Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Bà Giám Đốc Đa Tình 17

truyen sex
Trang 17 trong tổng số 24



So với Phượng có lẽ Hoàng cũng vẫn chỉ là một cậu bé to xác có thể đem lại cho bà ta những nhục dục khoái lạc mà thôi. Phượng tỏ ra không những quá từng trải, quá kinh nghiệm cả trên trường đời lẫn trên giường ngủ. Bà ta quá khôn khéo và ranh ma để nắm rõ từng cảm xúc ham muốn của Hoàng cũng như có thừa khả năng đem lại cho hắn những bất ngờ thú vị trong chuyện hành lạc. Chưa bao giờ Hoàng từng nghĩ đến việc hắn cùng một lúc làm tình với hai người đàn bà cho dù cái sự thật hiển nhiên ấy đang xảy ra ngay trước mắt hắn. Hai tấm thân đàn bà nõn nà đang ở ngay đó, sẵn sàng đem hết khả năng có được ra phục vụ cho hắn vừa ý.

Một tay Phượng vuốt ve mơn trớn dọc hai bắp đùi hắn, bàn tay kia vẫn giữ chặt lấy đầu của cô giúp việc ấn vào bắt bú cu cho Hoàng. Hoàng nhận thấy Bình rõ ràng là bị ép buộc phải làm chuyện này nên cô ta vừa bú cu cho hắn mà nước mắt lưng tròng chảy dài xuống mặt, chảy xuống miệng và nhỏ cả xuống cu hắn. Nhưng như thế không có nghĩa là cô giúp việc tội nghiệp không cảm thấy sướng. Dường như chưa bao giờ được dịp chiêm ngưỡng, sờ nắn hay bú mút một vật đàn ông to lớn, cương cứng đến dễ sợ như của Hoàng nên Bình dần dà cảm thấy vô cùng khoái lạc. Khuôn mặt cô ả bớt dần vẻ sợ hãi, nước mắt cũng không còn rơi lã chả nhiều nữa. Thay vào đó là sự bẽn lẽn như một cô trinh nữ lần đầu phải va vấp với đàn ông cùng ánh mắt lim dim nhắm nghiền như vừa e thẹn vừa sung sướng mê ly.

Hoàng chưa bao giờ có một cảm giác sung sướng và khoái lạc đến như thế này, hắn cảm thấy mình như một vị Hoàng đế có quyền lực tối cao được hai cô phi tần sung sướng dâng hiến. Con cặc hắn chưa kịp cảm thấy tột đỉnh trong miệng của Bình thì phía bên dưới đã cảm thấy cái lưỡi ươn ướt của Phượng nhay nhay hai hòn dái của hắn. Hai người đàn bà cùng chúi mặt vào khu vực nhạy cảm giữa hai chân của hắn, thay nhau bú mútt những điểm nhạy cảm. Khi Bình có vẻ mỏi mệt vì cứ phải gục gặc lên xuống mãi chỗ con cặc Hoàng thì Phượng đã bảo cô ta lui xuống mút dái hắn để cho bà ta thay thế bú cặc cho Hoàng. Hai người đàn bà cứ thay phiên nhau làm cho Hoàng vừa ý, hắn không còn làm chủ được mình nữa. Hoàng cũng cúi người xuống hoà theo những tiếng bú mút chọt chẹp phía dưới bằng cách xoa vần những chiếc núm vú nhô cao đang khoe ra phô phang trước mắt. Hắn nhận thấy Bình có một bộ ngực rất đẹp, hai núm vú màu hồng nhạt trông rất tươi mới trẻ trung có điều nước da của Bình hơi sẫm màu nên phải để ý kỹ mới nhận thấy những nét quyến rũ của bộ ngực ấy. Dù muốn dù không, Hoàng cũng phải thừa nhận là cặp vú của Phượng tuy không còn ở tuối đôi mươi như cô giúp việc nhưng nó đẹp hơn của Bình rất nhiều. Nước da của Phượng dĩ nhiên là trắng trẻo hơn nhiều so với cô gái quê, cặp vú luôn được bà ta chăm sóc rất cẩn thận vì thế mỗi một lần nắn bóp Hoàng luôn cảm thấy đầy đặn bàn tay rất khoái lạc.

Trong cuộc làm tình tay ba đang diễn ra trắng trợn giữa ban ngày, Phượng cũng chỉ là một trong hai người đàn bà làm trò chơi cho người đàn ông song bà ta mới thực sự là người cầm trịch cuộc chơi. Bà ta luôn cặn kẽ hướng dẫn Bình cách làm cho Hoàng thấy sướng, những động tác của Phượng không chỉ khiến Hoàng phấn khích mà nó còn truyền cả sự dạn dĩ vào cô giúp việc. Hoàng không còn nhận ra cô gái bị Phượng ép buộc phải cởi truồng ra dâng hiến, bú cặc cho hắn nữa mà Bình cũng đã chủ động đem hết khả năng đàn bà ra để cho cuộc làm tình tập thể thêm màu sắc dâm loạn và cả ba thân thể trần truồng ôm lấy nhau như những con rắn quay cuồng mùa động cỡn.

Phượng bảo Bình ngồi lên lòng Hoàng rồi bà ta lấy tay cầm lấy cặc hắn hướng dẫn một cách cẩn thận cho cái vật vào giữa hai mép âm đạo của Bình. Phượng lấy tay ấn vai Bình ngồi hẳn xuống lòng Hoàng, con cặc hắn chỉa ngược từ dưới lên đâm vào lồn bình đến lút cán. Bình bị bắt phải nhấp nhổm trên người Hoàng, mặc dù thừa biết mình chỉ là đồ chơi cho cả Phượng lẫn Hoàng song Bình cũng cảm thấy tự hào vì được Phượng chọn làm người chung chăn gối với bà ta để hầu hạ người đàn ông mà Phượng rất yêu quý. Hoàng ngồi trên ghế, hắn cũng cử động phần hông dưới để con cặc của mình vào sâu hơn trong lồn của Bình nhưng thực ra hắn chả mất nhiều công sức vì Bình đã bị Phượng bắt phải làm việc cật lực đem lại khoái cảm cho Hoàng nhưng không để cho hắn phải mệt vì tốn sức. Phượng vẫn quỳ ở dưới đất, trong lúc Hoàng địt ngồi cô giúp việc thì bà ta mát xa hai hòn dái của hắn, khi thì bằng lưỡi, khi thì bằng cách xoa xoa hai bàn tay. Một lúc bà ta lại bảo Bình ngừng nhấp nhổm tụt lồn ra khỏi cặc Hoàng ngồi ra chỗ khác để bà ta bú cặc cho hắn. Có vẻ Phượng rất phấn khích khi cảm nhận được mùi lồn ngai ngái của Bình còn đọng lại trên cặc của Hoàng nên bà ta càng ra sức nút thật mạnh, cố liếm cho bằng hết những chất nước đang dính trên cái của nợ ấy.

Hôm nay Phượng để cho Hoàng được no nê trong những vũ khúc hoan lạc. Hai cái lồn béo ngậy nhung nhúc thịt luôn sẵn sàng vạch ra để hắn đút cu vào. Có tới ba người tham gia nên óc sáng tạo của Phượng càng có thể sắp xếp những tư thế làm tình mới đem lại sung sướng cho cả ba. Tư thế làm tình luôn được thay đổi, con cặc của Hoàng cũng tha hồ vẫy vùng trong hai cái lồn khác nhau của hai người đàn bà trần truồng một già một trẻ. Có điều cần phải nói ,đó là cuộc làm tình tay ba này không phải là một cuộc làm tình công bằng. Bình luôn phải chịu thiệt thòi bởi có lẽ chỉ riêng việc được trần truồng cùng bà chủ và người tình đã là đặc ân quá lớn với cô gái nhà quê này. Phượng luôn bắt Bình phải thay đổi tư thế làm tình liên tục cũng như bắt cô ta phải căng hết thân thể ra mà đón nhận những trò chơi của Phượng và Hoàng khiến cho Bình nhễ nhại mồ hôi khổ sở. Mõi một lần Phượng hứng lên nghĩ ra trò mới thì chỉ khổ cô giúp việc phải đem thân đem lồn ra mà giúp vui.

Hoàng cũng hơi ái ngại khi thấy Bình phải hết hầu hạ mua vui cho hắn lai quay sang làm trò tiêu khiển của Bình nên lúc Phượng bảo hắn địt Bình thì hắn cũng nhẹ nhàng hơn chứ không hùng hục giống lúc ban đầu. Nhưng như thế cũng chả giúp được bao nhiêu vì Phượng tai quái bắt Bình hết nằm ngửa lại nằm nghiêng rồi cùng với bà ta chổng mông cho Hoàng chơi từ phía sau. Hoàng thả phanh xuất khí vào miệng của Phượng như thường lệ, rồi khi hắn nằm nghỉ thì Phượng lại nảy ra ý định hành hạ cô giúp việc của mình. Bà ta vẫy tay ra hiệu cho Bình lại gần rồi bắt cô ta ngửa mặt lên cho bà ta nhè hết số tinh dịch của Hoàng vào miệng của cô giúp việc. Cô giúp việc không ngờ bà chủ lại chơi trò này, muốn ói cái thứ nước ấy ra khỏi miệng nhưng không dám. Giống như lúc ban đầu khi bị bắt buộc phải cởi quần áo làm tình với Hoàng, bây giờ Bình lại bị bắt phải tham gia trò chơi của bà chủ trong lúc chờ Hoàng nằm nghỉ lấy lại sức. Hoàng ngồi cạnh mắt không rời khỏi hai người đàn bà vừa qua tay hắn. Họ vẫn chẳng thèm mặc lại quần áo và đang truyền cái chất lỏng béo béo của hắn từ miệng người này sang miệng người khác. Hắn không thích gì cái cảnh bẩn thỉu ấy song cái sự mới lạ của nó khiến Hoàng cũng rất thích thú ngắm nhìn. Phượng và Bình rất cẩn thận nâng niu cái thứ nước ấy cùng với việc nhè ra nước miếng từ miệng của mình khiến cho hai cái miệng xinh tươi giờ nhoét nhoe những nước là nước rất kích động. Hoàng đếm thấy hai người họ truyền cho nhau từ miệng này sang đến miệng kia đến hơn chục lần tinh dịch của hắn trước khi Phượng nuốt đến ực nó vào bụng. Đó là thói quen của bà ta, bình thường khi Hoàng làm tình với bả, nếu hắn không xuất vào lồn bả thì Phượng bao giờ cũng bắt hắn xuất vào miệng chứ nhất quyết không cho hắn phung phí cái thứ nước ấy xuất ra ngoài. Theo quan niệm của nhiều phụ nữ Á Đông từ thời của những Võ Tắc Thiên hay Từ Hy, cái thứ nước đặc trưng của đàn ông đó là thần dược giúp cho phụ nữ trẻ mãi không già.
Lúc này thì Hoàng cũng đã cương lên khi chứng kiến trò chơi của hai người đàn bà, hắn lại bị Phượng xô vào người Bình để vầy cuộc ái ân mới. Hoàng cảm thấy mình không thể cưỡng lại khi có tới hai thân thể nõn nà không một mảnh vải vây xung quanh. Hắn ngồi giữa, Phượng bên trái còn Bình khép nép, hai chân cố chụm kín lại vào nhau ngượng nghiụ ngồi bên phải. Hoàng tay trái ôm một người tay phải một người, thân thể mát rượi của hai người đàn bà tô hô chạm vào hắn khiến Hoàng ngây ngất như ở cõi thiên thai. Phượng cầm tay xoa bóp cho con cặc hắn to lên hết cỡ rồi mới cùng Bình bú hai bên. Con cặc ở giữa chỉa thẳng lên trời trong khi hai người đàn bà cầm hai bên mà bú dóc theo chiều dài. Dường như con cặc của Hoàng cũng cảm giác quen hơn với việc được thọc liên tiếp vào hai cái lồn khác nhau nên lần thứ hai Hoàng cầm cự lâu hơn hẳn lần đầu đến lúc xuất khí. Thực ra tuy chỉ là cái lỗ thịt để đàn ông đút cặc vào song mỗi một người đàn bà lại có cấu tạo cái của ấy khác nhau. Độ nông sâu, trơn mềm hay số lượng nước nhờn tiết ra bôi trơn mỗi người lại một khác và cũng phụ thuộc vào cảm xúc của từng lần giao hợp khác nhau.
Hoàng có thể cảm nhận thấy sự khác nhau này khi con cặc của hắn lần lượt có nhiều dịp cùng lúc kiểm tra cái lồn của Phượng và của Bình. Lồn của Phượng dẫu sao cũng là lồn của một bà già năm mươi, tuy được chăm chút rất cẩn thận song nó cũng to và không thể khép hai môi dính chặt lại được nữa. Hoàng nghĩ thầm có lẽ đó là cái kết quả tất yếu sau hàng nghìn hàng vạn lần bà ta dạng ra cho đàn ông chơi, con cặc của hắn không tìm thấy ở Phượng cảm giác khít chặt như khi hắn đút vào lồn cô giúp việc trước đó. Bình là gái hai mươi, tuy không còn trinh nhưng cô ta cũng mới biết đến trò làm tình chưa lâu nên vẫn còn nguyên vẹn cái lồn hoang sơ chưa có nhiều dịp được cặc đàn ông khai phá. Mỗi lần thọc vào bên trong, Hoàng thấy nó bót lạ lùng, hai bên mép lồn khép lại vừa khít ôm lấy của quý của hắn nâng niu. Chính vì vậy lần thứ hai này, Hoàng quyết định ban cho cô giúp việc tội nghiệp một đặc ân hiếm có, hắn xuất tinh vào lồn của Bình ngay trước con mắt tiếc nuối của Phượng. Lần này tuy hắn không xuất ra nhiều như lần trước nhưng tinh dịch ấm nóng bắn vào sâu bên trong khiến cho Bình rú lên sung sướng và cảm kích. Phượng thì dĩ nhiên là tiếc song trước mặt người yêu, bà ta chẳng thể banh lồn Bình ra để đòi lại cái đã mất nên đành ngậm đắn nuốt cay chịu thiệt. Bà ta cũng giả đò hỏi han quan tâm đến Bình, hỏi xem cô ta có bị đau không, có thích không và hứa sẽ tăng lương cho cô ta để cô ta không chỉ giúp việc cơm nước trong nhà mà còn giúp bà ta mua vui cho Hoàng trên giường. Bình thì vốn chỉ là cô gái quê ngây thơ mới chập chững bước vào đời nên cũng chỉ biết vâng dạ mà nghe theo sự sắp xếp của Phượng. Thâm tâm Bình thực cũng chỉ mong lại được có cơ hội chung chạ hầu hạ hai người này vì cái cách làm tình mới lạ mà cô ta vừa được tham gia quả là tuyệt diệu. So với gã người yêu ở quê khi địt chỉ biết leo lên và nắc thì Hoàng quả là một người đàn ông hoàn hảo cả ở ngoài đời lẫn ở trên giường. Chỉ riêng việc đựơc làm tình chung với Hoàng và Phượng, được hít thở mùi nước hoa đắt tiền toả ra từ hai cơ thể trần truồng kia cũng khiến Bình sung sướng lắm rồi. Vì thế kể từ lần đầu tiên đó trở đi, chưa bao giờ cô nàng từ chối mỗi khi được Phượng gọi vào phòng ngủ để làm tình tập thể với Hoàng. Thường thì cứ một đêm Phượng làm tình riêng với Hoàng thì đêm sau bà ta lại cùng hắn làm tình tay ba với Bình. Phượng không muốn chia sẻ người đàn ông, con cặc mà mình yêu quý với một cô gái trẻ khác nhưng bà ta có thừa sự lọc lõi để nhận ra lợi ích của việc này. Chỉ có một cái lồn tơ trẻ trung bên cạnh cùng những trò làm tình mới lạ mới có thể giữ được Hoàng ở lại bên bà ta và đem lại cho bà ta khoái cảm tuổi hồi xuân.


<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét