Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Bụi Trần 2

truyen sex
Trang 2 trong tổng số 2


Trong bữa cơm chiều đầu tiên trong nhà, chú Phúc tỏ ra chăm chút và chiều chuộng Lyly ra mặt, chú nói:
- Chú hy vọng từ nay chúng ta sẽ là người một nhà . Có điều gì chú có thể giúp được, Lyly cứ nói cho chú biết chú sẽ sẵn sàng...
Lyly đáp lời chú lí nhí trong miệng :
- Cám ơn...
Bữa cơm diễn ra nhanh chóng, chú với mẹ của Lyly rút nhanh vào phòng ngủ sau khi dọn dẹp qua loa.

Còn lại một mình, Lyly chẳng biết làm gì, cũng rút về trong căn phòng riêng của cô, mở máy TV lên nhưng cô không nhìn vào màn ảnh nhưng nằm gác tay lên trán nghĩ ngợi vẩn vơ.

Lyly đoán biết, bên phòng ngủ bên kia, chú Phúc và mẹ đang làm những gì. Đi ngủ thì còn quá sớm. Có thể họ đang bàn bạc chuyện gì đó không chừng. Lúc sau này thì cánh cửa phòng luôn luôn được khép lại mỗi lần có chú Phúc tới chơi, không để mở ra vô tình như trước nữa.

Từ ngày có mặt chú Phúc, mọi sinh hoạt ưong nhà có vẻ được thu ngắn lại, việc đi ngủ sớm của Thoa dã trở thành thói quen không ai cần thắc mắc. Nàng đã có nói với Lyly điều này:
- Mẹ cần thức dậy vào sáng sớm ngày mai để đi làm. Thức khuya quá, sáng dậy không nổi...

Lyly cũng hiểu được như lời mẹ nói, thức khuya thì không thể dậy sớm, càng không thể dậy sớm vào những đêm khuya đột nhiên, cô nghe thấy có những rung động nhẹ nhàng, giống như trước kia Lyly đã âm thầm trở dậy, rón rén đến nhìn lén vào trong căn phòng của mẹ để biết rằng, những lần như vậy, mẹ với chú Phúc đang làm gì.

Căn nhà đối với Lyly thường ngày đã có quá nhiều sự nhàm chán ngoài giờ học ôn bài vở trong trường. Nhưng kể từ ngày có mặt chú Phúc, thì mối quan hệ giữa hai mẹ con càng trở nên cách biệt hơn. Hai mẹ con nàng ít có dịp cùng nhau tâm sự như trước, mặc dù Thoa luôn luôn tỏ ra quan tâm săn sóc và chiều chuộng Lyly hết mực. Nàng thường nói:
- Lúc này mẹ hơi bận việc, không có thời gian nhiều để gần gũi với con như trước. Nếu có gì cần, con cứ cho mẹ biết.

Giống như mẹ nói thì để mà nói cho đỡ trống trải câu chuyện, chứ Lyly nào có nhu cầu nào cần gì ở mẹ. Ngày hai bữa cơm và tiền tiêu vặt trong trường thì mẹ đã chu cấp thừa đủ. Chỉ có việc phải lái xe đưa đón Lyly tới trường, đôi khi cũng là một trở ngại cho công chuyện làm ăn của mẹ. Cho nên, cấp sau này, khi đã trở thành "người trong nhà", có lần mẹ đã đề nghị:
- Hay là những ngày mẹ bị bận việc, chú Phúc sẽ thay mẹ để đưa dón con cũng được chứ gì?

Nghe mẹ đề nghị, Lyly cũng chẳng biết phải trả lời ra sao. Thôi cứ để tùy mẹ muốn sao cũng được Vả lại, chú Phúc cũng là người có tánh vui vẻ và dễ dãi. Thật ra, đối với Lyly, cô cũng chẳng có trở ngại gì để không tỏ ra thân thiện với chú, ngoại trừ chú đã nhìn thấy Lyly nhìn lén cảnh ái ân cụp lạc giữa chú với mẹ của Lyly. Nhưng sao tuyệt nhiên, chú không có phản ứng chi về điểm này. Hàng ngày, chú vẫn tỏ ra niềm nỡ và nói chuyện với Lyly một cách bình thản, có trên có dưới, chưa có dấu hiệu gì khá c lạ.

Chú Phúc biết rõ Lyly hay nhìn trộm hai người lớn đụ nhau, chú cũng hiểu rằng, những hình ảnh đầy kích thích đó, nhất định phải có những tác dụng ghê gớm lắm đối với tâm hồn của một cô gái mới lớn như Lyly. Nhưng chú chẳng phiền trách, cũng chẳng đá động với Lyly về chuyện này. Thoa, mẹ nàng thì hoàn toàn không biết có chuyện dó. Tuy đã nhiều lần nàng cẩn trọng nói với Phúc:
- Em chỉ có một đứa con gái duy nhất. Em muốn cho nó có được một cuộc sống hồn nhiên sung sướng, vì nó đã bị mất cha ruột. Em không muốn con em phải khổ giống như em bây giờ. Giữ cho nó sống tự nhiên với tuổi của nó được ngày nào
là em mừng ngày nấy. Chúng ta có làm gì cũng phải kỹ lưỡng đừng để cho nó trông thấy hay biết được những chuyện riêng tư kẻo nó bị chia trí ra trong việc học hành.

Nghe Thoa nghiêm chỉnh dặn dò, Phúc tỏ ra là một người lớn có trách nhiện, rất tán thành lời nói củanàng. Thoa không thể biết rằng, trong đáy lòng của Phúc nhất định đã có những ý nghĩ đen tối nhen nhúm sẵn kể từ khi hắn biết rằng Lyly đã nhiều lần chứng kiến những cảnh ái ân cuồng loạn giữa hai người. Điều này cho Phúc biết rằng, Lyly đã bị mê hoặc, đã bị những hành động khiêu dâm kia cám dỗ. Nhất là cô bé lại rất kín tiếng, không hề để lộ ra phản ứng khác thường nào. Có nghĩa rằng, từ trong tư tưởng sâu kín của chú Phúc cũng như của Lyly đã có một thỏa hiệp ngấm ngầm, không cần phải giải bày. Và Phúc hiểu rõ, nhất định sẽ có một ngày, Lyly không thể cầm lòng chịu đựng được nữa, lúc bấy giờ Phúc sẽ ra tay, không có trở ngại gì.

Những dự liệu ngấm ngầm của Phúc rất ư là chính xác. Hắn hiểu thấu đáo những biến chuyển nội tâm của Lyly còn hơn chính cô bé này biết về những biến cố diễn ra bên trong tâm hồn của nàng. Có những đêm Lyly bị thức giấc bởi những rung động nhẹ như thông lệ thường tái diễn trong nhà để rồi có khi Lyly nằm im lặng để nghe xôn xao ray rứt một mình, có khi nàng không nén được óc tò mò đã phải ngồi dậy, đến ghé mắt vào phòng mẹ mà "xem" tường tận những cảnh ái ân cụp lạc diễn ra mê mệt giữa hai người để rồi lần nào xem xong, tâm hồn non dại của Lyly cũng bị giao động ghe gớm, cô cũng không thể nào ngủ tiếp, rồi như có
một ma lực ngấm ngầm thúc đẩy, cô nàng lại cũng phải vào phòng vệ sinh hay ráng đè nén để nằm đắp chăn trên giường thủ dâm, tự tìm lấy những khoái cảm một mình. Vì mỗi khi như vậy thì nhiệt huyết bên trong thân thể của nàng bốc lên hừng hực, từng tấc da thịt của cô rần rần nổi thành những gai ốc với hai cái đầu vú tròn trịa bé nhỏ của Lyly sãn cứng ìên như muốn chọc thủng làn vài áo mỏng nàng đang mặc trên người và lẽ dĩ nhiên, trong lòng hạ bộ nóng hổi của cô thì chât nước nhờn đã tự nhiên ứa ra dồn dập. Và chỉ còn một cách để cho nàng có thể tìm lại giấc ngủ, là cô lấy tay chà sát tận tình lên hai bên cái mép lồn còn non nớt hoặc dùng những ngón tay tự ngoáy sâu bên trong ]ỗ lồn, miễn sao cho thỏa mãn cơn dâm bớt hành hạ là được.

Có một điều rất chân thực nổi lên trong ý nghĩ của Lyly mỗi khi cô nghĩ về chú Phúc là nếu chú có can đảm chủ động mà đè Lyly ra đụ như chú đã đụ mẹ nàng, thì đó chính là ước ao ngấm ngầm nhưng không thể nào tỏ lộ ra được của một cô gái đang tròn tuổi lớn và Lyly sẽ chỉ cự tuyệt cho có lệ rồi sẽ bằng lòng xuôi ta ngay để cho chú "đối xử" với Lyly y hệt như chú đã đối xử với mẹ nàng. Tự nhiên Lyly cảm thấy rằng chẳng những cô không hề thấy e ngại trước người đàn ông này. Ngược lại, có lẽ vì óc tò mò của lứa tuổi đang lớn cũng có, của nhu cầu sinh lý đang ngày đêm cấp bách thôi thúc đòi hỏi cũng có, Lyly sẵn sàng dể tất cả sự thoải mái cho người dàn ông này được làm cho nà ng giống như mẹ.

Đã bao nhiêu đêm thầm lặng, bao nhiêu ngày ước ao mơ tưởng trong lặng lẽ thơ ngây, Lyly muốn được chú Phúc trần truồng ôm lấy cô một lần, cô muốn một lần clược lấy tay va chạm vào cái khúc gân luôn luôn to cứng hồng hào của chú, cô sẽ ngậm lấy nó, bú mút y như mẹ đã từng làm mê mệt, hoặc là dược bàn tay kỳ diệu của chú ve vuốt cái bộ phận sinh dục sẵn sàng bén nhạy như một dòng điện cực mạnh của nàng hay là sung sướng hơn nữa, chú Phúc cầm lấy cái dương vật đẹp đẽ kia của chú mà ngoáy lên xuống mạnh mẽ dọc theo cái mép lồn hé mở của Lyly, chú sẽ ngoáy sâu nó vào bên trong cái lỗ lồn trơn ướt giống như bao lần chú đã "làm" trên thân thể của mẹ nàng. Cứ mỗi lần liên tưởng về những hành động đó, toần thân của Lyly như bủn rủn hẳn ra, tay chân trở nên thừa thãi đáng ghét cô chẳng biết dùng chúng vào việc gì ngoài việc thọc vào trong quần tự mân mó nghịch ngợm cái hột le đang hây hây chờ đợi một va chạm nảy lửa. Ngày lại ngày đến trường rồi lại trở về nhà với những bài homework. Thời gian còn lại của Lyly thật trống vắng chẳng biết làm gì. Ban ngày chú Phúc cũng phải đi làm việc trong sở chỉ đến khi mẹ về nhà thì chú Phúc cũng vừa về tới, ăn uống trò chuyện với nhau vài câu qua loa rồi mẹ và chú Phúc lại rủ nhau vào phòng, Lyly cũng rút vào phòng riêng hay cô muốn làm gì tùy ý.

Rồi cũng có một ngày định mệnh xảy ra cho cuộc đời của người con gái đang xuân như cô thầm mơ ước. Đó là một ngày chú Phúc bị đau không đi làm việc được như thường lệ. Chú "miễn cướng" phải nằm dưỡng bịnh ở nhà, trong khi buổi sáng cô phải đi theo xe mẹ đến truờng sớm, Lyly không hề hay biết về điều này cho đến xế chiều, khi xe chuyên chở của trường đưa cô bé về tận nhà, Lyly đã nhìn thấy bóng dáng của chú Phúc thấp thoáng bên trong phòng khách phía sau khung cửa kính và chú đang điềm nhiên ngồi trước màn ảnh truyền hình để xem một cuốn phim gợi dục. . Vô tình mở cửa bước vào nhà, đột nhiên bước chân của Lyly bị khựng lại trước những gì đang chiếu trên màn ảnh nhỏ, cô chợt phải nhìn thấy có một người đàn ông ở trần đang tập thể dục trong một căn phòng rất đẹp và tiện nghi sang trọng, bên cạnh đó là một cái bồn tắm dài có sủi đầy bọt xà bông, một người đàn bà rất đẹp đang ngâm mình trong đó. Tiếng nhạc trong phim nổi lên dập dìu lôi cuốn. Người đàn bà trần truồng ẻo lả bước ra khỏi bồn tắm với một thân thể cân đối, đẹp như một bức tượng, mông vú của nàng rất to và trắng trẻo, nổi bật cái gò âm hộ đầy lông quăn lên với những đường nét gợi duc khác thường. Nàng khoan thai bước tới chỗ người đàn ông đang ngồi tập tạ, đôi mắt của người đàn bà đẹp ánh lên những nét rất lẳng lơ đa tình . Nàng quì xuống trước mặt của người đàn ông đang ngồi dạng háng, nàng đưa hai bàn tay xoa nắn nhẹ nhàng bên ngoài chiếc quần thể thao ngắn của người đàn ông đang mặc như cố tình khêu gợi, làm cho người đàn ông tự buông hai cái tạ nhỏ trên hai bàn tay xuống cạnh đó, ngồi lặng yên ngó mông lung lên trần nhà cho người đàn bà tiếp tục sờ nắn chung quanh khu vực hạ bộ của chàng. Chưa đầy vài phút, khúc gân bên trong cái quần trắng cụt của người đàn ông đã hằn lên qua lớp vải, cương cứng thành một khúc gân như chỉ muốn chọc thủng ra ngoài.

Người đàn bà từ từ kéo cái quần ngắn của người đàn ông xuống th/1m rồi nàng khoan thai nhẹ nhàng mở rộng làn môi xinh đẹp ra ngậm lấy con cặc đã cương cứng, đỏ hồng và rất dài của người đàn ông, nàng đưa đầu lưỡi rà liếm khắp chung quanh cái khấc dương vật. Đôi mắt nàng trở nên đờ đẫn hẳn ra, ngước lên tình tứ nhìn người đàn ông như muốn mê hoặc chàng, trong khi hai tay nâng niu con cặc của người đàn ông bú một cách vô cùng thân thương trìu mến.

Sự việc diễn ra yên lặng trong tiếng nhạc nhẹ êm đềm phủ đầy căn phòng ngủ sang trọng của giới quí phái ngoại quốc. Khi khúc dương vật của người đàn ông đã trở nên một khúc gân to cứng, trông rất ngổ ngáo thì người đàn bà càng ra sức mút bú càng mạnh hơn, nhanh hơn đến nỗi đã làm cho máu dâm của người đàn ông bốc lên cực độ, ông ta không thể ngồi điềm nhiên thưởng thức nữa, vội cúi xuống nâng khuôn mặt đẹp của người phụ nữ lên, đặt trên môi nàng một nụ hôn nồng cháy. Vừa hôn môi nút lưỡi, người đàn ông vừa luồn tay xuống giữa háng của người đàn bà. ông ta bắt đầu đáp lễ bằng cách dùng những ngón tay ấm áp vuốt ngược từ sau đít dọc theo cái mép lồn của người đàn bà khiến cho nàng không chịu nổi, phải hẩy nhẹ đít lên, cặp vú to rung lên ngạo nghễ như thách thức,
như mời gọi.

Người đàn ông chậm rãi rờ móc rất kỷ bộ phận sinh dục của người đàn bà, không bỏ sót một tấc da nào trong khu háng rộng của nàng làm cho nàng nổi nóng, chồm lên trên thân thể tráng kiện trần trụi của người đàn ông. Nàng xoay người nằm ngược đầu xuống hạ bộ của ông ta để tiếp tục bú. cặc trong khi người đàn ông nằm ngửa mắt lên lấy hai bàn tay banh rộng hai mông đít của nàng ra áp mặt sát vào đó mà liếm cái lỗ lồn lo phồng thơm ngát mùi xà bông hảo hạng của nàng. Sau một hồi thì người đàn bà ra chiều chịu hết thấu. Nàng níu lấy hai bên bấp đùi của người đàn ông như muốn quơ cào trả đũa. Người đàn ông bị nhột, phải tự thay đổi từ thế nằm ngửa, ông ta bế thốc người đàn bà lên cho ngồi lọt vào lòng rồi xỏ đầu con cặc vào lồn bắt đầu nắc thì người đàn bà đẹp giờ đây đã trở thành một con thú cuồng dâm, phải rên xiết lên từng hồi. Nàng càng rên thì người đàn ông càng ra sức nắc nhanh nắc mạnh làm cho hai cái vú của nàng đong đưa dập lên dập xuống cạ sát vào phần da thịt đầy lông lá của người đàn ông.

Không cần phải tìm hiểu sâu sắc thì hai khán giả là chú Phúc với Lyly, một người thì đang say sưa, một người thì vô tình chứng kiến, cùng thưởng thức cuốn phim con heo, cũng biết rằng người đàn bà tây phương kia đã sướng tới mấy bận rồi. Vì qua ống kính của chlếc máy thu hình đã được sắp đặt sẵn, tập trung chiếu vào dưới hạ bộ của hai người, để cho khán giả rất dễ dàng hòa mình vào những động tác làm tì ìh cuồng nộ của hai bên và có thể nhìn thấy bề ngoài hai bên mép lồn của người đàn bà đã bị ướt nhễ nhại. Chất nước dâm trong lồn của nàng ứa hẳn ra ngoài làm trơn láng hết khúc gân cứng của người đàn ông với vùng da chung quanh hai bên háng gần với lỗ lồn của nàng.

Xem đến khúc phim này, có lẽ sức kích thích đã dâng lên tột đỉnh, cô bé Lyly bỗng như sực tỉnh mộng, vội nhanh chân bước về phòng riêng của mình làm cho chú Phúc bỡ ngỡ không hiểu tại sao. Chú hơi nhếch mép mỉm cười đắc ý, rồi rời
khỏi cái ghế đang ngồi, tiến về phía cửa phòng ngủ của Lyly chỉ khép hờ, cô bé đang nầm gục đầu xuống chiếc gối như muốn trốn chạy những hình ảnh cô vừa vô tình nhìn thấy. Chú Phúc nhẹ nhàng tiến đến bên giường, cúi xuống đưa tay lay nhẹ vai cô bé, nói như phân trần :
- Chú không biết có Lyly sấp sửa về nhà. Nằm mãi mỏi cả người nên chú mới ngồi coi cuốn phim mới mượn của một người bạn...

Thật lòng chú Phúc chỉ cốt ý nói để mà nói cho có chuyện, nói với dụng ý để thăm dò ý tứ của cô bé Lyly, chứ sự việc ngồi coi phim sex là hoàn toàn nằm trong ý đồ đã định sẵn của chú. Phúc biết rằng đã có rất nhiều lần Lyly lén thấy tất cả những cảnh làm tình giữa hắn với mẹ của Lyly, nhưng thay vì chú tìm cách che đậy bớt những lộ liễu đó đi hay là chú tìm dịp thuận tiện để lựa lời khéo léo giải thích cho Lyly khỏỉ hoang mang bối rối, chú lại càng tỏ ra như muốn vô tình để mời mọc cho cô bé có nhiều dịp được chứng kiến và chú cũng thừa biết rằng, ở lứa tuổi như Lyly. Những hình ảnh, những âm thanh rên rỉ kinh động trong khi làm tình cuồng loạn của hai người lớn là những ly thuốc mê cực mạnh luôn luôn ám ảnh, hành hạ, cám dỗ và làm hoang mang một tâm trí vô tư bình thường như cô bé. Điều đó, nói lên mưu đồ quỉ quyệt của người đà n Ô ng nà y , hắ n nu Ô i dã tâ m củ a mộ t kẻ muốn bẻ hoa cả cụm. Cho nên hắn không hề tỏ ra cần phải hết sức kín đáo mỗi khi hắn cùng mẹ của Lyly bày ra trò ái ân cụp lạc để rồi, nhất định sẽ có một ngày, tấm thân ngọc ngà trong trắng của Lyly sẽ rơi vào tay hắn.

Sự việc của ngày đó sấp sừa sảy ra trong buổi xế chiều hôm nay trong căn nhà hoang vấng mà con mồi Lyly ngây thơ yếu đuối đã bị hắn gián tiếp cho uống thuốc mê.

Lyly giữ thái độ yên lặng nằm sấp mặt trên gôi như hờn dỗi, không thèm nói với chú Phúc nửa lời Trước khi bước vào căn phòng nhỏ của Lyly Phúc đã không quên khóa chặt chốt cửa ra vào ở phòng ngoài.

Không thấy Lyly nói năng gì, Phúc đặt nhẹ hàn tay của hắn trên lưng cô bé, tấm lưng thon nhỏ phập phồng theo hơi thở động đậy bên trong lớp vải áo học trò, hắn dịu dàng xoa nhẹ lên tấm lưng thon đó và hết sức chậm chạp từ từ, đưa dần bàn tay thoa xuống mép lưng quần của cô bé. Lúc đầu, như để thăm dò phản ứng, Phúc chỉ dùng có một bàn tay, đến lúc không thấy Lyly có phản ứng gì, Phúc dùng luôn cả hai bàn tay va chạm vào làn da đang vô cùng nhạy cảm của cô bé. Một bàn tay của Phúc đã lách qua được lớp vải bên ngoài, chạm vào bề mặt làn da mát mịn trên hai bờ mông của cô gái nhỏ, bàn tay kia, Phúc đã lần xuống được phía dưới phần ngực đang nằm sấp của Lyly và đã tìm ra được cái đầu núm vú săn săn của Lyly để mà thoa bóp rất êm dịu trong lòng bàn tay.

Lyly nằm yên chịu trận như một con thú nhỏ đã bị tê liệt hoàn toàn, không còn sức để tỏ ra bất cứ phản ứng gì nữa đến nỗi, Phúc đã khéo léo lật được cả thân người của Lyly cho nằm ngửa lại, cô bé vẫn im lìm không hề có một phản ứng. Phúc càng tỏ ra yên trí, hắn khoan thai ghé người nằm cuống bên cạnh của Lyly, một bàn tay ve vuốt và mân mê đầu vú, một bàn tay còn lại, Phúc cố tình kích thích bên dưới hạ bộ của nàng. Phúc bóp lồn của Lyly êm ái nhẹ nhàng như người ta nắn bóp một vật ấm mềm trong lòng bàn tay, làm cho hơi nóng ở trong giữa bẹn của Lyly rực lên như có lửa đốt.

Cánh áo mỏng manh Lyly đang mặc trên người đã được chú Phúc từ từ khéo léo cởi ra hết, phơi rõ tấm thân thể trắng ngần của người con gái nhỏ băng trinh với hai bầu vú đẹp như hai đóa hoa vừa hé nở dưới ánh nắng bình minh, hai núm vú như hai búp hoa ửng lên một màu hồng lạt. Làn da của Lyly mịn màng và mềm mại hơn hẳn làn da của người đàn bà là mẹ cô bé mà Phúc vẫn ve vuốt ấp ủ từng đêm. Giây phút này, Phúc mới có dịp so ánh một cách hết sức trung thực giữa hai hình thể và bản chất của hai thân thể trần truồng. Hắn phải công nhận, tuổi thanh xuân là tuổi đẹp nhất, tuổi mười sáu là tuổi căng đầy nhựa sống, tuổi có thể bẻ gãy được cả sứng trâu, cho nên làn da của Lyly trắng ửng hồng và nước trong lồn của Lyly thì Phúc đã có thể cảm nhận được, nó rất trơn ướt và dính nhờn, nó cứ tuần tự ứa ra rất nhiều đến nỗi Phúc có thể vét hết lấy nó mà đưa lên miệng liếm.

Năm ngón tay của Phúc đã cởi xong hai cái nút lưng quần rồi hắn luồn lách thật nhẹ nhàng cho nó tuột khỏi ra ngoài hai ống chân ngọc ngà săn chắc của cô bé. Lyly tự rướn người lên như bị ma nhập từng cơn, miệng cô rên rỉ khe khẽ như người bị bịnh sốt hoành hành. Toàn thể tấm thân trần nõn nà của cô gái nhỏ đang nằm gọn trong lòng của người đàn ông có thể Lyly phải gọi là cha. Nhưng trong giây phút này, đó không phải là điều cần đáng nói. Điều cấp thiết là Phúc phải từ tốn đụ cho được cô bé mà hắn từng để ý quan sát từ bấy lâu nay. Và, có một sự thật bẽ bàng là chính Lyly tuy không nói ra bao giờ nhưng cô bé cũng mong cho hắn đụ mình như hắ n đã từng khiến cho nhiề u lầ nmẹ của Lyly phải rộn ràng rên xiết, phải đón nhận những đợt khoái ngất mê hồn để rồi phục tùng và chiều chuộng Phúc như một ông hoàng nhỏ trong căn nhà nhỏ bé của hai mẹ con nàng.

Sau đó, từng ngày lại từng ngày, hết mẹ xong rồi đến con đang được hắn ban ơn mưa móc. Từng đợt sướng khoái đê mê đang ập đến khắp trên thân thể của Lyly, để cho cô bé hiểu được ra rằng, tại sao mẹ của nàng bình sinh là một người đảm đang cứng rắn là thế, tại sao nghiêm trang tiết hạnh là thế mà sau cùng, vẫn phải bị khuất phục dưới sức mạnh của dục tình, vẫn để cho một người đàn ông vô cùng tầm thường như Phúc có thể khống chế và sai khiến làm nhiều việc khác với tự nhiên cho hắn. Cũng còn là dịp để cho cô bé Lyly hiểu được những cơn rên rỉ thống thiết của mẹ nàng, hiểu được tại sao trong căn phòng, cứ luân phiên bị rung động lên từng chập và từng chập mẹ và chú Phúc cứ mãi quấn chặt lấy thân thể của nhau.

Giờ đây, trong dụng ý ước ao trong cơn thám hiểm đầu đời, Lyly cố tình giả vờ nằm thụ động im lìm để cho hai bàn tay của chú Phúc mặc tình mân mó tất cả những cơ phận con gái còn đầy hoang sơ trên thân thể của nàng. Bàn tay của Phúc bụm chặt lấy khu lồn của Lyly mà bóp, những ngón tay đầy sức cám dỗ của hắn từng cơn lại từng cơn vuốt ngược theo hai bên mép lồn, ngừng lại ở giữa cái đầu hột le vô cùng nhạy cảm rồi Phúc ấn nhẹ nó vào, day qua day lại cho đến lúc Lyly phải quằn quại háng lên để mà chịu đựng. Vừa bóp cái miệng lồn được phủ lưa thưa những sợi lông đang mọc, Phúc áp sát miệng hắn đi tìm làn môi bé bỏng thơ ngây để đem từng cảm giác kinh dộng xâm chiếm toàn bộ miệng nàng. Phúc nút lưỡi Lyly nhẹ nhàng êm ái, cố gắng không để những kinh động quá đáng sảy ra để cho cô bé khỏi phải sợ sệt. Phúc khẽ cong người lấy hai bắp vế kẹp lấy một bên háng của Lyly, hắn tiếp tục mút xuống hai bên cái núm vú mềm mại của nàng. Hết nút lưỡi Lyly, Phúc lại khom người xuống ngực nàng để mút lấy từng đầu vú hoặc liếm quanh những vùng da thịt trắng mịn trên phần bụng tròn trịa của nàng. Phúc lại còn ghé miệng cắn nhẹ một bên mép lồn đang săn mền của cô bé làm cho Lyly cảm thấy sung sướng quá phải rên lên rồi hất ngược cái háng vào mặt của người đàn ông. Phải công nhận là thân thể của Lyly tuy bé nhỏ nhưng đẹp tuyệt vời với những đường ẹo thon hoàn toàn cân đối. Mùi nước trong cái miệng lồn còn đang khít rịt của Lyly thoảng trong mũi của Phúc càng làm cho hắn như người bị say thuốc. Hắn thầm tự đắc về những vận may đặc biệt của hắn khi Phúc dụ dỗ được cả Thoa, đụ được người đàn bà mang căn bịnh lưỡng tính này thật không phải là dễ, nếu hấn không tỏ ra là một người hiền lương và đầy kiên nhẫn, sau nhiều lần Phúc bị Thoa cự tuyệt. Cho đến hôm nay thì Phúc, với bản lãnh hơn người, Phúc đã hoàn toàn chinh phục và khống chế được Thoa. Xong xuôi phần người mẹ rồi thì Phúc bèn nghĩ đến việc phải phá trinh đứa con gái riêng của nàng. Vì Lyly có một dung nhan giống mẹ, vừa đẹp vừa trầm tư như có những tâm sự u uẩn dấu kín trong lòng.

(Còn Tiếp)

<< Lùi - Tiếp theo
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét