Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Bùa Thần 6

truyen sex
Trang 6 trong tổng số 22


Mặt trăng đã mờ mịt, lại vừa chui vô một đám mây thực dầy làm cảnh vật như chìm sâu hơn nữa vào màn đêm dầy đặc. Dù cho có đứng sátbên nhau cũng không ai nhìn thấy ai. Bởi vậy, hình như Vinh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, Tý chỉ thấy chàng vâng vâng dạ một hồi rồi cầm cuộn giây vừa trao cho thầy Sô lần lũi đi theo mé lạch. Chiếc ghe cũng đã chèo qua khúc Tý và thầy Sô đứng. Có lẽ thầy Sô bảo Vinh theo dõi cái đám này thì phải. Nhưng chuyện đó không làm Tý bận tâm, vì lúc này giây lứng quần nàng đã bị thầy Sô tháo ra, để chiếc quần tụt xuống chân một cách dễ dàng. Bàn tay thầy Sô cũng vừa luồn qua mép quần lót Tự nhiên Tý rùng mình. Thầy Sô vừa đổi thếđứng, ôm ghì lấy nàng. Hai vạt áo cũng đã bật tung ra hai bên và không hiểu tại sao cả cái áo tuột khỏi thân thể nàng một cách dễ dàng như vậy.

Bây giờ trên thân thể nàng không còn một mảnh vải nào nữa, gió lùa qua làm nàng nổi da gà.
- Tại sao em không có nói cái gì hết? .
- Thưa thầy con có cái gì để nói đâu.
- Em không buồn vì ta xuồng xã như thế này hay sao?
- Dạ không, thầy thương con thì con càng mừng, chứ có cái gì phiền trách thầy đâu. Chỉ sợ con không làm thầy vừa lòng thôi.

Thầy Sô cúi hẳn xuống, miệng thầy kề sát môi Tý. Ông thều thào qua hơi thở:
- Tốt, tốt... như vậy thì tốt lắm. Nếu em ngoan ngoãi nghe lời ta thì trên đời này, không ai có thể đụng tới một sợi lông của em được đâu.

Tý mừng rở vì đây là lời hứa đầu tiên từ tối tới giờ do thầy Sô nói Yới nàng. ép thực sát ngực vô mình ông ta hơn nữa, Tý kiễng chân lên mạnh bạo hôn lên môi
ông, rồi lùa lưỡi vô trong miệng thầy Sô một cách thực táo bạo. Lưỡi nàng bỗng chạm phải một viên kẹo trong miệng thầy Sô. Tý thấy vị ngòn ngọt từ viên kẹo thấm vô đầu lưỡi nàng. Tý cười thầm trong bụng, thì ra ông thầy già này còn thích ăn kẹo. Ngay cả lúc này mà ông ta cũng ngậm cục kẹo trong miệng thì hết chỗ nói rồi. Nàng vừa định bảo ông nhả cục kẹo ra thì thầy Sô đã lấy lưỡi đẩy cục kẹo qua miệng nàng. Tý cười hi hí ngậm cục kẹo trong miệng. Bỗng nàng nghe thầy Sô nói:
- Em không được nhả cục kẹo đó ra. Để ta hưởng một chút rồi lấy lại cục kẹo đó nghe không. Có gió vô cục kẹo mất ngon đó.

Tý ngoan ngoãn "Dạ" một tiếng trong khi miệng thầy Sô rà xuống phía dưới. Nàng phải trân mình lên vì chiếc lưỡi nhám nhúa côa ông. Cục kẹo trong miệng Tý thật cứng, chẳng những nó không chảy ra mà nàng có cảm tưởng nó lớn lên trong miệng nàng nữa. Tuy nhiên chất ngọt trong cục kẹo vẫn thấm qua lưỡi nàng vấ từ từ lan xuống cổ. Chất ngọt đó đi tới đâu, nàng thấy nhưcó hơi menrượu thấmvào da thịttới đó. Chẳng bao lâu, tâm thần Tý ngây ngất. Thân thể nàng nóng hôi hổi, cái lạnh trong da thịt thầy Sô cũng nhưgió đêm không làm nàng run rẩy như lúc ban đầu nữa. Trái lại, nàng còn muốn những luồng hàn khí ấy thấm qua thân thể nàng thực nhiều để bớt đi nhiệt độ ngùn ngụt phát ra tự xương tủy làm cho da thịt muốn bốc hơi.

Con trăng vừa chui ra khỏi đám mây. ánh trăng tuy lờ mờ nhưng cũng làm Tý nhìn rõ thân thể nàng căng cứng một cách dễ sợ. Từ trước tới nay, Tý chưa bao giờ thấy da thịt mình trương mộng lên như vậy. Bộ ngực nàng đứng thẳng lên nhưhai cái sừng trâu. Hơi thở dồn dập phập phồng. Thân thể nàng ngay cả những lúc khoái cảm tới tột độ trong lúc ái ân cũng không như bây giờ. Mớ tóc dài lượt thượt nàng bới lên thực gọn bây giờ sổ tung ra ttl hồi nào. Bỗng thầy Sô cúi xuống, luồn ra phía sau lưng Tý, chui đầu qua háng nàng, hai tay ông ta ôm lấy đùi Tý nhấc bổng nàng lên, và cứ như thế, ông cung kênh nàng lên chạy về phía trước. Tý không hiểu tại sao ông ta không dè nàng ra mà lại chơi cái trò gì kỳ cục như thế này.

Nhưng chỉ một lúc sau, Tý hiểu ngay. Trước mặt nàng là hai bóng đen đang lui cui đào sới. Thầy Sô bảo nàng:
- Con cắn cục kẹo thật chấc bằng cái răng cửa. Không được để rớt ra ngoài. Lúc nào ta bóp hai bên đùi con thì phải cười cho thực lớn, chỉ khi nào ta không bóp đùi con nữa mới được ngưng cười thôi nghe chưa.
Tý cười khúc khích, nói:
- Thầy chơi cái trò này, mấy người chôn xác lén kia phải đứng tim mà chết chứ không chơi đâu.
- Chúng nó không chết đâu, nhưng việc không thành thì chúng mình chết đó chứ không phải chuyện chơi đâu.

Nghe giọng nói của thầy Sô, Tý biết ngay là ông đang làm một cái gì huyền bí chứ không phải nghịch ngợm như nàng vừa nghĩ. Tý lấỷ lưỡi lùa viên kẹo ra ngoài, cấn chặt bằng mấy chiếc răng cửa.

Thầy Sô bắt đầu đi từ từ lại phía hai cái bóng đang đào sới Ông đi thực nhẹ nhàng, tới gần sát bên hai người nọ. Bây giờ Tý đã nhận ra là hai người đàn bà, Bỗng bàn tay thầy Sô bóp mạnh hai bên đùi Tý. Nàng vội vàng cười thực lớn. Tý ngạc nhiên tới sững sờ vì chính nàng cũng không nhận ra tiếng cười đang phát ra là của nàng nữa! Tiếng cười như ma quái hiện hồn, lanh lảnh và sằng sặc.

Hai người đàn bà đang đào sới, buông cuốc sẻng thét lên, chạy thục mạng. Thầy Sô chậm trãi cung kênh Tý rượt theo. Hai tay thầy vẫn bấu chặt hai bên đùi nàng nên Tý vẫn cười như điên dại. Hai người đàn bà phía trước chạy bán sống bán chết, vấp lên, té xuống không biết bao nhiêu lần. Tới một đám dừa nước rậm rạp, thầy Sô ngừng lại, thả Tý xuống rồi dắt nàng chạy ngược trở lại chỗ lúc nãy. Tới nơi, ông bảo nàng nhảy xuống cái huyệt hai người đàn bà vừa mới đào rồi nói:
- Con nằm đây, khi nào hai con mụ đó trở lại thì cứ cười lên một hồi. Ta núp ngay bên cạnh đừng có sợ gì hết. Nhớ đừng có nhả cục kẹo ra nhé.

Tý vâng lời, leo xuống cái huyệt đó ngay. Bỗng nàng giật mình vì vừa dẫm lên một thây ma trần truồng đang nằm dưới đáy huyệt. Nàng vừa định nhảy lên thì thầy Sô đã đẩy nàng xuống và gằn giọng:
- Bộ mày muốn chết hay sao mà chưa gì đã tính cãi tao hả?
Ngaylúc ấytiếngVinhcũngvanglên sau lưng nàng:
- Anh cũng ở dưới này, sợ cái gì?

Cực chẳng đã, Tý phải nằm đè lên cái xác chết. Nhưng tự nhiên nàng nhận ngay ra một điều, hơi lạnh của cái thây ma truyền qua da thịt nàng dễ chịu vô cùng. Tý yên trí nằm yên trên cái thây ma trần truồng đó Lúc ấy Vinh đã leo lên trên miệng huyệt, chàng bảo Tý:
- Em nằm yên đó đi, thế nào mấy người đàn bà kia cũng trở lại kiếm cái xác này. Bằng mọi giá phải đuổi họ đi mới được. Anh núp ngay ở lùm cây bên cạnh cái huyệt này, em đừng có sợ.

Vinh nói xong biến vào bóng đêm dầy đặc. Thầy Sô cũng lui ra sau. Còn lại một mình Tý với thây ma. Nàng nghĩ, nếu không có cục kẹo làm thân thể nàng nóng như lửa thế này, hơi lạnh của xác chết thấm qua thân thể cũng làm nàng chết cóng chứ không chơi. Tuy nhiên, lúc đầu nàng cũng thấy ghê ghê, nhưng chỉ một lúc sau Tý càng bạo dạn hơn và nàng lại cố ép sát da thịt đè lên thân thể thây ma để hút lấy hơi lạnh của y truyền qua thân thể nàng.

Nằm ngửa một hồi, Tý đánh bạo trở mình nằm xấp cho hơi lạnh lùa vào phía trước ngực và bụng nàng. Nhất là khoảng da thịt ở chính giữa hai đùi nóng bỏng, Tý muốn hơi lạnh của xác chết này phải lùa vô đó mới thấy dễ chịu được. Chính Tý cũng không ngờ nàng bạo phổi tới độ liều lĩnh như vậy khi nàng lùa cả hai tay
xuống dưới.

Bỗng có ánh đèn pin lấp lánh rọi ngay trên lưng Tý, nàng tá hoả vùng dậy. Tý nhìn rõ hai người đàn bà đứng trên miệng huyệt thét lên, buông cây đèn pin té bổ nhào ra phía sau. Chợt nhớ lời thầy Sô dặn, Tý vội vàng cười lên lanh lảnh. Nàng cười nhưđiên khùng tới nước mắt nước mũi chảy ra ràn rụa. Chỉ một lúc sau, cả thầy Sô và Vinh cùng chạy ào tới. Thầy Sô im lặng kéo nàng lên, còn Vinh nhảy xuống huyệt ôm xác chết lên vai chạy lẹ về phía trước. Thầy Sô nói nhỏ vào tai Tý:
- Con nuốt viên kẹo đi, mau lên.
Tý không ngần ngừ và kịp suy nghĩ .gì nữa, nuốt ngay viên kẹo. Thầy Sô lại nói:
- Con chạy theo thằng Vinh ngay đi, chỗ này để ta lo cho.

Tý nhìn thấy bóng Vinh thấp thoáng phía trước, nàng chạy theo liền. Khi Tý chạy khỏi một lúc lâu, thầy Sô mới thủng thẳng lấy hai cục đất nhét vô miệng hai người đàn bà, rồi xuống mé lạch múc một gáo nước thực to đem lên tạt vô mặt một người. Rồi gom một mớ củi khô đốt một ngọn lửa nho nhỏ bên cạnh họ. Ông cũng thắp mấy nén nhang cắm bên cạnh mộ huyệt.

Chỉ một lúc sau, người đàn bà được tạt nước từ từ tỉnh lại, bà ta mở to mắt nhìn thầy Sô chừng chừng. Hình như bà ấy nhận ra thầy Sô là ai ngay, vội vàng qùy xuống lạy ông ta như tế sao. Thầy Sô đỡ bà ta dậy, làm bộ hỏi:
- Chuyện gì xảy ra ở đây mà mấy cô la hét um sùm vậy?
Người đàn bà vẫn qùl dưới đất, ú ớ nói không nên lời Thầy Sô kéo mặt bà ta lên, lấy tay moi cục đất trong miệng bà ấy ra. Bà ta bây giờ mới biết miệng mình đầy đất cát nên phun phèo phèo. Thầy Sô đưa gáo nước cho bà ta, nói:
- Cô hãy súc miệng đi, rồi nói cho ta hay, đêm hôm làm cái gì ở đây hả?
Người đàn bà đỡ gáo nước, súc miệng một hồi rồi lắp bắp nói:
- Con lây thầy, chúng con gặp ma. Xin thầy cứu chúng con với.
Thầy Sô lại làm bộ hỏi:
- Giờ này mà cô ra đây làm gì để gặp ma hả?

Người đàn bà ấp úng nhìn xuống đấy huyệt, hai mắt bà ta trợn tròn, láo liên một hồi rồi lùi lại. ú ớ nói không nên lời. Thầy Sô lại hỏi:
- Bộ các cô đào cái lỗ náy định chôn ai hả? Sao không tới đây ban ngày mà lén lút đêm hôm làm gì cho gặp ma chứ.
- Dạ... dạ thưa thầy, bị em con nó... lỡ...
- Nó lỡ cái gì?
- Dạ... dạ nó lỡ tay đập chết chồng nó.
Thầy Sô trợn mắt nói:
- Trời Phật ơi., bị vậy nên hai cô mới lén đem cái xác chết đó ra đây chôn phải không?

Người đàn bà ít tuổi hơn không hiểu tỉnh lại từ lúc nào, đang phun cục đất ra phì phì. Mắt cô ta láo liên, ngơ ngơ ngáo ngáo. Thầy Sô nhìn sơ cũng biết ngay là người đàn bà này sợ hãi tới mất hồn. Cô này bỗng ôm lấy chân người chị, nức nở khóc rống lên.
- Chị Hai ơi, có ma... có ma.
Người chị ngồi xuống ôm lấy em, nước mắt dàn dụa, nói:
- Hoa ơi... em đừng có sợ nữa, có thầy Sô tới đây cứu tụi mình rồi. Không có gì nữa đâu.
Hoa nhìn chị mếu máo.
- Thầy Sô hả chị, thầy Sô hả.
- Ừ ừ thầy Sô đây này, em đừng có sợ nữa.
Hoa bỗng đứng dậy, chạy ào tới ôm chầm lấy thầy Sô khóc rưng rức.
- Thầy ơi thầy, cứu con... cứu con:.. có ma...
Thầy Sô vòng tay ôm lấy Hoa, nói:
- Phải đưa cô này về nhà gọi hồn trở lại ngay, nếu để lâu e mất trí luôn đó.
Hai chắp tay xá thầy Sô lia lịa.
-Dạ... dạ con lạy thầy, xin thầy cứu em con. Cũng vì con mà nó ra nông nỗi này.
Thầy Sô hỏi:
- Nhà hai cô ở đâu?
Dạ thưa thầy, chúng con ở bên Thủ Thiêm,
Thầy Sô trợn mắt hỏi:
ở xa như vậy mà tới đây chôn người hay sao?
- Dạ, thưa không xa đâu thầy. Nói là Thủ Thiêm chứ thực ra đi dọc con sông này, băng qua sông Saigòn là tới nhà tụi con ngay. Đứng ở đầu hè nhà con cũng có thể nhìn thấy khu này mà.
Thầy Sô gật gù.
- Ờ ờ chỗ đó toàn ruộng nương phải không?
- Dạ... dạ, chúng con là dân làm rẫy mà. Có mấy mẫu đất ở đó sinh sống qua ngày thôi. Ai ngờ xảy ra cái vụ này, không biết phải làm sao bây giờ. Gia đình cô có đông người không?
- Dạ, nhà chỉ có vợ chồng con Hoa, và ba má tụi con nữa thôi.
- Vụ này ông cụ bà cụ có biết không?
- Dạ, thưa thầy mọi người trong nhà đều biết cả.
- Thôi được rồi, chuyện đâu còn có đó. Bây giờ phải đem cô này về nhà ngay, chữa bệnh liền mới kịp.
- Dạ... dạ trăm sự nhờ thầy thương chúng con.

Thầy Sô và Hai dìu Hoa đi về mé lạch. Khi đặt Hoa xuống được ghe rồi, thầy Sô đẩy ghe ra xa cho Hai chèo ngược trở lại. Con nước đang xuống nên ghe theo giòng trôi thực mau. Một mình Hai chèo ghe cũng thật nhẹ nhàng.

Hoa ngồi trong khoang thuyền vẫn ôm cứng lấy thầy Sô. Lúc đầu thầy Sô không để ý gì. Ông chỉ có chủ ý đưa hai người đàn bà này về và tìm hiểu thêm gia thếcủa họ để dễ bề lợi dụng cái xác chết của người đàn ông kia. Nhưng bây giờ trong đầu ông lại nảy ra một ý nghĩ đi xa hơn nữa. Chỉ nói chuyện qua loa, ông đã nắm được hết gia cảnh của họ rồi. Khu đất mà cô Hai này nói ông cũng đã từng đi qua nhiều lần. Nếu ông không lầm thì ở đó họ trồng một mớ khóm dọc mé sông, còn bên trong có một khu trồng mía và một cái ao thả cá tra thực lớn. Nếu đúng là khu này thì ở đó chỉ có mộtcăn nhà lớn, ba gian hai trái lợp ngói đàng hoàng và một căn nhà nhỏ hơn lợp tôn, xây đối diện ngay căn nhà lớn, cách một cái sân phơi thóc. Phía sau hai căn nhà đó là một cánh đồng chuyên môn trồng lúa. Ông nhìn về phía trước hỏi:
- Nếu đúng là hai cô ở đó, tại sao không đem vùi đại anh chàng kia ở khu đất bên đó mà mang sang tuốt nơi chỗ tôi làm gì cho mất công vậy?
- Dạ tới non nước này, con cũng không dám dấu thầy làm gì nữa. Nếu thầy thương tụi con nhờ, còn thầy ghét tụi con chịu thôi. Bị hồi tối này. Chồng con Hoa đi nhậu ở đâu về không biết, nó say mèm, mò vô phòng con đang ngủ, đè con ra tính làm chuyện bậy bạ. Con la lên, con Hoa chạy vô thấy vậy mới kéo chồng nó ra.

Ai ngờ thằng chồng nó lại nổi điên ỉên, túm đầu con nhỏ đấm đá tơi bời. Con nóng ruột nhào vô can, nó đánh con luôn. Khi ấy ba má con cũng nhào vô mắng chửi thằng rể mất nết, say sưa làm chuyện tồi bại, thế là y xô luôn ông già con té nhào. Trong lúc phẫn uất, con Hoa mới cầm cán cuốc phang vô đầu chồng nó chết tươi. Lúc đầu tụi con cũng đã tính mang ra bờ ruộng vùi đại. Nhưng cả nhà bàn tính, thế nào lối xóm dù ở khá xa, nhưng cũng đã nghe đánh nhau ồn ào lên
rồi. Bởi vậy nếu chôn nó ở đất nhà, mai mốt rất dễ đổ bể, nên chúng cọn mới đem lén tới khu đất của thầy chôn đại.
- Nhưng rồi các cô ăn làm sao, nói làm sao với lối xóm về vụ mất tích của chồng cô Hoa đây.
- Dạ, con cũng không dám dấu gì thầy. Trước khi đem nó đi chôn, tụi con đã hy sinh một chiếc ghe nhỏ. Bỏ ít đồ nghề và giấy tờ của chồng con Hoa lên chiếc ghe đó cho trôi sông, như vậy làm cho người ta tưởng là nó té sông mất tích chứ không ai biết có án mạng.
- Thế tại sao các cô không liệng luôn cái thây đo xuống sông có phải tiện không?
- Dạ lúc đầu tụi con cũng định làm thế. Nhưng ba con nói; người ta tìm được xác với vết thương ở đầu như thế này là nguy to ngay. Cực chẳng đã, chúng con mới đem tới chỗ thầy chôn thôi.
Thầy Sô gật gù, nói:
- Kể ra các cô cũng tínhtoán ghê gớmthực. Nhưng trời có mắt, làm sao chạy tội được.
Hai hoảng hốt, buông mái chèo, nhào tới níu lấy thầy Sô.
- Trời ơi? thầy... thầy định báo cho nhà chức trách hay hả. Con cắn răng lạy thầy. Bây giờ tụi con chỉ còn hai đứa, ba má lại già cả. Nếu cả hai đứa tụi con cùng ở tù thì ba má con chết mất, lấy ai trông coi ruộng vườn mà sinh sống đây. Thầy ơi, xin thương xót chúng con nghe thầy.
Chiếc ghe không người điều khiển, tắp vô bờ sát ngay một cụm dừa nước thực rậm rạp. Như đã có chủ ý trong đầu. Thầy Sô níu lấy mấy tào dừa cho ghe vô luôn trong, khuất hẳn tầm mắt phía bên ngoài. Hai đang trong cơn sợ hãi, chẳng để ý gì tới chuyện đó. Còn Hoa vẫn ôm cứng lấy thầy Sô, lơ lơ láo láo không biết trời đất!à gì nữa. Nghe Hai rên rỉ cầu xin một hồi, thầy Sô mới nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, kéo sát vô mình, nói:
- Làm sao tôi có thể hại các em được. Bây giờ giúp đỡ hai em không hết, chứ hại nhau có lợi gì cho tôi đâu muốn gì chúng con có thể làm được cũng không dám
từ nan. Thầy Sô cười hì hì:
- Em làm gì mà nói quá đáng như thế. Tôi chỉ có hơi thắc mắc.
Thấy thầy Sô bỏ lửng câu nói, Hai hỏi ngay:
- Thầy thắc mắc cái gì cơ ạ?
- À cũng chẳng có gì. Tôi cM không hiểu tại sao thằng chồng con Hoa này dám làm hỗn với chị vợ nó như vậy. Bộ... bộ từ trước em với nó có gì không? Hai thở dài, nói:
- Con cũng xin thú thực với thầy. Quả thực là tình chị duyên em. Hồi đó đã tưởng con và chồng con Hoa lấy nhau. Nhưng khi chung chạ lâu ngày, con em con có duyên số với nó nên con cũng đành chịu.
Thầy Sô mỉm cười thích thú, nói: .
- À thì ra thế. Nhưng mà khi lấy em em rồi, nó có gì gì với em nữa hay không?
- Thưa thầy, chắc chắn không nói thầy cũng biết rồi. Tới tuổi này mà con chưa lấy chồng thì phải có cái gì chứ làm sao tránh khỏi.
- Vậy tại sao tối nay em lại la lên cho có chuyện?
- Chuyện con với chồng con Hoa thì ai không biết, nhưng con Hoa đồng ý san sẻ tình yêu cho con một cách gián tiếp. Nó làm bộ lờ đi vì nó rất thương con và cũng sợ thằng chồng nó nữa. Nhưng mà tối nay, chồng Hai nghe thầy Sô nói vậy cũng hơi yên tâm, nàng ngả đầu lên vai thầy Sô cố nói thêm:
- Con đội ơnthầy từbi. Cứu giúp chúngcon. Chúng con không bao giờ quên ơn thầy đâu. Sau này thầy nó không chui vô mùng con một cách bình thường. Y hành hạ con như một con vật, con cố cắn răng chịu. Nhưng tới khi nó cắn vô ngực con thì con thét lên và đạp nó ra ngoài nên ba má con biết và mới xảy ra nông nỗi này.
- À thì ra thế. Em bị nó cắn ở ngay chỗ này à?
Vừa nói thầy Sô vừa rà tay lên ngực Hai. Nàng hơi bẽn lẽn nói:
- Dạ không, ở bên kia.
Thầy Sô cười hì hì, bóp nhè nhẹ.
- Thế ở bên này không có đau hả?
Hai trả lời nho nhỏ.
- Dạ không.

Hai vừa nói xong, thầy Sô đã kéo nàng sát vô mình ông rồi. Bàn tay ông cũng đã luồn vô trong mình nàng. Dù trời tối mịt mờ, Hai cũng thấy mắc cỡ một cách kỳ quặc. Nàng không ngờ ông thầy già này lại hành động như vậy, nhưng Hai đâu dám chối từ, nàng để yên cho ông mơn trớn và cố dấu mặt trên vai ông. Thầy Sô không dừng ở đây, ông đã kéo mặt nàng lên hôn vô miệng Hai. Bây giờ nàng mới để ý thấy hình như khuy áo của Hoa cũng đã bật tung ra tự hồi nào. Bộ ngực nó nóng hôi hổi tì sát vô cánh tay nàng. Tiếng thầy Sô thì thào bên tai Hai:
- Chồng con Hoa chết rồi, bây giờ anh thay thế nó được không.
Hai run rẩy, thì thào bên tai thầy Sô:
-Thầy muốn gì cũng được, nhưng đừng cho ai biết nghe thầy.
- Ừ nơi đây đâu có ai ngoài ba đứa chúng mình phải không?
Tiếng Hai yếu ớt:
- Dạ... nhưng mà con Hoa còn mê mê man man thế này thì sao hả thầy?
Thầy Sô kéo ngửa Hoa ra khoang thuyền.
- Bệnh này không có gì đâu. Dù sao cũng phải chờ mặt trời lên mới chữa được. Như thế tối nay lại càng hay phải không cưng.
- Hai nói nho nhỏ trong miệng:
- Dạ, thầy muốn sao cũng được.

Chiếc ghe hơi chòng chành khi thầy Sô ấn Hai nằm ngửa trên lhân thể Hoa. Hai không ngờ thầy Sô lột hết quần áo Hoa ra, kéo nó nằm ngửa làm tấm phản cho nàng nằm lên trên. Thân thể nàng bị ép giữa hai khối thịt một cách thích thú. Nàng rên lên trong đêm tối mịt mờ.
- Ơ ... ơ ... ơ...

Trong khi đó, Tý đuổi theo Vinh bén gót. Càng chạy, nàng càng thấy khoẻ khoắn lạ lùng. Còn Vinh có lẽ đã mệt ngất ngư. Cả hai chạy thực lâu, cuối cùng Vinh dừng lại ở một căn chòi lá nho nhỏ, được cất sát trong một lùm cây rậm rạp. Chàng trao thây ma cho Tý nói:
- Em chui vô đây chờ thầy Sô tới bây giờ. Còn anh phải đi io chuyện khác nữa.

Tý vâng dạ mà không nói thêm một lời nào. Vinh cũng thấy hơi lạ, nhưng chàng không hỏi vì đã quá mệt mỏi rồi, chàng còn phải trở về lo cho Huệ nữa. Khi Vinh đi rồi, Tý ôm thây ma chui vô căn chòi, nàng cẩn thận kéo những tào lá chung quanh che khuất cửa vô trong. Từ lúc chạy theo Vinh tới giờ, mồ hôi Tý vã ra như tắm. Nàng biết ngay là phản ứng của viên kẹo mà thầy Sô bảo nàng nuốt lúc nãy. Trong người Tý bây giờ nhưcó một cái lò lửa đang cháy bừng bừng. Nàng ước gì có một cây nước đá ôm lấy cho đỡ cơn nóng như thiêu như đốt này. Bỗng Tý nhớ lại lúc nằm trên xác chết dưới lòng huyệt. Nàng mừng rỡ, vội vàng nằm nhoài lên thân thể thây ma. Đúng như ý nàng muốn, hơi lạnh trong tử thi toả ra làm nàng dễ chịu vô cùng. Tý không còn nghĩ tới y là người sống hay chết nữa, nàng ôm cứng lấy thây ma nhưmột người tình lâu năm gặp lại và từ từ thiếp đi trong giấc ngủ đầy hoan lạc.

Khi mặt trời vừa lên, Tý cũng vừa thức giấc. Nàng phát giác ra ánh sáng mặt trời làm nàng khó chịu vô cùng, đó lâ nàng còn nằm trong cái chòi lá kín đáo này. Nhưng khi mặt trời lên cao một chút thì Tý hình như không thếnào chịu nổi nữa. Nàng không thể ngờ mình có thể thay đổi một cách kỳ cục như vậy. Chỉ còn một cách duy nhất là ôm lấy cái tử thi mát mẻ này mới có thể sống nổi.


<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét