Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Bác Sĩ Cường

truyen sex

Tác Giả: Thu Nguyễn

Cô Y Tá Liên gõ cửa trước khi bước vào phòng Bác Sĩ Cưòng. Cô đóng cửa lại và đứng dựa lưng vào cánh cửa. Bác Sĩ Cường ngồi sau bàn giấy, đang đọc hồ sơ bệnh lý của một bệnh nhân sắp đến theo hẹn. Bác sĩ Cường mặc chiếc áo khoác trắng ra ngoài chiếc sơ mi mầu xanh có thắt cà vạt đen. Ông vào khoảng trên 30 tuổi với thân hình cao lớn, khoẻ mạnh, khuôn mặt sáng sủa, thông minh. Cô Y Tá Liên cũng như nhiều cô gái khác ngưỡng mộ, quý mến ổng. Bác Sĩ Cường mỉm cười nhìn Liên hỏi :
" Em có cần anh giúp gì không ? " Liên nũng nịu trả lời :
" Chắc chắn có chuyện nhờ anh rồi, nhưng phải chờ đến chiều nay "

Liên là cô Y Tá có khuôn mặt duyên dáng, qúy phái, thân hình mảnh mai, ngực nở, eo thon nhỏ, đôi chân dài. Đã có nhiều nam bệnh nhân say mê sắc đẹp của cô nên thường lui tới thăm Bác Sĩ trong khi bệnh tình của họ không có gì quan trọng. Họ chỉ đến để ngắm nhìn cô cho đỡ cơn nghiền, rồi về nhà nghĩ đến nhan sắc của cô mà thủ dâm.

Bác Sĩ Cưòng nháy mắt trả lời : " Anh sẽ làm bất cứ điều gì em muốn. Anh không thể phản đối bất cứ việc gì người đẹp thích "

Bác Sĩ Cường và Y Tá Liên đã làm việc chung với nhau từ nhiều năm. Họ đã yêu nhau nhưng cả hai đều đã có vợ, có chồng nên họ không dám đi sóng đôi với nhau ngoài phòng mạch. Đã nhiều lần họ làm tình ngay tại phòng mạch, sau khi bệnh nhân cuối cùng đã ra về. Đôi khi Liên đứng dựa lưng vào tưòng cho Cưòng đụ đứng. Có khi Liên tụt quần xuống đầu gối, khom lưng, chống tay lên cạnh bàn cho Cường đụ kiểu chó. Khi vắng khách, Liên trần truồng nằm lên giường khám cho Cường thoả mãn con mắt và bàn tay trước khi lưõi và cặc thọc sâu vào lồn nàng. Nhiều lần họ ôm nhau, lăn lộn trên sàn phòng đợi. Phòng mạch của Bác sĩ Cường từ phòng khám bệnh, ra phòng đợi, vào phòng vệ sinh, không nơi nào không có dính nưóc lồn của Liên và tinh khí của Cường.

Liên thong thả bước tới cạnh Cường. Nàng đưa tay nâng cằm chàng ngửa mặt lên, cúi xuống hôn chàng rồi nói : " Buổi hẹn cuối cùng của anh hôm nay là 4 giờ, anh khám lâu lắm là đến 4 giờ 30 thì không còn ai nữa. Như vậy chúng mình còn hơn một tiếng đồng hồ rảnh rỗi bên nhau. Em nghĩ, anh có đủ thì giờ làm em ra tới hai lần. " Nàng lại cúi xuống hôn lên môi chàng và thọc lưỡi vào miệng chàng. Cường đứng dậy ôm nàng, nhưng nàng đẩy ra nói :

" Hãy để dành đến sau khi hết khách, bây giờ đến lượt bệnh nhân đang chờ anh " Liên vừa nói vừa đặt hồ sơ của bệnh nhân lên bàn

Liên bước nhẹ ra phía cửa, đôi mông núng nính, đong đưa trong bộ đồng phục. Cường nhìn nàng đi ra, nhớ tới lúc Liên nằm trần truồng trên sàn phòng đợi, mắt lim dim chờ đợi chàng leo lên bụng và đút cặc vào lồn. Kỷ niệm đó làm cặc chàng bắt đầu cương cứng. Liên vịn tay vào nắm cửa, quay lại nói :

" Bây giờ đến lượt khám của cô Hồng, em cho cô ấy vào nhé ! " Nàng nhìn chàng một hồi lâu, pha trộn lòng yêu thương và chút buồn rầu, rồi mở cửa đi ra.

Bác Sĩ Cường nghe thấy giọng Liên nói ngoài hành lang : " Cô Hồng, Bác Sĩ đang đợi cô trong phòng khám, mời cô vào "

Một lát sau, cô Hồng mở cửa bước vào. Bác Sĩ Cường đứng dậy đón tiếp Hồng và đóng cửa lại. Hồng khác hẳn với Y Tá Liên. Hồng cao lớn, tóc dài, đen mượt, thân hình nẩy nở hơn Liên. Nàng còn trẻ, khoảng chừng 22, 23 tuổi, lấy chồng hai năm rồi nhưng chưa có con. Hôm nay nàng mặc áo đầm mỏng của mùa hè. Khi ngồi xuống, gấu váy kéo lên trên đầu gối, để lộ cặp đùi tròn triạ, trắng trẻo. Cưòng ngẩn ngơ nhìn cặp đùi khêu gợi của bệnh nhân và cặc chàng vùng dậy muốn chọc thủng quần chui ra.

Bác Sĩ Cưòng lên tiếng trước : " Chào cô, Hôm nay tôi có thể giúp cô việc gì ? ". Sau một phút ngượng nghịu, lúng túng Hồng trả lời : " Không hiểu tại sao, mỗi lần làm tình với chồng tôi cảm thấy đau đau "

Cường nhíu mày hỏi lại với giọng nói rất nghiêm túc : " Cô cảm thấy đau ở đâu ? " Hồng nhỏ nhẹ trả lời gần như nói thầm : " Ở nơi kín đáo....bộ phận sinh dục... ". Mặt nàng ửng đỏ, bẽn lẽn, cúi xuống không dám nhìn thẳng Bác sĩ, nhưng nó lại làm tăng vẻ đẹp của nàng. Hồng khẽ nhúc nhích mông trên ghế nên gấu áo co lên, cặp đùi lại lộ thêm vài phân nữa.

" Việc này chắc chắn có thể giải quyết được, nhưng trước hết tôi phải coi lại xem sao. " Chàng bắt đầu đo huyết áp, đặt ống nghe lên ngực xem nhịp tim, chiếu đèn soi lỗ tai, mũi và cổ họng v.v...

- Hầu như mọi bộ phận trong người cô không có gì trục trặc nhưng tốt hơn hết, tôi phải khám lại nơi mà cô cảm thấy đau, như vậy cô có thấy phiền không ? "
- Đưọc, không sao, xin Bác sĩ khám giúp "
- Để tôi gọi cô nữ y tá vào chứng kiến trong khi tôi khám chỗ kín của cô.
- Không, không cần ai chứng kiến. Tôi tin Bác Sĩ. Xin Bác sĩ cứ tiếp tục làm việc.

Khi nói mắt nàng nhìn thẳng mặt Bác sĩ với vẻ mặt tin tưởng, không ngượng ngập, chứng tỏ cho Cường thấy ánh mắt gợi tình của nàng.Cưòng đứng dậy và nói : " Vậy thì tốt, chúng ta hãy bắt đầu. Xin cô hãy nằm lên giường khám ". Nàng đứng dậy, đi lại giường khám. Lại một lần nữa Cưòng có dịp chiêm ngưỡng phía sau của nữ bệnh nhân xinh đẹp. Cặc chàng lại ngóc lên, nhịp tim đập nhanh hơn.

Hồng đứng cạnh bàn, cúi xuống, móc ngón tay vào quần lót kéo xuống để nó dễ dàng qua mông, qua đùi rớt xuống sàn nhà. Nàng nhấc chân buớc ra khỏi quần lót, tháo giầy, leo lên giường. Nàng ngồi thõng hai cẳng chân xuống, đu đưa cạnh giường.Tấm giấy trắng trải trên giường nhăn nheo do sức nặng của thân nàng đè xuống. Hồng thở mạnh, cặp vú nhô lên, hạ xuống theo nhịp thở. Hai đầu vú săn cứng để chàng có thể thấy đầu nhọn đỏ hồng in lên chiếc áo mỏng vì theo thói quen nàng không mang nịt vú.

Bác Sĩ Cường vỗ vào chiếc gối nói : " Xin cô nằm gối đầu lên đây ". Nàng nằm xuống theo sự chỉ dẫn của Bác Sĩ. Không cần nhắc nhở, nàng tự động kéo áo lên trên bụng để nửa thân dưới hoàn toàn không còn gì che đậy. Nàng thở dài, nhắm nghiền hai mắt, sẵn sàng để Bác Sĩ làm việc. Bác Sĩ nhìn xuống phần dưới của người đẹp. Đám lông đen, không rậm, không thưa, lăn quăn phủ trên làn da trắng mịn của vùng tam giác đầy khêu gợi. Cường say mê ngắm nhìn cái bụng phẳng lì, nhẵn nhụi, không vết nhăn, cặp đùi rắn chắc, thon thon, không vết sẹo.

Bác Sĩ Cường đến ngồi xuống ghế ở cuối giưòng bệnh, giữa hai chân bệnh nhân. Tay chàng cầm chân bệnh nhân nâng lên và nói : " Cô Hồng, xin cô co chân lên, để bàn chân đạp lên bàn đạp ớ cuối giường này. " Hồng với giọng nói rất nhỏ gần như nói thầm : " Vâng ...."

Cưòng đặt một chân rồi một chân nữa của Hồng lên bàn đạp. Hai chân nàng yên vị trên hai thanh kim loại ở cuối giường. " Xin cô nằm lùi xuống phiá tôi, co đầu gối lên, để mông sát cạng giường "

Cường nuốt nước bọt, mắt theo dõi tấm thân ngà ngọc của Hồng lắc qua, lắc lại từ từ, lùi xuống phía chàng. Trong khi thân mình di chuyển, hai gối dần dần cao lên, hai đùi banh ra, áo nàng nằm nguyên chỗ cũ nên khi mông nàng tới điểm khám thì hai vú đã lộ ra. Hai đầu vú đỏ hồng, cứng nhắc chĩa thẳng lên trần nhà. Hồng vội vàng kéo áo xuống phủ đôi nhũ hoa.

Bác Sĩ Cường hỏi với giọng hơi khàn khàn :
- Cám ơn cô Hồng. Như vậy rất tốt. Tôi bắt đầu khám, cô có thấy dễ chịu, thoải mái không ?
- Vâng, tôi đã sẵn sàng, xin Bác Sĩ bắt đầu...

Bây giờ mặt Bác Sĩ ngang với bộ phận sinh dục của bệnh nhân. Cưòng nhìn cái lồn mở rộng chỉ cách mặt chàng chừng vài chục cm. Chàng có thể nhận thấy hơi ấm thoát ra từ lồn và cặp đùi hấp dẫn của nàng, như muốn hút mặt chàng vào đó. Chàng thấy ở mép lồn một giọt nước nhờn vừa rỉ ra từ suối tiên. Biết Hồng đã gợi hứng, cặc chàng ngóc dậy. Chàng phải điều chỉnh lại quần để giữ cặc lại.

Không dùng bao tay như các Bác Sĩ thường dùng, Cường dùng một ngón tay chấm lên giọt dâm thủy đưa lên mũi ngửi và nói : " Cô Hồng, Việc đầu tiên mà tôi phải làm là phải xem bên ngoài âm môi truớc, rồi mới xem kỹ bên trong âm hộ xem có gì trục trặc không. Cô hãy nằm thoải mái, thư giãn gân cốt, đừng quan tâm đến việc tôi sắp làm. "

Lại một giọt dâm thủy ứa ra. Chàng lại dùng ngón tay chấm giọt nước lồn xoa khắp mép lồn. Ngón tay chàng vuốt dọc bờ môi và nói : " Tôi thấy trên mép lồn có một vết xước nhỏ. Nếu không xem kỹ thì cũng khó thấy, nhưng nó cũng làm cho cô cảm thấy khó chịu khi giao hợp. Vết thương này không quan trọng, dễ chữa thôi. Bây giờ xin cô hãy thư giãn ..."

Hồng trả lời, nhưng tiếng nói của nàng quá nhỏ, Cưòng không hiểu nàng đã nói gì. Chàng dùng một ngón tay quyệt lên mép lồn, lợi dụng cơ hội giải thích những điều không cần thiết đối với bệnh nhân. Ngón tay chàng xoa trên mép lồn, với một giọng điệu nhỏ nhẹ, đều đều như ru ngủ :

" Nơi đây nôm na mình gọi là mép lồn, nhưng theo cơ thể học gọi là âm môi " Chàng ấn ngón tay vào trong lỗ lồn và nói ; " Đây là âm đạo, nó là một ống cơ có lót màng nhầy từ cổ tử cung kéo ra tới bên ngoài. " Chàng ngoáy ngón tay một vòng trong khe lồn rồi rút ra, xoa lên hột le nói :" Đây là âm vật, và tất cả bộ phận sinh dục ta gọi là LỒN. Chữ lồn chàng nhấn giọng, nói lớn để kích thích bệnh nhân.

Hai ngón tay Cường mân mê hột le và hỏi : " Chỗ này cô có thấy đau không ? " Hồng nhỏ nhẹ trả lời : " Không...Bác sĩ....không đau...nhưng tôi cảm thấy rờn rợn khó nói quá ...." Cưòng tiếp tục xoa, nắn hột le. Nửa thân dưới nàng bắt đầu di chuyển. Mông nàng xoay tròn trên giường khám bệnh. Một tay nữa của Cường đưa lên xoa bụng, xoa vùng tam giác, vuốt ve những sợi lông. Hai bàn tay banh mép lồn để chàng nhìn rõ vành đai hồng đỏ bên trong.

- Tốt, mọi bộ phận đều tốt, vấn đề đau không phải ở đây. Xin cô hãy cho tôi biêt rõ, trước khi làm tình, chồng cô có làm những động tác dạo đầu không ?
- Bác sĩ nói gì tôi không hiểu.
- Dạo đầu có nghĩa là hôn môi, nút lưỡi, bú vú, liếm lồn trước khi đưa dương vật vào âm hộ.

Hồng khẽ gật đầu trả lời " có "

Cưòng suy nghĩ một lát rồi nói : " Đôi khi, chất acid trong nước bọt của người đàn ông có thể làm cho người đàn bà cảm thấy khó chịu khi bị bú, liếm âm hộ. Việc này tôi phải thử lại mới biết rõ ràng đưọc. " Cường mỉm cười, không ngờ mình có thể nói được câu nói lố lăng, vô nghĩa đó. Quan niệm da lồn bị dị ứng với nước bọt là một điều ngớ ngẩn, vô lý. Tuy nhiên bệnh nhân đâu dám cãi Bác sĩ vì biết đâu đó là sự thật.

Một lần nữa Hồng gật đầu ưng thuận để Cường thử lại. Cường kéo ghế lại xát cạnh giường. Chàng cúi xuống, hít một hơi dài, huơng thơm từ lồn nàng tỏa ra đầy lá phổi. Hương thơm tuyệt diệu xông vào mũi làm chàng ngây ngất mấy giây đồng hồ. Chàng lè lưỡi liếm lên hột le. Hồng thở hổn hển, toàn thân rung chuyển, hai tay đưa lên ngực, xoa bóp vú và xe đầu vú. Cùng lúc đó, mông nàng nhấc lên khỏi mặt giường, lồn dí xát vào miệng Cưòng.

Trong khi, miệng Cưòng bú, mút, liếm hột le thì hai ngón tay chàng thọc sâu vào lỗ lồn ướt sũng. Ngón tay tạm thay thế con cặc ấn vào, rút ra, lúc nông, lúc sâu, lúc mạnh, lúc nhẹ, khi nhanh, khi chậm.

Cường đụ nàng bằng hai ngón tay. Hồng hất lồn lên, hạ mông xuống nhịp nhàng với sự ra vào của hai ngón tay chàng. Miệng Cường ngậm mép lồn, môi mím chặt kéo căng dài rồi lại nhả ra. Đầu gật gù, đớp, nhả, đớp nhả....làm cho âm môi xưng phồng, cứng nhắc.

Hồng không cảm thấy đau đớn mà lại nhận đưọc những khoái cảm dâng trào. Thân nàng rơm rớm mồ hôi. Lưng nàng cong lên chỉ còn hai vai dính xuống giường. Mông nàng vặn vẹo, đẩy lên với hy vọng những ngón tay của Bác Sĩ đi xâu vào trong lồn.

Cơn nứng của Hồng lên đến độ cao, nàng không còn bình tĩnh được nữa phải la lớn : " Đút cặc vào lồn em đi...bác sĩ....em sắp ra rồi Bác sĩ ơi ..... " Cưòng rời khỏi ghế, đứng giữa hai đùi mở rộng của nàng. Một tay Cường để trên lồn, ngón tay xoay tròn trong lỗ, ngón cái đè xuống hột le. Tay kia cởi quần, khi cả quần dài lẫn quần lót rơi xuống sàn, chàng bước ra khỏi chúng và đi xát lại cạnh giường.

Chàng cầm cặc cứng nhắc, rê quy đầu lên xuống dọc theo mép lồn ẩm ướt. Bất thình lình chàng đẩy mạnh mông về phía trước, cặc nhanh chóng lao vào hang sâu lút cán. Lồn nàng ấm và chặt tuyệt vời. Các cơ bắp lồn nàng xiết chặt cặc chàng. Mông nàng cũng bắt đầu đẩy vào, rút ra nhịp nhàng. Chàng đứng bất động, ngắm nhìn cặc chàng láng bóng ra, vào lồn, xâm nhập, rồi lại rút lui và sự tương phản giữa bộ lông dái xám xịt với lông lồn đen mượt. Khi nàng kéo lồn ra, nửa cặc chàng tắm nước lồn long lanh tái xuất hiện ngoài ánh sáng, rồi lại mất hút khi bị lồn nàng nuốt trửng.

" Cô thấy thế nào, cặc tôi có làm lồn cô đau không ? " Cường hổn hển hỏi Hồng khi lồn nàng đang mút cặc chàng một cách đáng sợ.

Hồng lắc đầu " Không ! Trái lại em cảm thấy thật tuyệt vời " và nàng di chuyển thân mình nhanh và mạnh hơn.

Cường mỉm cười hỏi lại : " Không đau thật chứ ! " Nàng lại lắc đầu, không trả lời.

Chàng hỏi để mà hỏi chứ chàng thừa hiểu nàng đang vô cùng sung sướng. Chàng cũng cảm thấy cặc chàng sắp nổ tung, ngọc hành co thắt. Chàng phải cố gắng đè nén, kìm hãm để tiếng rên rỉ khỏi thoát ra khỏi miệng. Chàng bắt đầu đóng cọc vào lồn nàng mỗi lúc mỗi nhanh, càng ngày càng mạnh ăn nhịp với những nhát đẩy của nàng. Bao nhiêu tinh khí chàng dành dụm mấy ngày nay dốc hết vào lồn nàng.

Hồng không kìm hãm đưọc cơn cực khoái ập đến la lớn : " Sướng..s.ư.ớ.ng sưưươơớnnngggg quá anh ơi, mạnh nữa đi....anh ơi..." Sướng quá nàng đã quên mình là bệnh nhân đang khám bệnh mà gọi Bác Sĩ bằng anh.

Sau nửa phút, tinh khí xối xả tuôn ra, cơn khoái cảm tuyệt vời của chàng dịu xuống. Nhưng cặc chàng vẫn còn bị lồn nàng cắn, mút, vắt cạn mọi giọt tinh khí. Cuối cùng cơn cực khoái của nàng cũng từ từ hạ xuống và chấm dứt. Nàng nhắm mắt, duỗi thẳng hai chân, hai tay, nằm không dẫy dụa, thở hổn hển như người vừa dự cuộc chậy đua.

Bác sĩ Cường nghe có tiếng động ngoài cửa phòng. Chàng đoán biết cô Y Tá Liên gây ra tiếng động, nhưng cửa vẫn chưa mở. Cường bước lui lại, cặc chàng teo lại, thoát khỏi sự kìm kẹp của lồn, rớt ra ngoài. Chàng mặc lại quần, thắt giây lưng, sửa lại áo và cà vạt, hoàn lại cưong vị Bác sĩ.

Cường đi vòng ra cạnh giường, lấy khăn giấy lau mồ hôi trên mặt nàng và lau sạch nước lồn hoà với tinh khí của chàng. Nàng nằm bất động, mở mắt nhìn chàng một cách âu yếm. Tuy nàng không nói gì, nhưng nhìn ánh mắt chàng cũng hiểu nàng muốn cám ơn chàng đã cho nàng những phút khoái lạc tuyệt vời.

Chàng cầm chiếc quần lót đặt vào tay nàng. Với giọng điệu như Bác sĩ nói với bệnh nhân :" Việc khám nghiệm đã hoàn tất. Xin cô mặc lại quần áo " Bác sĩ đi lại bàn giấy ngồi xuống, ghi những gì vào hồ sơ bệnh của nàng không ai rõ.

Hồng uể oải, ngồi dậy, lê ra cạnh giường, bước xuống sàn nhà. Nàng mặc quần áo với dáng điệu khoan thai, thong thả, gần như còn ngái ngủ. Nàng ngồi xuống ghế đối diện Bác sĩ và nhìn chàng qua cặp mắt lim dim.

Bác sĩ hỏi : " Cô còn thấy đau chỗ nào nữa không "

Nàng lắc đầu, nhìn chàng, không nói và đưa tay nhận toa thuốc.

Cường vừa đưa toa thuốc vừa nói : " Đây là loại kem làm giảm đau, em hãy thoa nhẹ vào vết xước trên âm môi trước khi giao cấu. Anh muốn em tiếp tục làm tình với chồng ngay ngày hôm nay vì lý do gì chắc em đã hiểu. " Nàng gật đầu và nói : " Em hiểu, hẹn anh tuần sau cũng vào giờ này em sẽ đến để anh tái khám "

Hồng đứng dậy, bắt tay từ biệt Cường rồi đi ra cửa. Chàng đưa tiễn nàng về với dáng điệu luyến tiếc vì không thể lưu nàng lại lâu hơn.

Mấy phút sau, cô Y Tá Liên mở cửa, bước vào phòng buồn rầu hỏi : " Anh hẹn cô Hồng tuần sau tái khám ? " Nàng đi lại thay tấm giấy trải giường nhầu nát hỏi thêm ; " Anh đã đụ cô Hồng phải không ? ". Cường trả lời : " Lúc nẫy anh nghe có tiếng động ngoài cửa, anh biết là em đã nhìn qua lỗ khoá và biết hết mọi chuyện trong này rồi ".

Hồng nhún vai, với thái độ giận giữ và buồn rầu nói : " Đây có phải là lần đầu tiên anh đã làm cho hai người đàn bà cùng ra một lúc ? Em rất buồn phải cho anh biết là lúc em nghe thấy tiếng rên rỉ khi cô ta đạt được tột đỉnh khoái cảm, nước lồn em cũng trào ra ướt hết quần lót. Em ghen với cô ta. "

Cưòng cầm tay Liên an ủi : " Liên em, anh rất yêu em. Đối với anh, em là nhất, hơn cả vợ anh nữa, đừng có ghen. Với cô Hồng hoàn toàn chỉ là phương cách vật lý trị liệu thôi, anh không có yêu cô ấy đâu mà em ghen. "

Liên trách chàng : " Anh sung sướng thấy rõ trên gương mặt khi anh đụ cô Hồng mà còn dám nói vật lý trị liệu thì ai tin được. Anh có biết vì yêu anh, em mới ghen ? "

" Anh biết và anh cũng rất yêu em, nhưng em phải cho anh chữa bệnh cho ngườt ta chứ. Cặc anh luôn luôn sẵn sàng, bắt cứ lúc nào em cần. Có khi nào anh không chiều ý em đâu. " Hồng dịu cơn ghen, ngước mắt diễu cợt : " Đúng vậy hả ? Ngay bây giờ em cần. Còn 15 phút nữa mới tới giờ hẹn của bệnh nhân tiếp theo " Vừa dứt lời, Hồng nắm dây lưng quần giật mạnh.

Muốn hoãn binh để cặc khôi phục lại khí thế, Cường nói : " Còn có 15 phút, mình phải vội vàng, mất hứng em ơi ! Sau bệnh nhân cuối cùng chúng mình còn hơn một tiếng đồng hồ nhàn rỗi, lúc đó anh sẽ đưa em vào Cõi Thiên Thai hưởng lạc thú thần tiên. " " Được rồi nhớ nhé ! Em cho người kế tiêp vào ngay "

Sau khi bệnh nhân sau cùng ra về, Liên khoá cửa phòng mạch, nhẩy đến ôm cổ Cường hôn lên môi chàng rồi nói : " Bây giờ đến lượt em khám bệnh cho anh bằng phương pháp vật lý trị liệu. Em nếm thử mùi vị nước lồn của Hồng còn dính trên cặc anh, xem nó ngon như thế nào mà làm anh mê mẩn, quên em. "

Liên đẩy Cường đứng dựa vào cạnh bàn và nhanh nhẹn lốt hết cả quần dài, quần lót của chàng. Nàng qùy xuống, cầm con cặc còn ngái ngủ, chưa tỉnh giấc cho vào miệng mút. Cặc Cường mau chóng cương cứng do môi, lưỡi điêu luyện của Liên.

Cường nâng Liên đứng dậy, cởi hết quần áo, để nàng ngồi trên ghế. Chàng ngồi bệt xuống sàn, banh hai đùi nàng dạng háng ra. Những ngón tay chàng đuợc điều động đến thăm dò, khám xét rồi mở cửa động đào cho lưỡi xâm nhập cung cấm. Chân nàng run run khi lưỡi phóng vào lỗ lồn, quét nguợc lên hột le, môi mút những giọt mật ngọt từ trong suối rỉ ra.

Chiếc lưỡi tài tình của Cường búng vào hột le, thọc sâu vào lỗ lồn, quét dọc mép lồn, lúc mạnh lúc nhẹ, khi nhanh, khi chậm làm lồn nàng tê tái, rung rung, mép lồn mấp máy. Nước lồn tuôn ra, miệng Cường mút, phát ra âm thanh xụp x.ụ.p hòa với tiếng rên rỉ của Liên tạo thành một điệu nhạc mê ly.

Tiếng rên rỉ của Liên lớn dần. Nàng cố gắng ngậm miệng, kìm hãm tiếng kêu, cắn răng cố giữ cho lồn khỏi mấp máy. Cơn cực khoái đã gần kề. Thân nàng rung chuyển, rớm mồ hôi, chân run rẩy, tay đưa xuống ghì đầu chàng vào lồn làm chàng nghẹt thở. Để thoát hiểm chàng phải cắn vào lồn nàng, lúc đó tay nàng mới nới lỏng. Không kìm hãm được cơn cực khoái, nàng phải để nước lồn trào ra chẩy qua đít xuống ghế.

Cường bồng Liên đặt nằm ngửa trên bàn làm việc của chàng. Cường đứng dưới sàn nhà, cầm hai chân nàng đặt lên hai vai chàng. Tay cầm cặc rê qua, rê lại dọc theo bờ suối đến tận cửa sau. Vòng đi, vòng lại, lượn quanh ngoài cửa hang, cặc chưa chịu vô mặc dầu hắn đã biết rõ đường đi lối về.

Cơn nứng của Liên lại ập đến. Miệng Lồn hé mở, đón cặc nhập cung, nhưng cặc vẫn cứ lảng vảng bên ngoài, bắt nàng phải lên tiếng :

- Đút cặc vào đi anh ....
- Vào đâu ?
- Vào lồn, vào đít, vào đâu cũng được..
- Em muốn nó chui vào lồn hay đít phải nói rõ, nó mới biết lối vô chứ ...

Bực mình, Liên nắm cặc đưa đến miệng lồn, lùi xuống cho lồn ngoạm cặc, nuốt trửng. Cường lại rút cặc ra, nhưng chàng bị hai chân nàng kẹp cổ, kéo đầu chàng gục xuống. Thế là mặt chàng bị vú nàng thoi trúng miệng, cặc lại bị giam trong cung cấm. Nàng năn nỉ : " Em xin anh, em lậy anh, đừng trêu em nữa, đụ em, địt em, cho em sướng như anh đã cho Hồng...."

Cường trườn lên, lấy miệng chàng bịt miệng nàng không cho nói. Tay trái ôm cổ nàng, hai ngón tay phải ve viên đầu vú, mông dập xuống, đóng cặc vào sâu trong lồn. Liên sung sướng, quằn quại trên bàn, mép lồn cắn chặt gốc cặc. Lưỡi chàng xoắn lấy lưỡi nàng. Cặc chàng dọng xuống lồn nàng như chầy gĩa gạo. Nàng rên rỉ, người rung rung, tứ chi ôm chặt chàng để hưởng cơn cực khoái lần thứ hai.

Liên phản đối : " Anh chưa ra ? Sao anh không ra cùng em ? ..."

" Anh sẽ ra cùng em, khi em ra lần thứ ba, đúng với yêu cầu của em lúc trưa nay ..." Chàng mỉm cười rút con cặc còn cuơng cứng ra khỏi lồn. Nâng nàng ngồi dậy, bế nàng cho đứng xuống đất. Liên cúi xuống, chống hai tay lên bàn. Cường đứng phiá sau, lấy một ngón tay sọc vào lỗ lồn, móc chất nhờn, bôi vào lỗ hậu môn. Chàng lại đút cặc vào lồn để bôi trơn đầu cặc, rồi rút ra đâm vào lỗ đít Liên.

Một tay Cường xoa bóp vú Liên, hai ngón tay của bàn tay kia xọc vào lồn nàng. Cặc chàng nằm sâu trong lỗ đít. Cùng một lúc, cặc vào, ra trong lỗ đít, mấy ngón tay xe, xoắn vú và móc, ngoáy lồn làm Liên không thể nhịn được nữa phải la lớn : " Sướng quá anh ơi i i i i...Em ra.a.a.a ra... sướng quá mẹ oi.i.i.i ... " Các cơ bắp ở hậu môn cũng như lồn co thắt liên tục làm cho Cường cũng phải vọt khí ra đầy lỗ đít Liên.

Liên hổn hển nằm ép bụng trên bàn, Cường nằm đè lên lưng Liên ngất lịm. Năm phút sau, hai nguời mới hồi tỉnh. Sau khi quần áo đã chỉnh tề, chàng và nàng hôn nhau lần chót trước khi chia tay và hẹn ngày mai gặp lại.

Hết
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét