Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 14

truyen sex
Trang 14 trong tổng số 16


Xoa chầm chậm cặp mông một chút thì tôi khẽ đưa tay lên cái cúc quần mà cởi ra rồi tụt cái quần soóc xuống. Cái quần lót màu đen đã hiện ra trước mắt tôi. Với dáng người như thế này thì Cúc trông khêu gợi vô cùng

Tôi khẽ đưa nhẹ tay mà xoa chầm chậm lấy cái mu lồn thì Cúc cũng cong người của mình lên mà mỉm cười mà nói
- Em thích cái cảm giác được anh xoa như thế này lắm.. nó mềm mại.. âm ấm sướng không thế nào tả được đấy anh ạ.. đã ơi là đã luôn đó.. ấn mạnh bàn tay của anh vào bên trong cái chỗ đó của em đi anh

Tôi khẽ mỉm cười mà ấn mạnh bàn tay của mình lên trên cái mu lồn mà xoa chầm chạm. Cảm giác mềm mại ấm nóng của cái mu lồn cũng làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn

Càng xoa như vậy thì cái lồn của Cúc càng ấm lên. Nước nhờn bên trong thì cũng đã chầm chậm mà chảy ra mà ướt đẫm cái đũng quần

Một lúc sau thì Cúc không thế nào làm chủ được bản thân của mình nữa khẽ tụt cái quần của mình xuống rồi nói
- Nào cho tay vào bên trong chỗ đấy của em đi…em sướng lắm đấy anh ạ.. đã quá đi mất thôi anh ơi

Tôi khẽ đưa những ngón tay của mình ra mà vuốt chầm chậm lấy những sợi lông đen nhánh. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra rồi. Tôi khẽ ấn nhẹ ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn thì Cúc cong người của mình lên mà rên
- Á.. đã qúa …sướng quá…sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này …sao mà thích thế hả trời ơi.. ấn chặt tay của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh, .. em sướng a. a. a. đã quá

Tôi càng ấn vào bên trong cái khe lồn thì nước nhờn càng cứ thế mà tuôn ra nhiều hơn. Tôi khẽ lách nhẹ ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà ngoáy nhè nhẹ. Cảm giác đê mê đến khó tả. Cúc cũng ấn cái lồn của mình xuống để ngón tay của tôi được chui vào bên trong

Những thớ thịt nóng hổi trơn nhẫy bên trong cái lỗ lồn như quấn chặt lấy ngón tay của tôi vậy. Bên ngoài trời bỗng đổ cơn mưa lên Cúc đột nhiên nói với tôi

- Thôi anh ơi.. chúng ta lên phòng của em đi.. em làm như thế này lạnh lắm…lại còn ở dưới này nữa cơ chứ

- Được rồi, em thấy lạnh thì anh bế em lên phòng được chưa nào

Nói xong thì tôi cũng bế Cúc lên phòng. Khẽ đặt Cúc đứng dậy tôi ngồi xuống mà tiếp tục đút ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy. Nước nhờn cứ như thế mà chầm chậm tuôn ra lai láng. Cúc sướng quá lên khẽ dạng chân của mình ra rồi rên lên

- Á…đã quá.. sướng quá…sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này anh ơi …móc thật dâu vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào…thích thật đấy. a. a. dễ chịu quá…sướng quá đi mất thôi …ui đã ơi là đã luôn đây này

Tôi càng móc thì những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn càng quấn chặt lấy ngón tay của tôi hơn. Một lúc sau thì tôi cũng rút ngón tay của mình ra khỏi cái lỗ lồn mà nói

Nào bây giờ em nằm xuống giường đi em. Anh là anh thích liếm cái lồn của em lắm rồi đấy. Trông sao mà nó ngon lành thế hả trời

Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng khẽ ngồi xuống rồi dạng chân của mình ra. Tôi khẽ qùy xuống mà đưa đầu lưỡi của mình từ bắp chân của Cúc mà tiến lên trên. Cảm giác mịn màng của làn da làm cho tôi thích không thế nào chịu được nữa. Cúc cũng thả lỏng người của mình ra để tận hưởng những cảm giác mà do đầu lưỡi tôi mang lại

Chẳng mấy chốc thì tôi cũng liếm đến cái đùi mềm mại nõn là lúc nãy. Cảm giác tê tê của nó làm cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn. Liếm cho hai cái đùi trơn lên thì tôi hôn chầm chậm lên cái mu lồn

Mùi lồn thơm tho làm cho tôi thích không thể nào chịu được. Những sợi lông đen nhánh cọ nhè nhẹ vào mũi tôi càng làm cho tôi thích hơn. Bên ngoài trời mưa khá to lên không khí cũng lạnh đi một chút nữa. Cúc khẽ run nhẹ người của mình lên rồi nói

- Đã quá…sướng quá …anh ơi.. liếm mạnh vào chỗ đó của em đi …em thích được liếm vào chỗ đó lắm.. sao mà sướng thế hả trời.. đã quá.. đi mất.. thích thật đấy …. dễ chịu vô cùng anh ạ..

Tôi vừa hôn rồi cũng chầm chậm mà mút những sợi lông đen nhánh ở phía trên mà chưa xuống dưới cái khe lồn. Chẳng mấy chốc thì đám lông đen đó cũng ướt sũng hết cả lại. Tôi tiếp tục đưa nhẹ lưỡi của mình lên cái bụng phẳng phiu mà chưa đưa xuốnmg cái khe lồn ngay

Cúc như tê rần cả người trước cái kiểu liếm đó của tôi nhưng cũng lim dim đôi mắt của mình lại mà tận hưởng những khóai cảm do đầu lưỡi của tôi mang lại

Một lúc sau thì tôi mới tiếp tục mà đưa lưỡi xuống cái khe lồn mà liếm chầm chậm. Nước bên trong cái khe lồn bây giờ mới tiếp tục mà chảy ra. Cảm giác ấm áp mềm mại của nó làm cho tôi thấy không thế nào chịu được nữa. Khẽ cắn nhè nhẹ vào cái mu lồn mềm mại thì Cúc cong người lên mà rên

- Á.. đã quá…sướng quá.. sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này …sao mà thích thế hả trời ơi.. sướng quá đi mất thôi.. cắn mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của em nữa đi nào anh, .. em thích được cái cảm giác như vậy lắm

Tôi càng cắn thì càng cảm nhận được sự mềm mại dễ chịu của nó. Những mùi vị nồng nông ngai ngái của nó càng làm cho tôi dê mê hơn. Chẳng mấy chốc thì cái lồn của Cúc cũng đỏ ửng hết cả lên do tôi cắn. Tôi bắt đầu bây giờ mới cúi xuống mà đưa chầm chậm đầu lưỡi của mình mà quét dọc theo cái khe lồn

Cảm giác mềm mại tê tê cúa nó làm cho tôi thích vô cùng. Nhất là những thớ thịt hồng hồng bên trong sâu thẳm cái lỗ lồn đó. Tôi khẽ đưa đầu lưỡi của mình đập nhẹ vào cái lỗ lồn và hai cái thành mép lồn khiến người của Cúc như tê lên. Cúc giật mình lên từng cơn mà nói
- Á…liếm cho thật sâu đầu lưỡi của anh vào bên trong cái lỗ của …em đi anh.. em sướng …không thế nào tả được nữa rồi đây này …thích qúa…sướng quá …đi anh ơi…sao mà sướng thế này không biết hả trời…dã quá. a. a.. a nước của em chảy ra rồi đây này

Tôi càng liếm thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn. Chẳng mấy chốc đã đọng lên trên đầu lưỡi của tôi. Tôi bây giờ mới tiến đầu lưỡi của mình lên trên, vừa tiến tôi vừa cởi chầm chậm cái áo của Cúc ra

Cúc cũng không mặc áo lót lên hai núm vú căng tròn trông đã mắt không thế nào tả được. Tôi khẽ đưa nhẹ đầu lưỡi của mình lên cái quần vú thôi thì Cúc cũng ưỡn người của mình lên mà tận hưởng những đê mê do đầu lưỡi của tôi mang lại. Một lúc sau thì Cúc cấu nhẹ vào lưng tôi mà nói

- Liếm …cắn thật.. mạnh vào bên trong cái núm vú của em đi anh.. e. m thích được anh làm như thế lắm.. sao mà đã thế hả trời…thích quá đi mất thôi …ui sướng quá.. a.. a. cắn mạnh nữa đi nào anh. a. a. ui sướng

Tôi càng cắn mạnh thì cái bầu vú của Cúc càng lúc càng căng cứng hết cả lên. Một lúc sau tôi ngậm númvú vàomút chùn chụt mấy cái rồi đưa đầu lưỡi của mình ra mà liếm dọc theo cánh tay của Cúc.

Đầu lưỡi của tôi đưa đến đâu thì Cúc nổi da gà lên đến đó. Liếm chán cái cánh tay thì tôi tiếp tục đưa đầu lưỡi của mình mà liếm chầm chậm lên cái cổ thon dài đồng thời đưa nhẹ đầu lưỡi của mình lên đôi môi của Cúc mà khêu gợi

Không thế nào chịu nổi được lòng của mình nữa. Cúc khẽ khàng ôm chặt lấy tôi rồi mút thật mạnh lấy đầu lưỡi của tôi vậy. Những cảm giác đê mê đến khó tả. Cúc cũng khẽ đưa nhẹ đầu lưỡi của mình ra để mà mời mọc tôi.

Mút chán cái đầu lưỡi thì tôi đưa lưỡi r mà mút chầm chầm lấy cái dái tai của Cúc. Cả thân hình của Cúc như có một dòng điện chạy rầt rật xuống bên dưới vậy.

Do trời mưa khá là lạnh lên tôi mút xong như vậy thì cũng ôm nhẹ Cúc vào trong lòng. Bàn tay của Cúc cũng đã luồn xuống bên dưới mà vào trong cái quần của tôi mà xoa chầm chậm lấy con cặc. Khẽ mỉm cười cúc nói

- Không ngờ mới có một tuần không gặp thôi mà con cặc của anh cũng to ra phết rồi đấy nhỉ, cầm như thế này thôi mà đã không thế nào chịu được rồi

- Thì nó vẫn như vậy thôi chứ làm sao mà có thế to hơn được hả em, chẳng qua là em không cầm lên cảm nhận như vậy thôi mà

Khẽ mỉm cười với tôi đồng thời bàn tay bên dưới thì cũng vuốt chầm chậm lấy con cặc. Những cảm giác đê mê đến khó thế nào tả được luôn. Chẳng bao lâu sau thì con cặc của tôi cũng đã cứng ngắc bên trong bàn tay của Cúc rồi. Cúc khẽ bảo tôi

- Lúc nãy anh liếm em rồi bây giờ thì đến lượt của em đấy ngeh chưa …nhìn cái con cặc của anh là em không thế nào chịu được nữa rồi đây này

Nói xong thì Cúc cũng khẽ lui xuống bên dưới rồi chầm chậm cởi cái cúc quần của tôi ra mà tụt xuống. Những ngón tay mềm mại đưa đi đến đâu làm cho tôi đều cảm thấy sung sướng đến như đấy.

Khi cái quần của tôi đã được tụt hẳn xuống thì Cúc khẽ cầm lấy con cặc mà vuốt chầm chậm. Lúc nãy đã được Cúc vuốt rồi khiến con cặc của tôi cứng ngắc lên, bây giờ càng vuốt như vạy thì nó càng cứng ngắc hơn nữa.

Vuốt chán cái thân cặc thì Cúc đưa nhẹ hai ngón tay của mình xuống dưới cái gốc cặc mà vê vê chầm chậm những sợi lông của tôi cho nó xoắn lại vào nhau rồi mỉm cười mà nói
- Không ngờ trông thích thế không biết. Em là anh thích được nghịch con cặc như thế này lắm đấy, nó cứ ấm ấm sướng sướng làm sao đấy anh ạ
- Nghịch thì nghịch vừa vừa thôi nhé. Không được bẻ con cặc của anh đâu đấy, bẻ là hết đường làm ăn đấy nghe chưa
- Rồi em biết rồi, có mỗi cái để nghịch mà còn bẻ đi nữa thì làm gì còn cái nào mà để làm ăn, yên tâm đi em không ngịch đến nỗi như thế đâu

Nói xong thì Cúc vuốt chầm chậm một chút nữa rồi cúi đầu xúông mà liếm chầm chậm lấy con cặc của tôi

Đầu lưỡi đi đến đâu là làm tôi đê mê đến đó. Không ngờ Cúc cũng mút thật mạnh lấy con cặc của tôi không còn như ngày đầu nữa. Thân cặc trượt dọc theo cái miệng của Cúc làm cho tôi sướng khồng thế nào chịu được luôn

Hàm răng trắng bóng khẽ cọ nhè nhẹ vào cái thân cặc càng làm cái cảm giác sung sướng ấy ro xrên hơn. Mút chán thì Cúc lại đưa đầu lưỡi của mình quét dọc lấy thân cặc đồng thời cũng liếm chầm chậm xuống hai hòn dái của tôi.

Không lâu sau thì cả một vùng đó của tôi cũng đã ướt nhẹp lên bởi nước miếng của Cúc. Cúc nằm lên luôn người tôi mà nói
- Em lạnh lắm cứ nằm ôm em như thế này nhé được không anh. Em muốn ôm anh như thế này cơ
- Được rồi em cứ nằm như thế này đi không sao đâu mà, làm kiểu này cũng được cũng chẳng sao đâu

Tôi nói như vậy đồng thời cũng luồn tay của mình xuống bên dưới cầm con cặc vuốt chầm chậm dọc theo cái khe lồn mà ấn chầm chậm vào bên trong cái lỗ lồn. Những cảm giác đê mê sung sướng vô cùng. Với tư thế như thế này thì cái lỗ lồn của Cúc bóp chặt con cặc của tôi hơn nữa

Cúc khẽ ấn nhẹ cái lồn của mình xuống mà rên nhẹ nhẹ trong cổ họng

- Đã quá …em thích được như thế này …lắm anh ạ …sao mà sướng thế hả trời…đã quá…con cặc của anh làm căng hết cả cái lỗ lồn của em lên rồi đây này …sướng quá đi, ấy.. mất thôi …. a. a.

Tôi cứ để con cặc của mình chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc mà chưa nhấp thêm vào một chút làm gì. Đợi nước nhờn bên trong cái lỗ lồn chầm chậm chảy ra thật nhiều thì tôi mới nháp nhẹ nhẹ

Những thớ thịt nóng hổi bên trong như quấn lấy con cặc của tôi làm cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn.

Cúc thấy tôi nhấp mạnh lên như vậy thì càng ôm sát vào người của tôi hơn, đồng thời thì cũng ấn nhẹ cái cặp vú căng phồng vào người của tôi. Hai cái núm vú càng làm cho tôi sướng hơn.

Nước nhờn ở bên trong cái lỗ lồn mỗi lúc một chảy ra thật nhiều mà quấn quanh lấy con cặc đồng thời cũng chảy chầm chậm xuống gốc cặc của tôi

Tôi càng nhấp thì nước nhờn của Cúc càng chảy ra nhiều. Không thế chịu cảm giác này được nữa tôi xoay nhẹ người Cúc lại khiến cho Cúc bây giờ nằm dưới người của tôi. Tôi bắt đầu nhấp thật mạnh. Thân hình mảnh mai nõn nà của Cúc như giật lên từng cơn theo những cú nhấp của tôi

Cúc cũng bấu nhẹ tay vào lưng tôi rồi đẩy thật mạnh cái lồn của mình xuống cho con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong đồng thời cũng rên thật mạnh lên
- Á.. đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa.. rồi anh ơi.. đút thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào …sao mà đã thế sướng thế hả trời thích quá …đi mất thôi, a. a. dễ chịu quá…sướng quá.. ưm ưm.. không thế nào chịu đựng được nữa rồi đây này

Càng rên manh càng đẩy cái lồn của mình xuống thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn. Tôi càng nhấp thì những tiếng pạch pạch vang lên dữ dội cho cái đùi trắng ngần của Cúc va chạm với bụng tôi. Một lúc sau thì Cúc đúng là không thế nào chịu nổi được nữa mà phải ra nước. Cào nhẹ vào lưng tôi Cúc nói
- Á …đã quá.. lồn em ra nước rồi đây này …sao mà sướng thế hả trời ơi …thích thật đấy.. đã không thế nào chịu được nữa đấy anh ơi…con cặc của anh làm cái lỗ lồn của em tuôn ầm ầm nước ra rồi đây này…híc sướng quá. a.. a. dễ chịu quá …đimất ục ục đã quá

Tôi cảm nhận được từng dòng nước nhờn cứ ầm ầm mà tuôn ra ở trong cái lỗ lồn rồi quấn quanh lấy con cặc của tôi vậy. Không lâu sau thì tôi cũng sắp chuẩn bị ra nhưng cố gắng nhấpo nhẹ lại để hõan lại cơn cực khóai

Khi đã thỏa mãn dục vọng thì Cúc cười mà nói
- Anh vẫn chưa ra cơ à, không ngờ không gặp mà lại tiến bộ nhanh đến thế cơ đấy. Được khá lắm. Tí nữa anh em mình làm kiểu khác nhé được không?
- Thế thích anh làm kiểu gì nào. Anh cũng không ngờ một cô giáo tiếng anh như em mà lại dâm đãng đên như vậyđấy
- Ơ thế giáo viên thì không được làm chuyện này à. nhiều cô giáo còn làm khiếp hơn nữa đấy chứ
- Điển hình là em hả,?
- Cái anh này chỉ được cái trêu em là giỏi. Em thì không tính làm gì nhưng nhiều người khác ấy chứ, đâu chỉ có mình em

Thôi chúng ta làm kiểu khác nữa nhé được không anh. Em cảm thấy lại muốn làm lắm rồi đây này
- Sao kiểu gì đây, em thích kiểu gì thì anh làm cho em kiểu đấy đấy, được chưa nào
- Thế thì chúng ta làm kiểu chó nhé anh, em thích kiểu đấy lắm. Con cặc của anh chui thật sâu vào bên trong người của em khiến em không thế nào mà chịu được đấy
- Thôi anh có kiểu này làm hay hơn kiểu đấy nhiều anh em mình cùng thử nhé, kiểu này anh cũng chưa làm với vợ anh đâu
- Kiểu gì thế miêu tả cho em xem đi nào.
- Được rồi để anh miêu tả cho em rõ nhé. Nào bây giờ thì em nằm sấp xuống đi nào

Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng nằm sấp xuống. Tôi nằm đè luôn lên trên người của Cúc rồi khẽ bảo tiếp
- Được rồi, bây giờ thì em dạng chân của mình ra đi nào. Để anh như thế này mà đút con cặc vào. Làm kiểu này có vẻ hay đấy em ạ
- Anh học ở đâu ra mà những kiểu làm kì cục thế không biết. Nhưng thế này cũng có vẻ hay hay đấy. Để em xem nào

Nói xong thì Cúc cũng khẽ dạng chân của mình ra. Tôi khẽ cầm con cặc đã ướt nhẹp bởi nước nhờn của Cúc để đúng cái lỗ lồn rồi chầm chậm mà đút vào bên trong. Cảm giác đê mê đến khó tả.

Cúc cũng khẽ cong người của mình lên đẩy mông của mình ra đằng sau mà nói

- Đã quá.. em thấy làm kiểu này cũng đã lắm đấy anh ạ.. đút thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi sướng quá anh ơi…làm như thế này …cái con cặc của anh như xe cái lỗ lồn của em ra đó …sao mà sướng thế hả trời
- Tôi cứ như vậy mà nhét thật mạnh con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn hãy còn ướt nhẹp bới nước nhờn của Cúc. Với tư thế như thế này thì con cặc của tôi được hai cái méplồn bóp chặt

Những cảm giác sung sướng không thế nào diễn tả nổi. Tôi cứ thế mà nhấp thật mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Cúc thìcong mình lên mà tận hưởng những khóai cảm mà do con cặc của tôi mang lại

Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ như thế mà tuôn ra lai láng trànm trền. Do làm kiểu này, con cặc tôi được cọ sát thật mạnh. Không lâu sau thì tôi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc. Cúc bấu chặt tay vào gối. đẩy thật mạnh mông của mình ra đằng sau mà gào lên
- Á.. đã quá…sướng quá …cho thật nhiều vào bên trong người em đi anh.. em sướng không thế nào chịu…được nữa rồi.. sao mà đã thế sướng quá.. trời, .. ơi.. thích thật đấy.. ưm ưm. d. dã không thế nào chịu được nữa rồi đây này

- Anh cũng sướng lắm em ơi.. cái lỗ lồn của em sao mà bóp con cặc của anh chặt thế hả em.. anh sướng quá.. cho hết vào bên trong của em rồi đấy

Tôi cố gắng nhấp mạnh mấy cái nữa cho con cặc chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn rồi phóng tinh trùng đầy ứ bên trong đó ra. Phóng tinh xong thò tôi khẽ ngồi xuống mà xoa chầm chậm lấy cái lưng mềm mại mượt mà của Cúc

Cúc đê mê trong niềm khóai lạc mà nói
- Híc đã thật…em không nghĩ là làm kiểu này lại sướng đến như vậy đâu anh ạ…không ngờ thích thế không biết
- Thích thì khi nào em lấy chồng bảo chồng em làm là được chứ có gì đâu. Chuyện gì làm khó chứ chuyện này thì cũng dễ không còn gì nữa

Tôi vuốt như vậy nhưng cũng đưa nhẹ tay xuống cái khe lồn của Cúc mà xoa chầm chậm. Cảm giác mềm mại mượt mà của nó hãy còn nguyên. Nước nhờn cùng với tinh trùng bên trong cái lỗ lồn của Cúc cũng chầm chậm mà chảy ra rồi nhỏ thành giọt xuống

Tôi xoa nhẹ cái khe lồn rồi nói
- Thôi chúng ta làm như vậy là được rồi, đợi tạnh mưa thì anh về nhé. Không khéo Hà ở nhà lại mong
- Làm gì mà phải về sớm thế hả anh. Ở đây với em một chút nữa thì đã chết ai đâu nào. Mưa thế kia mà đòi về
- Thì anh bảo khi nào tạnh mưa anh mới về cơ mà. Sao mới có thế thôi mà đã dỗi với anh rồi cơ à, đúng là em
- Nhưng em muốn anh làm với em lần nữa cơ. Em vẫn chưa sướng, vẫn thích cảm giác con cặc của anh chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn của em một lần nữa
- Muốn như vậy thì cũng phải để cho anh nghỉ một chút đã chứ. Làm nhanh như vậy thì làm sao mà anh làm được. Hơn nữa cái lồn của em cũng ướt sũng lên rồi kia kìa
- Thì như thế mới thích chứ sao nữa. Tí nữa làm một lần nữa với em rồi hãy về nhé
- Được rồi, em thích như vậy thì anh chiều em được chưa nào

Tôi tiếp tục đưa ngón tay của mình vào bên trong cái khe lồn mà ngoáy chầm chậm. Những giọt tinh trùng khẽ dính theo ngón tay của tôi mà ra ngoài. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng khẽ cứng ngắc trở lại. Cúc nhìn thấy thì nói
- Yêu thế, trông là muốn cắn rồi đây này.. anh cho em mút con cặc của anh thêm một lần nữa nhé

Khé mỉm cười gật đầu với ý kiến của Cúc nhưng tôi cũng nói
- Em liếm thì liếm chầm chậm thôi nhé. Anh mà không chịu được là anh cho ra đấy em ạ. Nhìn em sao mà thích thế không biết

Khẽ mỉm cười dâm đãng với tôi rồi Cúc cũng cúi xuống mà liếm chầm chậm lấy cái thân cặc. Do đã làm một lần rồi lên những kích thích từ đầu lưỡi của Cúc cũng không làm cho tôi xuy chuyển là mấy, Nó cũng chỉ giúp cho tôi cứng ngắc lên hơn một chút nữa mà thôi

Khi con cặc của tôi đã cứng ngắc lên thì tôi mới khẽ bảo Cúc
- Nào thế bây giờ còn muốn anh làm kiểu đấy nữa không hay là kiểu khác nào?
- Thôi anh ơi. chúng ta đổi kiểu khác đi. Làm như bình thường cũng được mà đâu có làm sao đâu

Nói xong thì Cúc ngồi dậy chổng mông của mình ra đằng sau rồi dạng chân ra. Tôi khẽ qùy xuống nhấc cao người của mình lên rồi để đúng con cặc vào bên trong cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào một lần nữa

Với tư thế như vậy thì con cặc của tôi cũng dễ dàng mà chui vào cái lỗlồn ướt nhẹp. Hơn thế nữa là theo tư thế này thì cái lõ lồn cũng không bóp con cặc của tôi mạnh như lúc nãy

Khẽ ôm lấy cái eo thon nhỏ của Cúc làm điểm tựa tôi bắt đầu nhấp chầm chậm

Cúc cũng đẩy mông của mình ra đằng sau để cảm nhận sự khóai cảmkhi con cặc của tôi đâm thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn. Nước nhờn bây giờ đã chảy ra ít hẳn như lúc đầu nhưng cũng đủ làm cho hai chúng tôi sung sướng

Nhấp được một lúc thì Cúc cũng khép chân của mình lại quay người ra phía sau mà bảo tôi
- Anh à.. nhấp thật mạnh. lên đi anh.. em sướng, .. không thế nào chịu được nữa.. rồi đây này.. sao mà thích thế hả trời…mạnh nữa lên đi anh …em sướng a. a.. a đã quá…thích quá, …ui đã

Tôi càng nhấp thì cái cặp mông càng núng nính trông đẹp vô cùng. Nhấp chán thì tôi khẽ bảo Cúc
- Em à. Chúng ta đổi tư thế khác đi nhé được không? Làm mãi tư thế này cũng chán lắm
- Thế chúng ta làm tư thế nào. Thôi làm lại tư thế lúc nãy đi anh, em vẫn thích làm lại cái tư thế như thế lắm
- Anh còn có tư thế khác nữa mà, yên tâm đi, nhưng kiểu này chắc là không sướng đâu
- Miễn mới là được rồi, làm đi anh

Tôi khẽ rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn rồi kéo Cúc nằm xuống bên cạnh. Khẽ xoa nhẹ bầu vú rồi cả hai quay ra ngoài ngắm mưa

Thấy tôi làm như vậy thì Cúc ngạc nhiên mà nói
- Sao như thế này mà anh cũng gọi là tư thế mới à. Có làm cái gì đâu mà đòi tư thế mới cơ chứ.
- Sao em cứ phải nóng ruột đến như thế nhỉ đâu có đó ngay tôi mà cứ bình tĩnh đi xem nào. Làm như thế này thì có chết ai đâu mà sợ cơ chứ. Chúng ta nằm cùng nhau như thế này ngắm mưa không được sao?

Tôi nói như vậy thôi nhưng cũng luồn tay xuống bên dưới cầm con cặc của mình chầm chậm mà đút vào bên trong cái lỗ lồn. Với tư thế nằm nghiên nghư thế này thì con cặc của tôi một lần nữa được cái lỗ lồn bóp chặt

Thấy con cặc của tôi đã chui được vào bên trong thì Cúc mỉm cười mà nói
- Đã quá…anh ạ đút thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em nữa đi anh. Em cảm thấy làm như thế này là sướng rồi đó

Tôi cố gắng đút thật sâu con cặc vào bên trong cái lỗ lồn mà chầm chậm nhấp một cách từ tốn. Với tư thế này thì Cúc không thế nào chủ động được nữa mà chỉ cố gắng đưa mông của mình ra đằng sau đế con cặc của tôi có thế chui vào sâu hơn mà thôi. Mới nhấp được có một lúc thì Cúc đã rên lên
- Á.. đã quá…sướng quá…sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây nàyl…. thích quá đi mất thôi. a. a. đã không thế nào chịu được nữa. a. a. sao mà sướng thế hả trời ơi.. ư…ưm nhấp mạnh nữa đi anh em sướng

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét