hết cả lên và căng phồng lên

Tôi không kìm lòng được mình nữa mà dạng chân của Cúc ra cầm con cặc vuốt dọc theo cái khe lồn mà chầm chậm đút vào. Cúc cũng khẽ cong người ưỡn cái lồn của mình lên một chút để con cặc chui vào sâu hơn

Đầu cặc của tôi từ từ tách cái khe lồn đỏ au đó mà đi vào bên trong. Những cảm giác mềm mại đến khó tả. Nhiều thớ thịt bên trong cái lỗ lồn như quấn lấy mà siết chặt lấy con cặc của tôi

Cúc khẽ nhăn mặt nhưng cũng dạng người ra., đưa tay xuống xoa nhè nhẹ lấy cái khe lồn của mình mà nói
- Đút vào nữa đi anh …em thích cái cảm giác này thế không biết …con cặc của anh làm căng hết cả cái lỗ lồn em ra rồi đây này …sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá.. thích quá đi mất thôi a a. a.

Tôi cong mông của mình lên một chút rồi chầm chậm ấn con cặc của mình vào bên trong cho đên khi ngập lút. Tôi bắt đầu nhấp nhè nhẹ cho con cặc trượt dọc theo cái lỗ lồn

Công nhận là lỗ lồn của Cúc cũng khít thật, những cú nhấp của tôi khiến tôi sướng vô cùng. Cúc khẽ Cong người lên, tay bấu nhẹ vào cái gối mà rên
- Híc.. híc.. sướng quá.. dễ chịu thật đấy, …không ngờ lại sướng đến tê người thế này…anh ơi …làm mạnh thêm một chút nữa đi anh …em thích kiểu này lắm.. đó. a. a. a

Vừa nói Cúc cũng ấn mạnh cái lồn của mình xuống như muốn hòa cùng những nhịp nhấp của tôi vây. Nhấp chán như vậy thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng cứ như thế mà chảy thật mạnh ra càng làm cho con cặc của tôi bóng nhẫy hơn. Một lúc sau khi làm cái tư thế này cũng chán thì tôi bế Cúc lên làm như chiếc ghế đẩu luôn

Với tư thế này thì Cúc cũng dễ dàng mà hòa cùng những nhịp nhấp của tôi. Những tiếng pạch pạch vang lên khe khẽ khi cái bụng nhỏ nhắn xinh xắn khẽ va nhè nhẹ vào bung tôi. Mái tóc mềm mại khẽ đung đưa nhè nhẹ càng làm cho Cúc có một vẻ đẹp dâm đãng khác hẳn so với vẻ đẹp trên lớp ngày nào

Một lúc sau thì tôi cũng mệt lên bảo Cúc
- Em à.. chúng ta.. đổi tư thế khác được không?Anh là anh muốn em chủ động một chút mà,
- Được thôi anh thích như vậy thì em cũng chiều, mà em cũng thích mình chủ động một chút xem nó như thế nào nào

Nói xong thì tôi nằm xuống nhưng Cúc vẫn ngồi trên con cặc của tôi. Khẽ đưa nhẹ hai cánh tay mềm mại mượt mà của mình lên ngực tôi làm điểm tựa rồi nhấp thật mạnh. Con cặc của tôi một lần nữa được trượt dọc theo cái khe lồn của Cúc. Khẽ nhăn mặt lên thở ra những hơi thở dâm đãng Cúc gào lên
- Ối.. d. dã quá …sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa…. rồi …sao mà sướng thế hả trời ơi …ưm ưm.. dễ chịu quá đi mất thôi. a. a. a.. em làm mnạh nữa nhé anh nhé.. sướng quá

Tôi cũng cố gắng nhấp thật mạnh con cặc của mình lên cho nó chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Đồng thời thì cũng đưa tay lên mà bóp lấy cặp vú căng phồng của Cúc. Hai cặp vú cứ nảy lên từng nhịp theo những cú nhún mạnh bạo mà thôi

Vừa nhún Cúc vừa rên thật mạnh hơn nữa. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng cứ như vậy mà trào ra lai láng tràn trề. Một lúc sau thì không thế nào chịu được nữa. Cúc rên lên mà nói
- Á.. anh ơi.. e. m ra khí rồi đây này.. sao mà đã thế sướng thế hả trơì…híc híc…sướng quá…đi mất thôi.. a dễ chịu không thế nào chịu được luôn …sướng quá trời.. a. a. a thích thật đấy

Từng dòng khí nóng hổi bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà chảy ra quấn quanh lấy con cặc của tôi rồi tiếp tục chảy xuống dưới. Những dòng nước nhờn đó cũng làm cho cái chùm lông phía dưới ướt sũng lại

Tôi cũng cố gắng nhấp thật mạnh hơn để kéo dài sự sung sướng cho Cúc nhưng chỉ được một lúc sau thì cũng phóng ồ ạt tinh trùng vào trong cái khe lồn và cái lỗ lồn. Khẽ bấu nhẹ cái bầu vú tôi nói
- Em à.. anh ra khí rồi đây bày.. híc cái lồn của em sao mà bóp con cặc của anh chặt thế hả trời.. đã không thế nào chịu được luôn đó.

Tôi xuất khí ra như vậy thì cũng cố gắng để con cặc ở trong cái lỗ lồn một chút lâu nữa mà chưa rút ra. Những cảm giác mềm mại mượt mà làm cho tôi sướng không thế nào chịu được hơn nữa.

Những thớ thịt bene trong như mơn trớn nhè nnhẹ rồi siết chặt lấy con cặc của tôi. Cúc thấy như vậy thì cũng hơi khép chân của mình lại mà nói
- Đã quá …sướng thật đấy …. không ngờ anh lại làm em sướng đựoc như thế này.. khác hẳn với người yêu em trước kia
- Anh làm như thế này thì cũng bình thường thôi mà có gì đâu em, có già mà em phải ca ngợi anh như thế, em cũng làm cho anh sướng còn gì nữa, kiểu này cũng phải nhờ em phụ đạo cho mất thôi
- Chắc là phụ đạo cho mỗi cái này thôi chứ gì, nhìn cái mặt của anh là em biết anh phụ đạo cái gì rồi, Hà nó mà biết thì chết với nó
- Thì cố gắng không cho nó biết là được chứ gì, khiếp nhìn cái mặt kìa, sao mà dâm thế không biết

Nói như vậy thôi nhưng Cúc cũng khẽ nằm lên trên người của tôi để cái bầu vú căng phồng lên ngực tôi. Cảm giác căng cứng mềm mại của nó khiến tôi sướng không thế nào chịu được. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc bên trong cái lỗ lồn. Tôi tiếp tục nhấp chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn

Cúc thấy tôi làm như vậy thì cũng dạng chân của mình ra đôi chút rồi nói
- Khiếp nhanh đấy nhỉ. mới co smột lúc thôi mà đã cứng ngắc lên thế này rồi cơ à, em cũng không ngờ đấy
- Thì anh mà, làm chuyện này là hơi bị được đấy, chủ yếu là em có chịu được hay không mà thôi, bây giờ chúng ta đổi tư thế khác nhé hay vẫn như thế này hả em
- Thôi đổi đi anh, làm như thế này em cũng mệt lắm, tóat hết cả mồ hôi ra rồi đây này, lần này thì anh chủ động đi

Cúc nói như vậy rồi nhẹ nhàng nhấc cái lồn của mình ra khỏi con cặc của tôi. Cảm giác con cặc được trượt dọc theo cái khe lồn sướng vô cùng. Cúc nhấc cái lồn của mình lên rồi chổng mông và dnạg chân của mình ra

Những giọt tinh trùng cộng với nước nhờn của tôi chảy chầm chậm ra dọc theo cái khe lồn khiến trông đẹp vô cùng. Tôi khẽ qùy xuống phía sau cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn mấy cái rồi chậm chậm mà đút vào.

Cúc cong người ưỡn mông ra đằng sau một cách chầm chậm rồi nói

- Đã quá …đút sâu vào đi anh…cảm giác sung sướng ấy alị hiện ra rồi đây này …sao mà sướng thế hả trời.. thích quá đi mất thôi. a. a. a. sướng thật đấy đút thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh.. em thích được như thế

Tôi xoa nhẹ cặp mông tròn lẳn rồi ấn mạnh con cặc của mình vào thêm một chút nữa. Chỉ một chút thôi thì con cặc của tôi cũng ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn. Với thư thế như thế này, thì tôi cảm nhận được sự co bóp thật mạnh ở bên trong cái lỗ lồn

Khẽ ôm lấy cái eo làm điểm tự tôi bắt đầu nhấp chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn. Những cảm giác sướng không thế nào tả được

Cặp mông tròn lẳn của Cúc va nhẹ vào người tôi cũng làm cho tôi sướng điên lên. Cúc cũng đẩy mông của mình ra phía sau àm phụ cùng với những cú nhấp thật mạnh của tôi. Một lúc sua thì Cúc khép chân của mình lại mà nói
- Đấy.. phải làm như.. thế này mới sướng anh ạ …đã không thế nào chịu nổi được nữa rồi …sao mà thích thế không biết đã quá …sướng quá đi mất thôi, . a. a. đã qúa.. em em.. sướng thật đấy

Tôi thấy Cúc làm như vậyt hì những thớ thịt càng bóp mạnh hơn. Tôi cũng cố gắng đẩy thật mạnh con cặc vào mà nói
- Khiếp …em làm như thế này …thì con cặc của anh …bị bops mạnh vào rồi.. đây này.. híc.. sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá …. sướng quá..

Tôi càng nhấp thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn mà quán quanh lấy con cặc của tôi. Một lúc sau thì Cúc không thế nào chịu được nữa lên nói
- Thôi.. anh ơi …em không thế nào chịu được nữa rồi đây này …em ra khí mất thôi.. đã quá sướng quá.. thích thật đấy a. a. a. a

Tôi cũng cố gắng nhấp vì cảm giác của mình cũng chưa đến cực khoái. Một lúc sau thì Cúc thở hổn hển mà nói
- Anh à.. em chịu thôi.. không thế làm như thế này mãi được đâu …mệt đến hết hơi rồi đây này …nghỉ một chút đi anh
- Được rồi em mệt thì chúng ta nghỉ. Làm chuyện này thì chúng ta đâu cần có vội làm gì nhỉ

Nói xong thì tôi cũng cố gắng nhấp thêm một vài cái nữa rồi rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của Cúc và ngồi xuống. Cúc cũng nằm luôn xuống giường mà đưa tay của mình xuống xoa nhè nhẹ cái khe lồn. Tôi khẽ mỉm cười mà nói
- Khiếp sao nước nhờn của em ra nhiều thế, anh nhấp có một chút thôi mà nước nhờn đã tứa ra lai láng hết cả rồi
- Em cũng không biết nữa nhưng mà sướng không thể nào chịu được anh ạ, mà đã sướng là nước nhờn của em tuôn ra như suối luôn. Như thế này là còn ít đấy. nhiều lúc em còn ra nhiều hơn nữa cơ

Tôi nằm xuống bên cạnh Cúc rồi cũng đưa tay xuống mà xoa chầm chậm lấy cái mu lồn căng phồng rồi vuốt chầm chậm lấy mấy sợi lông đen nhánh. Cúc thấy tôi làm như vậy thì mỉm cười mà nói
- Sao trông của em thế nào có đẹp bằng của Hà không, chắc là của vợ thì đẹp hơn rồi chứ gì
- Không hẳn vậy, mỗi người đẹp một kiểu đâu có người nào giống người nào được đâu cơ chứ, người đẹp kiểu này. Người đẹp kiểu khác, nói chung là không thế so sánh về cái vấn đề này được

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét